Tivi LED Sony KDL-40HX855 - nâng tầm không gian giải trí tại gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sony KDL-40HX855 đem đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí ấn tượng và thú vị như trải nghiệm hình ảnh 3D sống động, thưởng thức những giai điệu du dương sâu lắng và thư giãn với những chương trình truyền hình hấp dẫn.

Giải trí kỹ thuật số với muôn vàn nội dung phim ảnh và âm nhạc trên tivi LED Sony KDL-40HX855

Xem video trên Internet, chat Facebook, gửi tin nhắn, hình ảnh qua Tweet, và thực hiện cuộc gọi video qua Skype trên tivi LED Sony KDL-40HX855 vô cùng dễ dàng và tiện lợi thông qua kết nối Wi-fi hiện đại.

Tivi LED Sony KDL-40HX855 trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Tivi LEDSony KDL-40HX855hỗ trợ 2 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, máy tính bộ lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Tivi LED Sony KDL-40HX855 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, tinh tế mang phong cách hiện đại

Tivi LED Sony KDL-40HX855 sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Tivi LED Sony KDL-40HX855 sở hữu thiết kế đẳng cấp mới với màn hình phẳng, mỏng kết hợp chân đế thời trang, chắc chắn, tạo nên sự tinh tế, quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Góc nhìn 178 độ của tivi cũng giúp người xem thoải mái lựa chọn góc nhìn mà vẫn an tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ rõ nét của từng chi tiết.

Thêm vào đó, khung viền chất liệu cao cấp giúp bảo vệ màn hình tối ưu, dễ dàng vệ sinh cũng như tạo nên sự mạnh mẽ cho toàn bộ thiết kế. Thiết kế màn hình siêu lớn trong khi viền màn hình siêu mỏng (chỉ 1.2 cm) tạo nên hiệu ứng hình ảnh tràn hết ra ngoài, giúp bạn xem phim đã hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tivi LED Sony KDL-40HX855 còn cho phép nâng cấp độ rõ nét từ bất cứ nguồn thu nào để hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi. Nhờ được tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến cùng độ phân giải cao cấp Full HD (1920 x 1080 pixels), tivi LED Sony KDL-40HX855 cho hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể so với các loại tivi thông thường.

Trải nghiệm hình ảnh 3D như cuộc sống trên tivi LED Sony KDL-40HX855

Công nghệ làm mờ cục bộ (local dimming) chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm màu sắc vô cùng ấn tượng, từ màu đen “huyền bí” đến sắc trắng “tinh khôi”, tất cả đều được tái hiện hoàn mỹ trên tivi Sony KDL-40HX855.

Hơn nữa, công nghệ này của Sony BRAVIA TV cực kỳ thú vị, nó giúp chiếu sáng toàn bộ cảnh, sự tương phản được tăng cường tại điểm thích hợp nhằm làm cho hình ảnh trở nên chân thực hơn, sống động hơn.

Hình ảnh 3D sống động, hoàn mỹ như thật khiến bạn có cảm giác như đang bay bổng cùng “thần tiên tỷ tỷ” hay hòa mình vùng vẫy trên biển khơi, lạc vào thế giới thần tiên với Tinker Bell; chạm tay với thần Thor, người nhện …

Hình ảnh chuyển động mượt mà với công nghệ hiện đại trên tivi LED Sony KDL-40HX855

Trong các cảnh quay hành động hay các pha bóng trong các trận bóng đá, bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt ở chiếc tivi Sony này. Nhờ vào công nghệ chèn khung hình đen với tần số quét 100 Hz, tivi giúp bạn trải nghiệm các bộ phim hành động bom tấn hay các pha xử lý bóng chớp nhoáng trong thể thao một cách trung thực tuyệt vời.

Tivi LED Sony KDL-40HX855 cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp, mượt mà.

Trải nghiệm công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ trên tivi LED Sony KDL-40HX855

Tivi LED Sony KDL-40HX855 cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Tivi sử dụng công nghệ loa V-Audio cho âm thanh sống động và trung thực giúp bạn giải trí thêm phần hào hứng. Công nghệ âm thanh vòm tiên tiến đã tạo ra âm thanh hi-fi cực sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm bộ loa có những đặc tính xuất sắc về hướng âm. Mọi người sẽ cùng chia sẻ cảm nhận tuyệt vời về âm thanh cùng với bạn.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Thêm vào đó, Tivi LED Sony KDL-40HX855 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Nhận xét

Chiếc tivi LED Sony KDL-40HX855 40 inch hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho không gian giải trí tại gia với nhiều tính năng hiện đại, hấp dẫn cùng khả năng tái tạo hình ảnh, âm thanh chuyên nghiệp như tại rạp, đem cả thế giới sống đến không gian nội thất gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Theo sony.com.sg

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!