Tivi LG 4K sự lựa hào hảo nhất cho gia đình bạn trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 4K là một trong những thương hiệu tivi được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng, thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, phù hợp hầu hết với không gian phòng ốc của mọi gia đình Việt.

Hằng nghìn gia đình quyết định đầu tư một khoản chi phí không nhỏ nhằm trang bị cho không gian căn phòng khách nhà mình một chiếc tivi LG 4K, cũng chính bởi vì lý do thương hiệu tivi này có những công nghệ rất độc đáo và một thiết kế rất ấn tượng. Tuy nhiên, lý do chính mà người tiêu dùng luôn nhắm đến thương hiệu tivi LG 4K thì chắc hẵn bạn có thể sẽ không biết đến. Vậy những lý do đó là gì, sẽ được websosanh bật mí ngay sau đây.

1 . Tivi LG 4K cho hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên thân thiện với người dùng

Tivi LG độ phân giải Ultra 4K sẽ cho độ nét ấn tượng, gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Nếu nguồn phim, kênh truyền hình… mà bạn xem không đạt chuẩn 4K, dòng sản phẩm này sẽ nâng cấp chuẩn độ phân giải gần 4K, giúp bạn trải nghiệm một cách tốt nhất.

Thêm vào đó, trên những chiếc tivi 4K của mình, LG còn trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, cho màu sắc tươi tắn, tự nhiên và chân thực nhất.

Tivi LG 4K sự lựa hào hảo nhất cho gia đình bạn trong năm 2018
Công nghệ Ultra 4K giúp hình ảnh hiện thị sắc nét, chân thật nhất

Đặc biệt, công nghệ HDR là một trong những công nghệ hình ảnh trên tivi hiện đại nhất hiện nay, cũng đã được LG trang bị trên nhiều model tivi 4K của mình. Công nghệ này có ưu điểm: tạo nên độ tương phản cực cao cho hình ảnh, màn hình có độ sáng và độ chi tiết tốt, màu sắc phong phú và tự nhiên.

2. Tivi LG 4K trang bị hệ điều hành WebOS với nhiều tính năng hấp dẫn, dễ dàng cho người sử dụng

Các dòng tivi LG 4K hiện nay đa phần là smart tivi, được hãng trang bị hệ điều hành WebOS với nhiều ưu điểm sau:

  • Giao diện tivi nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh, vui nhộn.
  • Các tính năng trên tivi sắp xếp đơn giản, dễ sử dụng.
  • Kho ứng dụng phong phú: trình duyệt web, FPT Play, YouTube, Zing TV, Zing Mp3… và hàng trăm ứng dụng khác, đáp ứng các nhu cầu đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game trên tivi.
  • Tốc độ xử lý tốt, nhanh, mượt, ít giật lác khi lướt web, chơi game…
  • Nhiều dòng tivi LG 4K hiện nay được hãng trang bị thêm điều khiển thông minh Magic remote với con lăn như con chuột máy tính, giúp thao tác nhanh hơn, có micro để sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói rất hiệu quả.

3. Tivi LG 4K trang bị các tính năng cùng khả năng kết nối đa dạng

Tivi 4K LG trang bị nhiều tính năng kết nối vừa có dây và không dây, tại sao lại như vậy thì ngay dưới đây thôi bạn sẽ nhanh chóng hiểu được điều đó:

Điều khiển tivi LG 4K bằng điện thoại: Tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại, bạn sẽ dễ dàng điều khiển tivi, nhập chữ số nhanh chóng, chuyển hình từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp: Hầu hết các dòng tivi LG hiện nay đều có tính năng Miracast, cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi, giúp bạn thưởng thức phim, chơi game… hấp dẫn hơn trên màn ảnh rộng.

  • Cắm USB vào tivi để nghe nhạc, xem phim, xem ảnh.
  • Kết nối chuột, bàn phím để dễ dàng thao tác trên tivi.
  • Kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI.
  • Kết nối với loa, dàn âm thanh, đầu đĩa… qua cổng AV, Optical.

4. Tivi LG 4K trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét

Hầu hết các dòng tivi LG 4K hiện nay đều được hãng trang bị tấm nền màn hình IPS, đây là một trong những công nghệ rất nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu tivi LG trong lòng người tiêu dùng ngày nay. Để kiểm tra tính ưu Việt của tấm nền này, bạn hãy thử gõ nhẹ vào màn hình sẽ thấy không có hiện tượng loé sáng hay vệt mờ như màn hình tivi giá rẻ thông thường khác.

Tivi LG 4K sự lựa hào hảo nhất cho gia đình bạn trong năm 2018
Tấm nền màn hình IPS giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình tươi tắn hơn, màu sắc sinh động hơn

5. Tivi LG 4K có thiết kế sang trọng và hiện đại

Những dòng sản phẩm tivi LG 4K thường có một thiết kế rất sang trọng, màn hình mỏng và hiện đại, toát lên vẻ đẳng cấp vốn có của thương hiệu, không những thế, vì được trang bị rất nhiều công nghệ màn hình hiện đại nên chất lượng của dòng tivi 4K này rất ổn và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hai thương hiệu tivi Samsung và Sony.

6. Tivi LG 4K có mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng

Nếu bạn muốn mua tivi 4K màn hình lớn, LG có nhiều mẫu mã như 55 inch đến  65 inch để bạn lựa chọn một cách thoải mái nhất. Còn nếu bạn muốn mua màn hình nhỏ hơn, thì có thể chọn mua tivi LG 4K 42 inch, 43 inch hay 49 inch.

Về giá cả thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bên cạnh các dòng cao cấp với giá trên 20 triệu cho đến hàng trăm triệu đồng, LG cũng không thiếu những mẫu tivi 4K giá chỉ trên dưới 10 triệu mà thôi, chính vì thế đây sẽ là cơ hội không nhỏ dành cho bạn để có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc tivi LG 4K giá rẻ trên thị trường.

Tầm giá 10 triệu đồng nên mua smart tivi LG nào cho thiết kế màn hình mỏng sang trọng

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!