Tổng hợp các dòng tivi Samsung mới nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2018 này Samsung đã giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất của mình. Bên cạnh những dòng tivi QLED cao cấp được bổ sung thêm nhiều tính năng, hãng cũng đã cho ra 1 loạt những dòng smart tivi 4K thế hệ mới, với thiết kế đẳng câos cùng công nghệ hiện đại và tiên tiến số một.

Với model tivi QLED năm 2018 thì Samsung đã cho ra mắt tới 4 dòng sản phẩm mới bao gồm Q6, Q7, Q8, Q9.

Tất cả đều được thừa hưởng nhiều công nghệ nổi bật về hình ảnh và âm thanh trên các model smart tivi Samsung 2017 và được trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Tổng hợp các dòng tivi Samsung QLED năm 2018

Tivi Samsung QLED có nhiều thích thước để phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau cũng như là tùy vào sở thích của mỗi người. Trong đó có:

  • Dòng Q6FN có các kích thước: 49, 55, 65 inch.
  • Dòng Q7FN có các kích thước: 55, 65, 75 inch.
  • Dòng Q8CN (màn hình cong) có các kích thước: 55, 65 inch.
  • Dòng Q9FN có các kích thước: 65, 75 inch.

Tổng hợp các dòng tivi Samsung mới nhất trong năm 2018

Thuộc phân khúc dòng tivi cao cấp của hãng, QLED được trang bị các công nghệ hình ảnh độc quyền như: Hình ảnh hoàn hảo với công nghệ Q-Pictures, thiết kế Q-Style tối ưu không gian sống, kết nối thông minh Q-Smart.

+ Hình ảnh hoàn hảo với công nghệ Q Picture bao gồm nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

Công nghệ màn hình chấm lượng tử (QuantumDot): Mang lại hình ảnh sống động cùng độ sáng, độ bền màu qua nhiều năm sử dụng.

Công nghệ Q Colour: Tái tạo hình ảnh chân thực với độ chính xác lên đến 100%.

Công nghệ Q HDR Elite (HDR 10+): Phân tích và tối ưu tông màu, độ tương phản trong từng khung cảnh mang đến sắc màu phong phú, chuẩn xác.

Tổng hợp các dòng tivi Samsung mới nhất trong năm 2018

Công nghệ Q Contrast: Đảm bảo độ tương phản tối ưu của hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng.

Chip xử lý hình ảnh Q Engine: giúp tối ưu phân tích hình ảnh trong từng khung hình chi tiết. Nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K cho màu sắc sống động cùng độ chi tiết tối đa.

Thiết kế Q Style tối ưu không sống cho không gian đặt gọn gàn hơn bao giờ hết với nhiều tính năng như:

Kết nối giữa bộ xử lý với màn hình tivi chỉ với duy nhất 1 sợi dây quang siêu mảnh trong suốt. Nó có khả năng ngụy trang cho không gian đặt càng tinh tế, đẳng cấp hơn.

Chế độ màn hình chờ Ambient mode: chế độ này giúp tivi của bạn ngụy trang theo bức tường phía sau hoặc có thể những thông tin thời tiết, hình phong cảnh,…khi không sử dụng cho gian phòng thêm hiện đại hơn.

Giá treo tường ẩn: Với thiết kế giá treo tường ẩn giúp cố định với tivi Samsung vào mặt tường mà chỉ chiếm 1 khoảng cách rất nhỏ tại một không gian đẳng cấp. Hơn thế với giá treo tường ẩn giúp lắp đặt tivi nhanh chóng dễ dàng mà còn có thể điều chỉnh tivi khi bị lệch.

Kết nối thông minh Q-Smart: ngoài việc bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thì giờ đây với QLED 2018 bạn có thể sử dụng tivi để điều khiển các thiết bị thông minh khác. Các thiết bị đó chỉ cần có kết nối internet như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,…của Samsung. Ngoài ra bạn cũng có thể hiện thông báo từ điện thoại lên màn hình tivi để bắt trọn từng khoảnh khắc.

=> Nhìn chung, những dòng tivi QLED Samsung 2018 luôn đem đến sự mới mẻ trong việc cải tiến công nghệ cũng như thiết kế ngày một hiện đại hơn. Có thể nhận thấy những dòng sản phẩm này trong tương lai có thể trở thành những model tivi được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tivi Samsung QLED Q7F 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo hơn của mọi gia đình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân loại các dòng điều hoà Aqua giá rẻ mới nhất năm 2018

Phân loại các dòng điều hoà Aqua giá rẻ mới nhất năm 2018

Aqua là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Trong số đó không thể không nhắc tới thương hiệu điều hoà Aqua "Công nghệ Nhật - Do người Việt - Cho người Việt", vậy các dòng điều hoà Aqua 2018 có điểm gì nổi bật.

Tin tức về Công nghệ