Tivi LG được trang bị những công nghệ âm thanh nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi vi LG không chỉ cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt về hình ảnh mà còn cho âm thanh chất lượng cao nhờ những công nghệ mới nhất.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh ngày càng hiện đại được trang bị trên các dòng tivi LG thì để có được trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, LG cũng luôn cải tiến và phát triển công nghệ âm thanh. Dưới đây là những công nghệ âm thanh hiện đang được sử dụng trên các dòng TV LG

Âm thanh vòm Ultra Surround

Âm thanh vòm Ultra Surround

Âm thanh vòm Ultra Surround đem tới sự khác biệt trên những tivi LG

Ultra Surround là công nghệ âm thanh cung cấp âm thanh vòm từ 7 hướng khác nhau, cho trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới lạ. Công nghệ âm thanh vòm được tích hợp trên các dòng tivi LG sẽ khiến bạn hòa mình, đắm chìm trong thế giới giải trí. Âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên; cho bạn có cảm giác thật như đang ở trong rạp hoặc đang hòa nhập vào vai diễn nào đó của một bộ phim truyền hình với âm thanh phân tán từ loa tích hợp ra nhiều hướng khác nhau một cách sống động và chân thật nhất.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Nhờ đó, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh.

Công nghệ tái tạo âm thanh vòm Dolby Digital

Đây là công nghệ âm thanh phổ biến được trang bị trên các dòng tivi nhằm đem lại một trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng. Công nghệ Dolby Digital giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng, với khả năng thu/phát âm thanh đồng thời từ 5 hướng (bên trái, phía trước, bên phải, phía sau bên trái, phía sau bên phải) và một kênh âm thanh với tần số thấp, mang đến người nghe âm thanh có chất lượng ấn tượng và rõ nét như được thưởng thức trực tiếp tại rạp.

Công nghệ lọc thoại thông minh Clear Voice

Công nghệ lọc thoại thông minh Clear Voice

Clear Voice giúp lọc bỏ các tạp âm khi xem tivi

Clear Voice là công nghệ lọc thoại thông minh giúp nhận diện dọng nói qua đó tăng cường chất lượng âm, giảm bớt những tạp âm xung quanh. Qua đó, cho phép người nghe tập trung, cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức phim truyện có nhiều hội thoại, các chương trình truyên hình…, mà không bỏ sót đi bất kỳ lời thoại nào.

Harman/Kardon

LG đã hợp tác với Harman/Kardon, là một trong những tên tuổi có danh tiếng nhất về chất lượng âm thanh, nhằm chế tác, tích hợp loa chất lượng cao lên các mẫu tivi tiên tiến nhất của hãng. Sự hợp tác giúp cho những chiếc tivi của LG sở hữu hệ thống loa cao cấp hơn đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh chất lượng hình ảnh.

Chế độ tùy chỉnh âm thanh thông minh

Smart Mode/ Smart Sound Mode

Chếc độ Smart Mode/ Smart Sound Mode có thể được tùy chỉnh trên tivi LG

Các dòng tivi LG hiện nay được tích hợp thêm nhiều tùy chỉnh âm thanh hơn trước nhằm cải thiện chất lượng âm thanh đầu ra. Trước đây mỗi khi cần thay đổi các chế độ âm thanh trên tivi thì chúng ta vẫn cần phải dùng điều khiển và lựa chọn thì nay với Smart Mode/ Smart Sound Mode hay còn được gọi là Bollywood Mode đã giúp TV LG có thể tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với các chương trình đang chiếu trên màn ảnh như chế độ Music ở các chương trình ca nhạc hay những trận nảy lửa với âm thanh sôi động cùng Football Mode.

Bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian sống động mà không cần phải lo lắng mỗi khi chuyển chương trình khi sử dụng tivi LG.

Giả lập âm thanh vòm Virtual Surround và Virtual Surround Plus

Giả lập âm thanh vòm Virtual Surround

Giả lập âm thanh vòm Virtual Surround

Virtual Surround đem lại cho người nghe cảm giác rằng âm thanh đang được bao quanh họ, tương tự như hiệu ứng đa chiều của âm thanh vòm, giúp âm thanh trở nên đa chiều sống động, chân thực và có “hồn” hơn bao giờ hết.. Các âm thanh như “đổ” vào từ nhiều hướng khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm một âm thanh 3 chiều trung thực, sống động hơn hẳn.

Trên đây là một số công nghệ âm thanh vượt trội mà LG đã áp dụng trên các dòng sản phẩm tivi LG của mình. Tất cả các công nghệ này đều giúp cho người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo hơn khi giải trí cùng TV LG.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!