Tivi mỏng nhất của LG - LG Signature 4K OLED W có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng là một dòng tivi 4K như nhiều loại tivi 4K khắc nhưng điều đặc biệt ở LG Signature 4K OLED W có lẽ là độ "siêu mỏng" và các tính năng thông minh!

Kể từ khi ra mắt thì LG Signature 4K OLED W đã được định vị là chiếc tivi mỏng nhất thế giới với độ mỏng chỉ 2,57mm, bạn có thể lấy thước đo để tưởng tượng ra độ “siêu mỏng” của chiếc tivi hiện đại này. Độ mỏng đến ấn tượng, khó tin này của LG Signature 4K OLED W đã khiến nhiều người tò mò.

LG Signature 4K OLED W

LG Signature 4K OLED W sở hữu độ mỏng đến khó tin

Bởi có trọng lượng nhẹ, mỏng nên tivi LG Signature 4K OLED W còn có thể gắn thẳng lên tường bằng tấm giá đỡ từ tính. Bằng cách sử dụng những chiếc kẹp trên cùng và miếng nam châm, tivi được cố định hẳn vào tường, giúp tiết kiệm không gian và làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bởi giảm thiểu hết mức có thể nhằm giúp tivi siêu mỏng nên tivi LG Signature 4K OLED W gồm có 2 phần: màn hình OLED và thanh điều khiển chính soundbar (bao gồm loa, đầu kết nối video và là bộ điều chỉnh TV). Kết nối giữa hai bộ phận này là một sợi dây cáp duy nhất, nhờ vậy đường truyền tính hiệu được ổn định hơn. Và cho dù thế nào thì cả hai thiết bị này luôn luôn phải ở cạnh nhau thì tivi LG mới có thể hoạt động. Cấu trúc này vừa có ưu điểm lại vừa có nhược điểm. Ưu điểm là nếu hư hỏng bộ phận nào bạn có thể mang riêng bộ phận đó đi sửa, nó cũng dễ cho những thợ sửa máy xác định được thiết bị hư hỏng. Độ mỏng của tivi, như đã nói ở trên, sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong nhà. Tuy nhiên, nhược điểm của LG Signature 4K OLED W là hai bộ phận phải đi kèm với nhau, hơi cồng kềnh.

Về tính năng, LG Signature 4K OLED W được trang bị rất nhiều cổng kết nối khác nhau: 4 cổng HDMI, 3 cổng kết nối USB, 1 đầu vào Optical và 1 đầu để cắm cáp truyền hình giúp bạn sử dụng được nhiều thiết bị để giải trí.

LG Signature 4K OLED W

LG Signature 4K OLED W siêu mỏng

Màn hình của tivi thông minh LG Signature 4K OLED W là màn hình OLED hiện đại tạo ra tỷ lệ tương phản vô hạn với hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau, giúp hình ảnh chân thực, sinh động. Chất lượng âm thanh của LG Signature 4K OLED W chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối, nó như mang cả rạp chiếu phim về nhà bạn vậy. Hệ thống loa được tách riêng biệt với màn hình tivi cũng không còn là quá xa lạ, nhưng điều gây tò mò là cách mở 2 chiếc loa ẩn bên trong thanh soundbar.

LG Signature 4K OLED W có hệ điều hành webOS 3.5 thông minh, linh hoạt, dễ vận hành, thân thiện với người dùng. Bạn sẽ được cập nhật thêm các ứng dụng Magic Link, Channel Plus, và các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, tuy nhiên, nhược điểm của hệ điều hành này là không đa dạng ứng dụng như Android hay Roku.

Mặc dù vậy, LG Signature 4K OLED W vẫn là một chiếc tivi đặc biệt và khiến người dùng phải ấn tượng về độ siêu mỏng của mình!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!