Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR - lựa chọn giải trí toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR sở hữu những gì mà lại được nhiều người chọn là thiết bị tốt nhất cho gaming và Netflix?

Nếu bạn muốn tìm một chiếc TV tốt để có thể chơi game và xem Netflix sắc nét thì hiếm có lựa chọn nào sáng giá như Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR. Nếu bạn còn chưa tin, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị trong bài viết dưới đây của Web So Sánh!

Đánh giá thiết kế của Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR

Thoạt nhìn qua, 55A8F có một ngoại hình rất gọn gàng với phần viền siêu mỏng ở 4 cạnh. Logo Sony được đặt ở góc dưới bên trái và rất nhỏ. Bạn khó mà nhận ra được khi TV được bật nguồn.

Di chuyển sang cạnh bên, Sony A8F OLED TV chỉ mỏng khoảng 5mm. Mặc dù vậy nếu bạn tính cả khu vực chứa cổng, giá treo tường và các thành phần quan trọng khác, độ dày sẽ tăng lên thành 55mm.

Do đó dù A8F rất mỏng nhưng nếu bạn muốn một thiết bị mỏng hoàn toàn thì đây sẽ không phải lựa chọn tối ưu.

Ngay chính giữa mặt sau với các đường kẻ ngang là nơi đặt loa siêu trầm tích hợp. Ở bên trái là nơi đặt các bộ truyền động. Bộ truyền động này sẽ rung màn hình để tạo ra âm thanh bằng công nghệ Acoustic Surface.

Cuối cùng là các nắp có thể tháo rời ở khu vực dưới cùng có thể được sử dụng để ẩn các cổng và dây dẫn. Gần các cổng là ba nút: Tăng âm lượng, Nguồn và Giảm âm lượng.

Đánh giá thiết kế của Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR

Đánh giá chất lượng hình ảnh trên Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR

TV Sony A8F 4K OLED có màu sắc rực rỡ, độ tương phản đáng kinh ngạc và các chi tiết nhìn chung rất sắc nét.

Thiết bị cũng cho khả năng có dải màu/độ phủ rộng. Với tấm nền OLED, bạn có được màu đen trung thực nhất khi tắt pixel và về cơ bản bạn có thể xem TV từ mọi góc độ mà không bị giảm độ bão hòa màu.

Nội dung 4K hiển thị trên Sony A8F 4K OLED TV cực kỳ xuất sắc. Cho dù bạn đang sử dụng Netflix hay YouTube, chất lượng hình ảnh vẫn duy trì ở mức tuyệt vời.

Về chuyển động, nhìn chung Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR thể hiện khá tốt. Tuy vậy độ chói/phản chiếu của TV lại là nhược điểm khiến nhiều người không hài lòng.

Đánh giá chất lượng hình ảnh trên Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR

Nhận xét hệ điều hành Android trên Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR

Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR đang chạy trên hệ điều hành Android, cụ thể là 8.0 Oreo.

Thiết bị được cung cấp chipset MediaTek MT5891 với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Con số này có thể hơi khiêm tốn với nhiều người, nhưng bạn hãy nhớ rằng đây là TV chứ không phải điện thoại thông minh, vì vậy nó không cần phải quá mạnh mẽ.

Lợi ích của việc được trang bị Android là bạn có thể chạy tất cả các loại ứng dụng trực tiếp trên TV.

Bạn có quyền truy cập vào một loạt các ứng dụng như Netflix, YouTube, Hulu, v.v. Bạn thậm chí có thể cài đặt ứng dụng trình phát đa phương tiện của riêng mình như VLC và phát video trực tiếp.

Mặc dù bộ nhớ 16GB không nhiều để lưu trữ, nhưng nhìn chung nó vẫn đủ bởi bạn hoàn toàn có thể kết nối TV với USB để lưu trữ thêm.

Mặc dù hệ điều hành Android trên TV không thể cài đặt trực tiếp tất cả các ứng dụng trên Cửa hàng Play, nhưng nó thực sự có thể chơi bất kỳ ứng dụng Android nào bằng cách tải ứng dụng. Nhờ đó cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn.

Nhận xét hệ điều hành Android trên Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR

Trên đây là bài đánh giá chi tiết Tivi OLED Sony 55 inch 55A8F, 4K HDR. Như vậy không khó để nhận thấy đây là một thiết bị khá toàn diện, nhất là cho những ai muốn trải nghiệm giải trí đỉnh cao với Android TV có hiệu suất tốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR - Thỏa mãn đam mê truyền hình

Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR - Thỏa mãn đam mê truyền hình

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình lớn cho phòng khách thì hãy tham khảo ngay Tivi OLED Sony 65 inch 65A8F, 4K HDR. Một chiếc tivi chiếm trọn trái tim của người dùng bằng thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!