Tivi Panasonic 65 inch TH-65DX700V có những ưu điểm gì mà được khách hàng ưa chuộng vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Panasonic 65 inch TH-65DX700V là chiếc Tivi thông minh nổi tiếng với những trải nghiệm giải trí khác biệt. Nó có những ưu điểm gì mà được khách hàng ưa chuộng vậy? 

Tivi Panasonic 65 inch TH-65DX700V là “con cưng” của Panasonic, với nhiều ưu điểm nổi bật gây ấn tượng cho người xem. Đây là một trong những dòng tivi được nhiều người lựa chọn nhất trong thời gian qua. Cùng điểm qua những thế mạnh của dòng Tivi này mang lại nhé!

Tivi Panasonic 4K 65 inch TH-65DX700V sở hữu thiết kế cao cấp

Tivi Panasonic 4K 65 inch TH-65DX700V thiết kế viền màn hình kim loại chắc chắn và siêu nhỏ, vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Kết hợp với chân đến chữ V úp ngược giúp Tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

Với kích thước 65 inch bạn có thể đặt Tivi trong phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,.. với diện tích rộng. Chắc chắn sẽ mang lại điểm nhấn cho không gian và những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho bạn.

Tivi Panasonic 4K 65 inch TH-65DX700V sở hữu thiết kế cao cấp 

Trải nghiệm màn hình chân thật, sống động cùng Tivi Panasonic 4K 65 inch TH-65DX700V

Smart Tivi Panasonic 4K 65 inch TH-65DX700V tạo nên chất lượng trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhờ những công nghệ hiện đại như:

  • Hình ảnh 4K đạt chuẩn HDR mang lại hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc ấn tượng, tự nhiên và chân thực, giống với màu sắc nguyên bản.
  • Công nghệ Hexa Chroma Drive giúp hình ảnh được tái tạo chuyên nghiệp với dải màu rộng, mang lại gam màu đẹp mắt, lôi cuối. Bên cạnh đó, trang bị tấm nền IPS cũng giúp độ sáng của khung hình được cải thiện và thể hiện rõ màu sắc sáng tối cho từng cảnh quay.

Cùng đắm chìm trong âm thanh lôi cuốn của Smart Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V

Smart Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V tạo nên âm thanh cuốn hút và sống động nhờ trang bị công nghệ VR-Audio Surround 2.1, kết hợp với cặp loa 20W mạnh mẽ, giúp bạn có trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động nhất. Bạn sẽ có cảm giác mọi hình ảnh đang xuất hiện ngay trước mắt và không hề thua kém không gian của rạp chiếu phim cao cấp.

Cùng đắm chìm trong âm thanh lôi cuốn của Smart Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V 

Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V tận hưởng các tính năng đa dạng

Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V được sử dụng hệ điều hành Firefox, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng với hàng loạt các ứng dụng hàng đầu như: Trình duyệt web, YouTube, Clip TV,  VTV Go, Zing Mp3,…Bên cạnh đó bạn còn có thể tự tải thêm các ứng dụng khác để có trải nghiệm theo mong muốn của mình. Đặc biệt, trong hệ điều hành của chiếc Tivi này còn có tính năng Live TV.

Hiểu được sự bất tiện khi điều khiển theo cách truyền thống, chiếc Tivi này đã được Panasonic sử dụng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic TV Remote. Chỉ với một thao tác lướt hoặc bấm nút thu giọng nói là các kênh sẽ hiện lên như mong muốn của bạn.

Nếu muốn chia sẻ thông tin từ điện thoại qua Tivi bạn có thể sử dụng tính năng chia sẻ qua  Screen Mirroring, chỉ với một cái vuốt nhẹ bạn sẽ dễ dàng chia sẻ hình ảnh, âm thanh và những thước phim với bạn bè, người thân của mình.

Ngoài những tính năng trên thì Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V còn có hệ thống các cổng kết nối đa năng dành cho nhiều thiết bị như đầu DVD, laptop,…Cụ thể 3 cổng HDMI, cổng Optical,… Giúp người xem dễ dàng kết nối và chia sẻ những khoảnh khắc với bạn bè, gia đình một cách dễ dàng. Việc này cũng giúp quá trình điều khiển Tivi dễ dàng hơn với bàn phím máy tính, chuột máy tính được kết nối vào thiết bị.

Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V tận hưởng các tính năng đa dạng 

Qua bài viết trên Tivi Panasonic 4K TH-65DX700V, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và chọn ra chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn sử dụng của gia đình mình. Chắc chắn chiếc tivi này sẽ mang lại những giây phút giải trí hiệu quả và ý nghĩa nhất. Vậy thì nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm tivi chất lượng, đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!