Tivi Panasonic TH-L42ET5V màu sắc tự nhiên, trung thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic TH-L42ET5V được trang bị tấm Panel Ultra Clear hấp thụ ánh sáng bên ngoài và loại bỏ sự phản xạ một cách hiệu quả, mang đến cho bạn màu sắc tự nhiên, trung thực và những chi tiết sâu, đầy kịch tính.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi hiện đại và tiện ích có giá bán trên dưới 10 triệu thì Panasonic TH-L42ET5V là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 11.500.000 đồng.

Thiết kế hiện đại

Panasonic TH-L42ET5V (nguồn: internet)

Panasonic TH-L42ET5V (nguồn: internet)

Panasonic TH-L42ET5V được thiết kế khung pha lê, toàn bộ khung và cạnh được sơn đen bóng, viền nhựa trong suốt chạy dài suốt thân máy, tạo điểm nhấn khá ấn tượng, độc đáo, tiện nghi cho không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, phần chân đế của Panasonic TH-L42ET5V được thiết kế hình chữ nhật tương tự như các dòng Plasma của Panasonic, không xoay được nâng đỡ màn hình 42 inch một cách chắn chắn và tạo thành một khối hoàn chỉnh chuyên nghiệp.

Cung cấp nhiều cổng kết nối

Panasonic TH-L42ET5V là tivi thông minh được cung cấp khá nhiều cổng kết nối như 4 cổng HDMI bố trí ở sau và cạnh trái, 3 cổng USB và một khe cắm thẻ SD/SDHC, cổng kết nối mạng LAN, cổng VGA để kết nối máy tính PC, jack gắn ăng-ten, bộ chia Component/AV. Đáng chú ý hơn khi Panasonic TH-L42ET5V đi kèm với một dây cáp kết hợp component/composite để kết nối các nội dung số HD (component) hoặc SD (composite). Tuy nhiên, component/composite chất lượng không thể bằng HDMI.

Cải thiện chất lượng hình ảnh với công nghệ LED Full Black Panel III Plus

Chất lượng hình ảnh luôn và vấn đề được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi nói đến tivi. Panasonic TH-L42ET5V đã có sự thay đổi lớn khi trang bị công nghệ LED Full Black Panel III Plus cải thiện chất lượng hình ảnh, độ sâu màu, thời gian phản ứng “ms” nhanh hơn, thay thế cho công nghệ Infinite Black Ultra đã lỗi thời. Đèn nền backlight LED được bố trí dọc theo khung viền của chiếc Smart tivi đã phân bổ ánh sáng nền đồng đều trên từng Pixel, tạo ra độ tương phản Mega cực sâu với màu đen sâu hun hút ấn tượng, cho hình ảnh sắc nét.

Cải thiện chất lượng hình ảnh với công nghệ LED Full Black Panel III Plus

Cải thiện chất lượng hình ảnh với công nghệ LED Full Black Panel III Plus

Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Advanced Plasma Display Center 1.700 Pps, cho hình ảnh mịn không bị vỡ hạt với các hình ảnh có độ phân giải rất cao. Trang bị màn hình 42 inch cùng khả năng trình chiếu 3D FULL 1920×1080, góc nhìn rộng 178 độ, tấm lọc Clear Panel giúp hình ảnh trong và không bị phản chiếu ảnh sáng, công nghệ 3D phân cực, tính năng Convert chuyển đổi nội dung số 2D sang 3D với chất lượng hình ảnh không thay đổi. TH-L42ET5V có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất khi trình chiếu nội dung số 3D.

Panasonic TH-L42ET5V hỗ trợ âm thanh vòm lập thể

Panasonic TH-L42ET5V được trang bị công nghệ Dolby Digital 5.1 hổ trợ âm thanh vòm lập thể với 5 loa vệ tịnh, 1 loa SUB siêu trầm khi kết nối với dàn âm thanh. Mang lại cảm giác sống động, chân thật. Hai loa đi kèm bố trí phía sau máy với công suât 10W*2 cho âm thanh to, rõ ràng đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông.

Tiết kiệm điện năng

Panasonic TH-L42ET5Vđược trang bị chức năng ECO Navigation (chế độ tiết kiệm điện năng) kết hợp với màn hình LCD LED Clear Panel sử dụng đèn LED nên tiết kiệm được khoảng 30% lượng điện năng tiêu thụ.

Đánh giá tổng thể

Panasonic TH-L42ET5V là sản phẩm tivi LED có thiết kế khá đẹp, khẳng định bước đột phá, một bước tiến dài so với các dòng LED phổ thông. Panasonic TH-L42ET5V hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí đa dạng với khả năng cung cấp nhiều cổng kết nối. Giá bán từ 11.500.000 là số tiền khá hợp lý để nhiều gia đình có thể sở hữu sản phẩm giải trí này.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!