Tivi QLED là gì ? Giá tivi QLED bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2018, chúng kiến nhiều sự biến động của thị trường tivi, khi mà các dòng tivi OLED dần chiếm lĩnh thị trường, thì hãng tivi Samsung cho ra mắt các dòng sản phẩm tivi QLED của mình nhằm bá chủ thị trường. Vậy tivi QLED là gì và giá thành của nó bao nhiêu ? Sẽ được websosanh tìm hiểu.

Samsung là cái tên gây ấn tượng với người tiêu dùng hơn hẵn so với các thương hiệu tivi khác trên thị trường, bởi ông lớn trong làng thiết bị điện tử đã cho mắt dòng sản phẩm tivi mới có tên gọi là tivi QLED. Chắc hẳn nhiều người có cùng thắc mắc sản phẩm tivi QLED là gì? Có nhiều công nghệ nổi trội không? Giá của chúng có quá cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé.

1. Tivi QLED là gì ?

Để tìm hiểu tivi QLED là gì trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu chữ viết tắt của nó. QLED là tên viết tắt của “Quantum dot light emitting diodes”. Hiểu đơn giản có nghĩa là chiếc tivi LCD có màn hình với đèn nền LED và trang bị thêm công nghệ Quantum dot – công nghệ chấm lượng tử. Những điểm ảnh có kích thước khác nhau giao động từ 2-10 nanomet. Với mỗi kích thước, các chấm này lại phát ra một ánh sáng khác nhau mà không cần đến tác dụng của đèn nền.

Tivi QLED là gì ? Giá tivi QLED bao nhiêu tiền ?
Tivi QLED là một trong những dòng sản phẩm đi đầu về công nghệ trong năm 2018

2. Đặc điểm nổi bật của Tivi QLED Samsung

Đặc điểm gây ấn tượng nhất phải nhắc đến công nghệ Q Picture, công nghệ này mang đến cho người dùng những khung hình tuyệt hảo nhất. Với sự tích hợp của 4 điểm nhấn là: Q Color; Q Contrast; Q HDR 1500; Q Viewing Angle mang đến những điểm khác biệt vượt trội so với các dòng tivi trước.

+ Q Color – Màu sắc thực

Với QLED tivi bạn sẽ được đắm mình trong thế giới rộng lớn thật sự ngay tại chính căn phòng của mình. Bạn sẽ có cái nhìn khác về tivi khi trải nghiệm dải màu sắc rực rỡ mà công nghệ này mang lại. Q Color mang đến hệ thống màu phong phú và tự nhiên hơn, tái tạo hình ảnh chân thực và sống động.

+ Q Contrast – Tăng cường độ tương phản chuẩn xác

Với sự trợ giúp của công nghệ Precision Black, có khả năng điều chỉnh độ sáng tự động, kết hợp với công nghệ Ultra Black hạn chế tối đa hiện tượng phản chiếu ánh sáng trên màn hình tivi, cung cấp hình ảnh với độ tương phản, ánh sáng, độ sắc nét gần như nguyên bản.

+ Q HDR 1500 – Cảm nhận từ những chi tiết nhỏ

Tivi QLED mang đến ánh sáng hài hòa nhất cho đôi mắt của người dùng, với mức độ sáng được hiển thị trong khoảng HDR1500 và HDR2000. Sự hòa hợp giữa 2 công nghệ HDR và Quantum dot sẽ giúp người xem cảm nhận được hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ. Hình ảnh chuyển động mượt mà, thể hiện được cả những chi tiết khó nhận ra trong bóng tối hay bị sáng chói do ánh nắng mặt trời.

Tivi QLED là gì ? Giá tivi QLED bao nhiêu tiền ?
Tivi QLED còn được xem là một kiệt tác nghệ thuật có một không hai

+ Q Viewing Angle – Sự ấn tượng về màu sắc

Hiện tượng nhòe màu, biến đổi màu sắc sẽ được hạn chế tối đa. Sự đồng nhất màu sắc ở bất kì vị trí nào, cùng với góc nhìn tuyệt vời của dòng tivi này, sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn không phải chật chội ngồi ở chính giữa tivi để thưởng thức các chương trình giải trí nữa.

+ Q Smart – những tính năng thông minh

Trong Q-Smart bao gồm các ứng dụng tiện ích: One Remote; Smart View; TV PLus Music và Sports Games

+ One Remote – điều khiển thông minh

Với chiếc remote thông minh này, bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị ngoại vi khác kết nối với tivi mà không cần sử dụng quá nhiều điều khiển rất rắc rối.

+ Smart View – Giao Diện Hiện Đại

Chỉ cần tải ứng dụng này về điện thoại, bạn đã có thể điều khiển smart tivi bằng chính chiếc điện thoại của mình một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi để thưởng thức chúng trên màn hình lớn của tivi, mang đến những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Cùng với giao diện One Depth thông minh và bố trí khoa học mang đến khoảng thời gian giải trí trọn vẹn nhất.

+ Thỏa sức giải trí trên chiếc màn hình lớn của tivi

Kho giải trí đa dạng và rộng lớn đang chờ bạn khám phá, luôn được bổ sung và cập nhật liên tục.

+ Ưu điểm cuối cùng của Q-Smart chính là thiết kế gọn gàng và thiết kế 3600 độc đáo.

+ Thiết kế tối giản – tối ưu không gian

Với thiết kế treo tường hiện đại, mang đến những điểm nổi bật mới cho không gian nội thất nhà bạn

+ Thiết kế không viền ấn tượng

Màn hình lớn, thiết kế thanh mảnh, không viền mở ra một không gian vô tận ngay trước mắt bạn. Thiết kế tinh tế đến từng đường nét, kiểu dáng sang trọng mang đến sự hoàn hảo cho người dùng.

Tivi QLED là gì ? Giá tivi QLED bao nhiêu tiền ?
Tivi QLED sở hữu lối thiết kế hiện địa và sang trọng nhất

+ Kết nối tối giản – thoáng đãng không gian

Mọi kết nối thông dụng đều được tích hợp trong 1 dây cáp siêu mỏng, khó có thể nhận ra. Mọi việc kết nối trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều.

+ Hoạt động bền bỉ

Được cấu tạo bởi các hạt chấm lượng tử mang đến những màu sắc chuẩn xác và sắc nét đến từng chi tiết, kể cả sau nhiều năm sử dụng.

3. Giá của tivi QLED bao nhiêu tiền ?

Với nhiều tính năng ưu việt như vậy thì giá tivi QLED này có đắt không? Sau một khoảng thời gian dàii, Samsung đã công bố giá của sản phẩm. Với 5 mẫu tivi có kích thước khác nhau, mỗi sản phẩm đều có giá khá cao và rẻ nhất là dòng tivi QLED Samsung QN55Q7F , có giá khoảng 57,000,000 VNĐ và những dòng đắt hơn có mức giá tới 150 triệu đồng, đây là một mức giá khá đắt đó. Nhưng so với những gì mà thương hiệu tivi này mang lại, thì mức giá trên theo mình nó cũng hợp lý thôi.

Nếu gia đình bạn chưa có đủ kinh phí để sở hữu một trong những dòng tivi QLED Samsung kể trên, thì các dòng tivi OLED 2018 vẫn luôn là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.

Có một thực tế đã chứng minh trong thời gian qua, các dòng tivi QLED dần trở thành những dòng sản phẩm tivi được ưa chuộng nhất hiện nay, và có thể trong những năm tiếp theo, thì thương hiệu tivi này sẽ dẫn đầu thị trường.

Samsung ra mắt chiếc tivi QLED 8K đầu tiên – Biến điều không thể thành có thể

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!