Tivi Rindo AF6800 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Rindo AF6800 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều người tìm kiếm và chọn mua. Vậy, model tivi có giá bao nhiêu tiền và có nên mua hay không? Mọi người cùng tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Tivi Rindo AF6800 là dòng tivi Full HD giá rẻ được thương hiệu Rindo đưa tới thị trường. Đây cũng là hiện là dòng tivi có được sự quan tâm của nhiều người đang cần mua một chiếc tivi giá rẻ, vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì dòng tivi Rindo AF6800 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Tivi Rindo AF6800 giá bao nhiêu tiền?

Tivi Rindo AF6800 giá khác nhau vơi từng phiên bản kích thước
Tivi Rindo AF6800 giá khác nhau vơi từng phiên bản kích thước

Đối với dòng AF6800 thì hiện nay thương hiệu Rindo cho ra thị trường với hai phiên bản là 42 inch và 43 inch. Mỗi phiên bản có mức giá khác nhau và sự chênh lệch không quá nhiều. Cụ thể.

  • Tivi Rindo AF6800 42 inch giá khoảng 6.500.000 VNĐ.
  • Tivi Rindo AF6800 43 inch giá khoảng 6.999.000VNĐ.

Tivi Rindo AF6800 có những tính năng gì nổi bật?

Mặc dù  có giá bán khá rẻ, nhưng với nhu cầu của người sử dụng phổ thông thì tivi Rindo AF6800 lại sở hữu những trang bị khá ấn tượng. 

Thiết kế tivi Rindo AF6800

Thiết kế tivi Rindo AF6800 đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Thiết kế tivi Rindo AF6800 đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Điểm đầu tiên phải nói đến đó chính là tivi Rindo AF6800 sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tivi giá rẻ này có một tổng thể hài hòa với tone màu đen lịch lãm sẽ làm toát lên phong cách hiện đại trong gian phòng của bạn.

Hơn nữa, tivi Rindo này cũng được trang bị chân đế kiểu chữ V úp ngược chắc chắn hỗ trợ tivi có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.  Hơn nữa, người dùng cũng có thể tháo chân đế để treo tường tiện lợi.

Độ phân giải full HD

Hãng Rindo đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem tivi thú vị nhờ độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Cùng với đó là công nghệ HDR đem đến hình ảnh chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Nhìn chung, với màn hình 42 – 43 inch thì độ phân giải Full HD của tivi Rindo AF6800 đã khá là đủ rồi. 

Âm thanh rõ ràng, sắc nét

Tivi Rindo AF68000 được trang bị 2 loa có tổng công suất 12W giúp âm thanh luôn rõ ràng, sắc nét nhất. Thêm vào đó, tivi còn  được áp dụng công nghệ âm thanh vòm giúp âm thanh tràn ngập trong căn phòng của bạn. Với việc sử dụng cho phòng nhỏ tầm 15m2 thì bấy nhiêu cũng là khá đủ cho nhu cầu của người sử dụng. 

Hệ điều hành Android TV

Hệ điều hành Android TV dễ sử dụng
Hệ điều hành Android TV dễ sử dụng

Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ điều hành Android 9.0 là phiên bản mới nhất. Với một giao diện dễ nhìn cùng một kho giải trí đa dạng và  hấp dẫn để đáp ứng mọi  nhu cầu giải trí của người dùng như: YouTube, FPT Play, Netflix, Clip TV,… Thêm vào đó, hệ điều hành Android TV được cài sẵn trong TV Rindo Smart mới nhất cho phép người dùng lựa chọn các chương trình truyền hình thông qua lệnh tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo như Google Assistant.

Ngoài những ưu điểm như nêu trên thì tivi còn được trang bị thêm nhiều tiện ích hapas dẫn giúp đem đến những trải nghiệm xem tivi trọn vẹn hơn với mọi người dùng. Một số tiện ích như:

  • Đa dạng cổng kết nối giúp người dùng có thể kết nối được với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau.
  • Có thể trình chiếu màn hình tivi lên điện thoại một cách dễ dàng để đem  đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hấp dẫn, hiệu quả nhất.

Kết luận: Có nên mua tivi Rindo AF6800 không?

Có thể thấy rằn, với giá bán chỉ 6 triệu đồng nhưng bạn đã được sở hữu một chiếc smart tivi với những tính năng hiện đại thú vị, cùng kho ứng dụng khá đa dạng thì đây rõ ràng là sự đầu tư đáng tiền. Do đó, đây chắc chắn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho những người sống tại nhà trọ, hoặc cho nhu cầu đầu tư tại phòng nhà nghỉ, khách sạn.

Tuy nhiên, nếu như bạn mua cho gia đình sử dụng thường xuyên thì nên thêm tiền để mua một model tivi hiện đại với màn hình độ phân giải cao hơn để thỏa mãn giải trí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!