Giá tivi Xiaomi TV 100 inch bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mong muốn xem phim tại nhà giống như ở rạp chiếu phim? Hãy chọn cho gia đình mình một chiếc tivi có kích thước lớn như tivi Xiaomi 100 inch để có thể tận hưởng cảm giác thú vị nhất. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn giá tivi Xiaomi 100 inch bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Xiaomi mới đây đã trình làng dòng tivi màn hình 100 inch đầu tiên với dòng Redmi Smart TV Max 100”. Sở hữu một màn hình siêu lớn, chiếc Xiaomi TV 100 inch này đang có được sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là những người đang cần một chiếc tivi màn hình lớn cho phòng họp, hội nghị, hoặc sảnh khách sạn, trung tâm mua sắm cao cấp.

Vậy giá bán của smart tivi Xiaomi 100 inch này bao nhiêu tiền và có tính năng gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá tivi Xiaomi 100 inch bao nhiêu tiền?

1. Giá tivi Xiaomi 100 inch bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện tại giá bán của chiếc smart tivi Redmi Smart TV Max 100” đang ở mức rẻ nhất là 94,5 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá cao, nhưng nếu so sánh với các dòng tivi màn hình 100 inch khác trên thị trường thì nó rẻ hơn rất nhiều.

Đây rõ ràng là một chiếc tivi 100 inch giá tốt, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đơn vị. Tuy nhiên liệu các trang bị trên dòng Xiaomi TV 100 inch này có làm hài lòng người sử dụng?

2. Các tính năng nổi bật trên Redmi Smart TV Max 100”

Để trả lời câu hỏi có nên mua tivi Xiaomi 100 inch, bạn hãy tham khảo những ưu điểm nổi bật dưới đây của thiết bị nhé.

Tivi Xiaomi 100 inch mang đến không gian hiển thị vô cùng rộng lớn

Điều trước tiên là Redmi Smart TV Max 100” sở hữu màn hình tới 100 inch, nó cực kỳ phù hợp với các phòng họp, hội nghị, hoặc trưng bày tại sảnh khách sạn… những không gian lớn, mà máy chiếu lại không tiện để sử dụng thì đây chắc chắn là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

Tivi Xiaomi 100 inch mang đến không gian hiển thị vô cùng rộng lớn

Không chỉ vậy, với thiết kế màn hình viền cực mỏng, cùng bộ khung cao cấp giúp tivi này có được bề ngoài sang trọng, dễ dàng thích nghi với nhiều không gian ngay cả những không gian cao cấp, sang trọng nhất. 

Công nghệ hiển thị hình ảnh tốt nhất

Tivi Xiaomi 100 inch này được trang bị tấm nền LCD với độ phân giải 4K (3840 x 2160), tốc độ làm tươi 120Hz và có thể hiển thị 94% dải màu DCI-P3. Bảng điều khiển này có độ sáng tối đa là 700 nits và hỗ trợ màu 10-bit. Các công nghệ như Dolby Atmos, Dolby Vision, DTS-HD, AMD FreeSync, HDR10 + và IMAX Enhanced đều được hỗ trợ. Nhờ vậy, tivi Redmi Smart TV Max 100” sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động, chân thật kể cả hiển thị trên màn hình khổng lồ.

Công nghệ đèn nền nhiều phân vùng trên Redmi Smart TV Max 100” có khả năng kiểm soát các vùng sáng tối của hình ảnh một cách chính xác. Đặc biệt, đèn nền của tivi còn được tích hợp cảm biến ánh sáng và tự động thay đổi tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường. 

Chất lượng âm thanh cực đã

Redmi Smart TV Max 100” được trang bị bộ loa kép đạt tổng công suất đến 30W. Đi kèm đó là công nghệ Dolby Atmos kết hợp với chuẩn âm thanh surround DTS-HD Master Audio, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vòm cực đã, chân thực, sống động, đặc biệt là khi xem các bộ phim bom tấn hot nhất hiện nay.

Hiệu năng ổn định, đa dạng cổng kết nối

Hiệu năng ổn định, đa dạng cổng kết nối

Tivi Xiaomi 100 inch này được trang bị chip 4 nhân, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB, mang đến một hiệu năng ổn định, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn được cài đặt sẵn hệ điều hành MIUI dành cho TV và hỗ trợ Wi-Fi 6.

Redmi Smart TV Max 100” cũng đa dạng các cổng kết nối gồm 3 cổng HDMI, nhưng chỉ có một cổng là HDMI 2.1 và hỗ trợ tốc độ làm tươi có thể thay đổi (VRR – Variable refresh rate). Ngoài ra còn có thêm hai cổng USB-A 2.0. Đặc biệt, chiếc tivi này còn hỗ trợ chơi game tốt, giúp bạn thoải mái giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

3. KẾT LUẬN: Có nên mua Redmi Smart TV Max 100” không?

Rõ ràng là không chỉ sở hữu một màn hình cực lớn, với chất lượng hiển thị ấn tượng mà từ thiết kế, âm thanh, tới phần mềm hệ điều hành và phần cứng chip xử lý của Redmi Smart TV Max 100” đều hết sức ấn tượng, và hứa hẹn mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho người sử dụng.

Đặc biệt với giá bán khá dễ chịu thì chiếc tivi Xiaomi 100 inch này chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng tiền mà các đơn vị, tổ chức nên đầu tư.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!