Tivi Samsung 21 inch giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 21 inch giá bao nhiêu? Tới đâu để có thể sở hữu được dòng sản phẩm này? Thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được những vấn đề đó.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng tivi Samsung có cấu hình cao, tính năng hiện đại giúp người dùng có thể trải nghiệm được những hình ảnh chân thật, sắc nét nhất. Tuy nhiên đối với những gia đình có diện tích ngôi nhà nhỏ thì những chiếc tivi Samsung 21 inch là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn muốn biết tivi Samsung 21 inch giá bao nhiêu thì điều này có thể gây khó khăn dành cho bạn bởi trên thị trường không còn sản phẩm mới nữa. Bạn cần tìm mua những sản phẩm cũ để sử dụng. Để biết thêm thông tin nhiều hơn bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Tivi Samsung 21 inch giá bao nhiêu?

Hiện nay nếu như khách hàng muốn sở hữu một chiếc tivi Samsung 21 inch là điều khá khó vì kích thước màn hình này hiện không được Samsung sản xuất nữa, và các dòng tivi Samsung 21 inch chủ yếu là các sản phẩm tivi màn hình lồi từ thời khá xa xưa. Hay nói cách khác, tivi Samsung 21 inch hiện nay chủ yếu là tivi cũ, đã qua sử dụng, hoặc là thuộc hàng “sưu tập”.

Tivi Samsung 21 inch
Tivi Samsung 21 inch giá bao nhiêu?

Chính vì thế, giá bán tivi Samsung 21 inch thường khá rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng là bạn có thể mua được một chiếc tivi Samsung 21 inch từ một tiệm bán đồ cũ, đã qua sử dụng. 

Lý do mà nhiều khách hàng vẫn yêu thích và tìm kiếm tivi Samsung 21 inch để sử dụng vì đây là một giải pháp tạm thời để khách hàng có thể cập nhật tin tức hoặc xem các chương trình thể thao, vui chơi giải trí. Ngoài ra thì những người ở trọ hoặc mong muốn có một chiếc tivi lắp trong phòng ngủ của mình thì tivi Samsung 21 inch cũng là một lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như phù hợp với không gian nhà ở. Bạn vẫn có thể cập nhật được thông tin hằng ngày một cách bình thường. 

Mua tivi Samsung 21 inch ở đâu? 

Để công bằng mà nói thì trong thời điểm hiện tại, các mẫu tivi hiện đại, sang trọng kèm với nhiều tính năng được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Chính vì thế mà tivi Samsung 21 inch không thu hút được quá nhiều khách hàng quan tâm. Đó cũng là lý do mà nhiều người muốn thanh lý sản phẩm này cho các cửa hàng cung cấp thiết bị gia đình cũ. Nhờ đó nguồn cung những chiếc tivi Samsung 21 inch cũ luôn dồi dào. 

Tivi Samsung 21 inch
Bạn có thể chọn mua tivi ở nhiều nơi khác nhau

Và đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cũng như phần nào yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi chủ cửa hàng cũng muốn bán những sản phẩm đó đi, mặt hàng này không còn được thị trường ưa chuộng nữa. Do vậy việc tìm đến các cửa hàng thanh lý đồ cũ là một giải pháp hoàn hảo mà bạn không cần quá lo lắng tới chất lượng sản phẩm. Tại các cửa hàng này cũng đảm bảo cho bạn về chế độ bảo hành sản phẩm tốt. 

Có nên mua tivi Samsung 21 inch ở thời điểm này

Theo ý kiến cá nhân của người viết thì bạn không nên mua tivi Samsung 21 inch  ở thời điểm này. Có 2 nguyên nhân đưa tới kết luận này:

Thứ nhất là như đã trình bày bên trên, tivi Samsung 21 inch thường là sản phẩm cũ, đã qua sử dụng, các công nghệ cũng cũ và thường không còn hỗ trợ DVB-T2 nên không thể bắt các kênh truyền hình, mà cần phải sử dụng kèm tv box, do đó bạn sẽ tốn thêm tiền mua các thiết bị hỗ trợ.

Thứ hai, hiện tại các dòng tivi 32 inch cũng có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 3-4 triệu đồng bạn cũng có thể mua một chiếc tivi Samsung 32 inch, hoặc, các thương hiệu khác như tivi TCL 32 inch, tivi Casper 32 inch… với thiết kế hiện đại gọn nhẹ, lại có chất lượng hình ảnh, bắt được các kênh VTV để xem tivi.

Chính vì thế, thay vì “lật tung” các tiệm đồ cũ để mua tivi Samsung 21 inch, bạn nên lên Websosanh search “tivi 32 inch” để sở hữu những chiếc tivi nhỏ gọn, hiện đại mà lại có giá bán chỉ khoảng vài triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!