Tivi Samsung 50TU8500 mang lại cho người dùng những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 50TU8500 với kích thước 50 inch phù hợp với mọi không gian trong gia đình, cho bạn trải nghiệm công nghệ mới và tính năng thông minh. 

Dòng tivi Samsung 50TU8500 hướng đến nhóm khách hàng bình dân nhưng được trang bị những công nghệ mới, đa dạng tính năng. Sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình trẻ hiện nay và đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích. Tivi Samsung 4K sẵn sàng mang cả thế giới giải trí thu gọn lại trong ngôi nhà của bạn. Vậy bạn sẽ có được gì từ chiếc tivi này.?

Trải nghiệm công nghệ xử lý hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực

Chiếc tivi sở hữu trong mình công nghệ 4K với số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với dòng full HD, hình ảnh trở nên sắc nét hơn nhiều giống như được trông thấy thực tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ xử lý Crystal 4K và chip xử lý tái lập bản đồ màu cải thiện hình ảnh kém chất lượng lên đến gần chuẩn 4K.

Trải nghiệm công nghệ xử lý hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực

Samsung còn trang bị công nghệ Dynamic Crystal Display với 1 tỷ màu sắc giúp tối ưu hình ảnh trên tivi trở nên chân thực và sống động. Với chiếc Smart Tivi này người dùng sẽ không còn khoảng cách với màn hình mà thay vào đó là hình ảnh thực tế, chuyển động chân thực nhất.

Nhờ vào công nghệ đèn nền kép Dual LED hiện đại có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu sắc hiển thị chi tiết. Ngoài khả năng điều chỉnh màu công nghệ Dual LED còn kiểm soát màu nền và hiện tượng hở của tivi mở rộng góc nhìn cùng với trải nghiệm đã mắt hơn nữa.

Với sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình tivi Samsung 4k đã kết hợp với công nghệ Mega Contrast giảm thiểu ánh sáng tương phản lên màn hình. Nhờ đó hình ảnh được tối ưu và độ sắc nét đem đến người dùng trải nghiệm sống động như thật.

Thiết kế màn hình đơn giản, gọn gàng nhưng phù hợp với mọi không gian nội thất

Chiếc tivi này có kích thước 50 inch phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Samsung lựa chọn tông màu đen làm chủ đạo kết hợp thiết kế màn hình không viền 3 cạnh giúp người xem cuốn theo từng khung hình. Ngoài ra chân đế bằng sẽ phù hợp với mọi mặt phẳng và nhà sản xuất còn tận dụng là nơi chứa đựng dây cáp tạo cảm giác gọn gàng phù hợp với mọi không sống.

Hệ thống âm thanh vòm lôi cuốn, mạnh mẽ

Tivi được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp với hệ thống âm thanh vòm đa chiều hoạt động với công suất lên đến 20W. Chất lượng âm thanh sẽ tạo nên những trải nghiệm mạnh mẽ, lôi cuốn mà Samsung muốn đem đến với người dùng. Với công nghệ mới này chiếc tivi đã đem đến những cảm xúc thật đến với người xem trong từng khoảnh khắc của một bài hát hay một bộ phim.

Hệ thống âm thanh vòm lôi cuốn, mạnh mẽ

Sử dụng Tivi Samsung 50TU8500 với nhiều tính năng thông minh

Samsung đã có sự ưu ái với dòng tivi này khi đã đưa tất cả những tính năng nổi trội mà một người trẻ, gia đình trẻ cần đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc. Thiết lập hệ điều hành Tizen OS 5.5 giúp người dùng thoải mái lựa chọn, tải ứng dụng trong kho của hãng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng. Hệ điều hành cũng rất đơn giản và dễ dùng với mọi đối tượng từ người già và trẻ nhỏ.

Kết nối với chiếc smartphone dễ dàng dù là Android hay IOS đều có thể thay thế cho chiếc remote điều khiển tivi nhanh chóng, đơn giản chỉ với vài thao tác trên thiết bị di động. Bên cạnh đó người dùng còn có thể điều khiển bằng giọng nói với sự kết hợp ứng dụng One Remote và trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cho tất cả vùng miền Bắc, Trung, Nam.

Người dùng hoàn toàn có thể theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc với chế độ Multi View, chia đôi màn hình. Một bên là nội dung tivi đang chiếu, một bên là nội dung trên điện thoại mình đang xem. Điều này làm tăng sự tập trung cho người dùng khi được trải nghiệm. Còn một tính năng đó là trình chiếu tất cả nội dung trên thiết bị di động lên màn hình lớn giúp bạn có thể xem lại những clip, hình ảnh trong điện thoại sắc nét, chi tiết hơn.

Sử dụng Tivi Samsung 50TU8500 với nhiều tính năng thông minh

Chiếc Tivi Samsung 50TU8500 đem đến người dùng những cảm giác thực với hình ảnh sống động, cảnh quay chuyển động mượt mà. Cùng với hệ thống âm thanh lôi cuốn, tivi sẽ đưa cả thế giới điện ảnh vào không gian giải trí của gia đình. Đây là một sản phẩm giá thành bình dân, công nghệ hiện đại mà bạn không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!