Tivi Samsung 98 inch giá bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất cuối 2022 - đầu 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 98 inch sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị ngay tại nhà. Công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động giúp gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Dòng tivi Samsung 98 inch được khá nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Kích thước màn hình lớn giúp cả gia đình có thể theo dõi những bộ phim hấp dẫn hoặc những chương trình giải trí mà mình yêu thích. Vậy dòng tivi này có giá bao nhiêu? Những sản phẩm nào đang được yêu thích hiện nay. Hãy tham khảo thông tin có trong bài viết sau nhé. 

1. Tivi Samsung 98 inch giá bao nhiêu tiền

Tivi Samsung 98 inch giá cao so với nhiều phiên bản khác
Tivi Samsung 98 inch giá cao so với nhiều phiên bản khác

Hiện nay thương hiệu Samsung đưa ra hai phiên bản cho dòng tivi Samsung 98 inch dành cho khách hàng là Neo QLED 4K Samsung QA98QN90A 98 inch và tivi QLED 8K Samsung QA98Q900RBKXXV. Giá của hai dòng sản phẩm này khá cao khoảng 200 triệu đồng và hơn 2 tỷ đồng. Với mức giá này thì sản phẩm phù hợp với những gia đình có kinh tế tốt. Tuy nhiên những tính năng mà sản phẩm mang lại cho người dùng trên cả tuyệt vời. 

2. Chi tiết hai dòng tivi Samsung 98 inch cho cuối 2022 – đầu 

Tivi Samsung 98 inch có kích thước màn hình rộng mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ để giải trí mà sản phẩm giống như một chiếc máy trình chiếu những nội dung mà bạn muốn chia sẻ tới mọi người. 

2.1 Tivi Samsung Neo QLED 4K QN90A 98 inch 

Neo QLED 4K QN90A 98 inch  hiển thị sắc nét
Neo QLED 4K QN90A 98 inch  hiển thị sắc nét

Dòng tivi này có thiết kế sang trọng, gam màu lịch lãm, chân đế bằng kim loại cứng cáp làm tăng vẻ thẩm mỹ cho thiết bị. Với kích thước mà hình tới 98 inch thì chiếc tivi này sẽ trở thành điểm nhấn cho mọi thông gian biệt thự, khách sạn, căn hộ,….Thiết bị được trang bị công nghệ Quantum Matrix, Micro Full Array giúp kiểm soát chuẩn xác tới từng lượng tử đèn nền Mini Led. Công nghệ này cũng có thể điều chỉnh độ sáng của màn hình giúp tivi thể hiện sắc nét các chi tiết.

Tivi cũng được trang bị công nghệ Quantum HDR 2000 nits, HDR10+ giúp tái tạo chính xác các sắc thái có trong cảnh quanh, các chi tiết ẩn chân thật. Công nghệ chấm lượng tử QLED hiển thị 100% giải màu cho cuộc sống phủ đầy tầm mắt người xem, nội dung hiển thị tự nhiên và đẹp mắt. 

Neo QLED 4K QN90A 98 inch còn được trang bị loa với tổng công suất là 60W, hệ thống loa được bố trí bên trong tạo nên  hiệu ứng 3D, âm thanh phát ra sống động giúp người xem cảm nhận như ở giữa khung cảnh. Cùng với đó là công nghệ SpaceFit Sound giúp tinh chỉnh âm thanh phù hợp hơn với không gian sử dụng. Chất âm phát ra nguyên vẹn và trung thực giúp bạn tận hưởng những cảnh phim mãn nhãn hơn. 

Tivi còn được trang bị One Remote và hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Google Assistant. Điều khiển One Remote được thiết kế cho phép người dùng điều khiển và nạp pin bằng năng lượng mặt trời hoặc thông qua cổng USB. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả hơn. 

2.2 Tivi QLED 8K Samsung QA98Q900RBKXXV

Tivi QLED 8K Samsung QA98Q900RBKXXV
Tivi QLED 8K Samsung QA98Q900RBKXXV

Dòng tivi này mang tới khung hình chân thực, sống động. Độ phân giải cao giúp mọi thước phim trở nên chân thật hơn. Tivi được trang bị công nghệ hình ảnh 8K mang tới hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. Hơn 33 triệu điểm ảnh được bao phủ liền mạch toàn bộ màn hình TV giúp truyền tải trọn vẹn những hình ảnh và tái tạo màu sắc rực rỡ hơn.

Hơn thế tiv còn có chế độ thông minh giúp tinh chỉnh âm thanh dựa vào nội dung hiển thị mang tới cho bạn những âm thanh rõ ràng, hoàn mỹ hơn. Tinh giản kết nối giữa tivi và các thiết bị kể cả cáo nguồn với giải pháp cáp quang siêu mảnh. 

Thiết bị còn được ứng dụng công nghệ Smart cùng với điều khiển One Remote giúp bạn thưởng thức các nội dung yêu thích, chơi game, truy cập các ứng dụng hoặc thưởng thức những chương trình trực tiếp một cách đơn giản, nhanh chóng hơn.  

Trên đây là những thông tin và giá thành của dòng tivi Samsung 98 inch cũng như những phiên bản được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm này có thể tham khảo những thông tin cụ thể có trên trang web của chúng tôi nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!