Tivi Samsung màn hình cong 55 inch TU8300 mang đến chất lượng hình ảnh chân thực sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung màn hình cong 55 inch TU8300 với chất lượng đỉnh cao về hình ảnh mang đến cho người dùng khung hình chân thực sắc nét nhất. Thiết kế cong cùng với nhiều công nghệ đã tạo nên một sản phẩm tivi với hình ảnh cực kỳ chất lượng.

Tivi Samsung 55 inch TU8300 sở hữu công nghệ màn hình cong tạo nên sự khác biệt nhờ vào đường công tinh tế, tự nhiên tạo cảm giác cuốn hút khi nhìn vào màn hình tivi. Kích thước màn hình lên đến 55 inch phù hợp cho mọi không gian sinh hoạt của người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh là yếu tố quan trọng để nâng tầm lên chiếc tivi này mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét nhất.

Độ phân giải Ultra HD 4K trên màn hình cong 55 inch

Với độ phân giải 4K HD người dùng sẽ được cảm nhận hình ảnh sắc nét hơn ảnh bình thường gấp 4 lần. Mật độ điểm ảnh cao cho phép bạn nhìn thấy được những chi tiết nhỏ qua màn hình đưa đến những cảm giác thoải mái khi xem các chương trình giải trí. Ultra 4K HD sẽ cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất ở độ phân giải cao bạn có thể tận hưởng những bộ phim như đang xem rạp.

tivi samsung màn hình cong 55 inch tu8300

Công nghệ Mega Contrast giảm phản chiếu ánh sáng trên tivi TU8300

Đây là công nghệ vô cùng nổi bật giúp giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng lên màn hình tivi mang đến hình ảnh luôn được sắc nét, tương phản trong từng chi tiết. Người dùng sẽ được đắm chìm trong những khung hình có màu sắc sắc vô cùng chân thực tự nhiên tạo cảm giác cuốn hút khi nhìn vào màn hình tivi mang đến những khoảng thời gian thư giãn thoải mái.

Công nghệ hình ảnh UHD Dimming nâng cao chất lượng màu trên tivi TU8300

Để nâng cao chất lượng hình ảnh công nghệ Dimming giúp chia sẻ các hình ảnh để tạo thành những khối nhỏ tối ưu hóa bảng màu nâng cao khả năng hiển thị màu sắc chiếu lên màn hình. Công nghệ này còn tăng cường ánh sáng ở những khung hình tối khó nhìn mang lại cho người hình những khung hình chân thực tận hưởng những chương trình giải trí tuyệt vời nhất.

tivi samsung màn hình cong 55 inch tu8300

Công nghệ hình ảnh HDR10 giúp hình ảnh có chiều sâu tự nhiên

HDR10 hoạt động dựa trên việc dịch chuyển trung điểm một dải màu động với nhiều màu sắc khác nhau tăng cường chi tiết vào từng khung ảnh nhỏ tạo độ hoàn thiện nhất cho mỗi bức hình. Ngoài ra, độ sáng của công nghệ này có thể tăng lên cao so với bình thường từ 1.000 nits đến 4.000 nits tạo thêm chiều sâu và độ tự nhiên cho hình ảnh. Màu sắc sống động với độ sâu 10-bit mang đến khả năng tái tạo màu sắc phong phú và chân thực.

Công nghệ Active Crystal Color tạo cho hình ảnh trên tivi Samsung màn hình cong độ sáng tự nhiên

Đây là công nghệ với sự kết hợp giữa 2 màu là đỏ và xanh mang đến lượng ánh sáng chân thực tạo cảm giác như đang nhìn hình ảnh đó ở bên ngoài. Với dải màu rộng từ sáng đến tối tạo cảm giác mượt mà có độ chuyển biến đưa đến sự cuốn hút cho mỗi khung hình. Người dùng có thể trải nghiệm mọi chương trình giải trí trên tivi với màu sắc sống động, tươi mới nhất.

Công nghệ Digital Clean View khử nhiễu kỹ thuật số và tối ưu hóa hình ảnh

Với công nghệ hiện đại hỗ trợ khử nhiễu kỹ thuật số tối ưu hóa hình ảnh, giúp ảnh không bị nhiễu hay vỡ, mang đến chất lượng hình ảnh hấp dẫn tốt nhất. Tăng độ tương phản tối đa trong từng khung hình mang đến sự sống động như thật giúp hình ảnh có chiều sâu cuốn hút ánh nhìn của người dùng vào màn hình tivi nhiều hơn.

tivi samsung màn hình cong 55 inch tu8300

Tivi Samsung màn hình cong 55 inch TU8300 là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thời điểm hiện nay vì chất lượng mà dòng tivi này mang lại. Với các công nghệ hình ảnh hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét chân thực nhất khi xem qua màn hình tivi. Hãy tận hưởng những khoảng không gian thư giãn bên gia đình của mình bằng những bản nhạc, thước phim hay các chương trình giải trí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!