Tivi Sharp LC-LE757U không thực sự thuyết phục được người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LC-LE757U là một trong những dòng sản phẩm của Sharp sử dụng công nghệ màu Quattron, tuy nhiên chất lượng hình ảnh của nó lại không thực sự ấn tượng

Sharp

Ưu điểm: Tivi LCD Sharp LC-LE7575U có thiết kế khá hiện đại với một sự kết hợp tốt các tính năng của một chiếc LED; smart TV. Chất lượng âm thanh của Sharp LC-LE575U cũng khá tốt.

Nhược điểm: Màu sắc hiển thị của Sharp LC-LE757U khá kém, độ sâu màu đen tương đối thấp.

Tổng quan: Công nghệ màu Quattron trang bị cho dòng sản phẩm Sharp LC-LE757U đã không đem lại một chất lượng hình ảnh như mong muốn.

Các tính năng trên Sharp LC-LE757U khá phổ biến trên các dòng sản phẩm của các hãng khác. Ngay cả với một số các tính năng được cho là hứa hẹn làm cho chất lượng hình ảnh của tivi trở khá hơn có thể làm cho nó tồi tệ hơn. Lấy ví dụ, công nghệ Quattron của Sharp, công ty đã 4 màu trong công nghệ Quattron vào màn hình LCD của mình từ năm 2010, nhưng từ đó cho đến nay họ đã thất bại trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường.

Thiết kế

LC-LE757U

LC-LE757U là một trong những mẫu TV đẹp nhất được hãng Sharp tung ra thị trường trong năm 2013. Sharp đã thay thế lớp vỏ mỏng của LE650 bằng chất liệu bỏ nhôm chắc chắn. Ngoài ra, nó làm giảm trọng lượng toàn bộ máy, bên cạnh đó còn mang lại cảm giác sang trọng.

Khung viền của máy hoàn toàn là màu đen bóng, rất mỏng, chính giữa bên dưới là logo Sharp màu trắng nổi bật. Chân đế máy có dạng khá đơn giản, vát nhẹ các góc tinh tế. Sharp thiết kế phần chân đế cố tính, không có lẫy xoay tạo ra sự vững chãi khi đặt sản phẩm trên bề mặt bàn.

Tính năng

Sharp

LC-LE757U không được trang bị tính năng làm mờ cục bộ, thay vào đó là công nghệ 4 điểm màu Quattron do chính hãng phát triển. Sharp ra mắt công nghệ này từ năm 2010 và là nhà sản xuất duy nhất chỉ sử dụng 1 điểm ảnh màu vàng. Tuy vậy Sharp không phải hãng duy nhất sử dụng 4 điểm màu cùng lúc. OLED của LG sử dụng phiên bản 4 điểm màu bằng cách bổ sung thêm màu trắng vào 3 màu cơ bàn. Sự khác biệt giữa 2 công nghệ đó là LG tạo ra dải màu RGB trong khi Sharp tuyên bố tạo ra dải mảu lớn hơn gấp nhiều lần.

Smart TV

Tivi Sharp LC-LE757U cho phép truy cập Hulu, Plus, Pandora và các trình duyệt web, thêm vào mục yêu thích. Cũng giống như Samsung, Sony và Roku Sharp LC-LE757U cũng cung cấp một số ứng dụng hàng đầu ở trang đầu.

LC- LE757U cũng giống như các dòng smart Sharp TV khác cho phép bạn xem các dịch vụ SmartCentral theo hai cách khác nhau. Nhấn nút SmartCentral và bạn sẽ thấy hiển thị ở vùng phía dưới màn hình với các ứng dụng tùy chọn video, âm nhạc, trò chơi..

Trình duyệt web của Sharp được sử dụng bởi trỏ chuột từ xa, nhưng nó không thực sự hiệu quả như Magic Motion của LG hay touch pad trên một số dòng Panasonic và điều khiển từ xa của Samsung.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!