Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready cơ bản nhưng đủ dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready là chiếc tivi khá cơ bản. Tuy nhiên nó vẫn có những đặc điểm nổi bật.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready là một chiếc tivi khá cơ bản hiện nay. Tuy không phải là chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng tiên tiến. Nhưng chiếc tivi này cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng xem chiếc tivi này có gì đặc biệt nhé.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready có một vẻ ngoài gọn gàng hiện đại

Chiếc tivi này sở hữu một thiết kế viền màn hình mỏng bắt mắt. Tivi có tông màu đen mạnh mẽ, đem đến phong cách sống hiện đại, tối giản cho căn phòng.

Tivi có kích thước tivi 32 inch nhỏ gọn. Phần chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn. Phần đế giúp tivi đứng vững trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Đây là loại tivi không có kết nối internet. Do đó nó không có khả năng xem truyền hình cáp như các tivi khác hiện nay. Chiếc tivi này phù hợp với những ai có nhu cầu xem truyền hình căn bản. Hoặc bạn cũng có thể dùng nó để làm tivi quan sát camera cũng rất tiện lợi.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready có một vẻ ngoài gọn gàng hiện đại

Đánh giá chất lượng hình ảnh và âm thanh của Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready

Nói đến tivi dù là loại nào thì cũng cần phải lưu ý đến chất lượng hình ảnh và âm thanh. Bởi vì đây là thứ mà người xem sẽ tiếp xúc nhiều nhất. Vậy câu hỏi ở đây là đặc điểm âm thanh và  hình ảnh của chiếc tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready ra sao?

Hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ đến từ công nghệ âm thanh Dolby Digital

Khi nói đến trải nghiệm xem tivi thì chất lượng âm thanh là yếu tố không thể không nhắc đến. Đối với chiếc tivi này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác âm thanh chân thật. Tivi Skyworth 32TB2000 có 2 loa với tổng công suất là 16W. Cặp loa này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital. Công nghệ này sẽ mang đến hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa. Nhờ đó cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động hơn và thực tế hơn.

Chất lượng hình ảnh sống động trên tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Yếu tố thứ hai mà nhiều người quan tâm đó chính là hình ảnh trên chiếc tivi này. Đầu tiên phải nói đến độ phân giải HD. Đây là yếu tố giúp cho các hình ảnh được thể hiện rõ nét, đủ nhìn cho người xem. Đi cùng với đó là chiếc tivi LED này có khả năng hiển thị màu sắc khá tốt. Mang đến cho người xem những hình ảnh rực rỡ và trải nghiệm tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh sống động trên tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Ngoài ra màn hình tivi còn được ứng dụng công nghệ Brilliantly Clear Enhancer. Công nghệ này sẽ giúp giảm nhiễu hiệu quả. Đem đến cho người xem những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Đầu thu DVB – T2 cho bạn xem truyền hình kỹ thuật số chất lượng hoàn toàn miễn phí

Đây là một tính năng nổi bật của chiếc tivi Skyworth 32TB2000 này. Chiếc tivi này có thể giúp bạn thu và phát lại những chương trình bạn yêu thích. Đem đến cho bạn những tiết mục giải trí theo ý thích. Bạn cũng có thể ghi lại những chương trình mà mình không xem được rồi sau đó phát lại để xem. Tuy nhiên có một nhược điểm đối với đầu thu này. Đó là chất lượng phát và số kênh thu được còn phải tùy vào vị trí địa lý ở nơi của bạn.

Đầu thu DVB – T2 cho bạn xem truyền hình kỹ thuật số chất lượng hoàn toàn miễn phí

Đó là những cái nhìn tổng quát về chiếc tivi Skyworth 32 inch 32TB2000, HD Ready. Như đã nói ở trên thì chiếc tivi này phù hợp với những ai có nhu cầu xem tivi cơ bản. Tuy không có được nhiều tính năng như những chiếc tivi hiện đại nhưng chiếc tivi này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi để thư giãn hoặc để làm việc mà không yêu cầu quá nhiều thì đây chính là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!