Đánh giá những tính năng cơ bản của Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready đem lại cho người dùng nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng khám phá các tính năng đó nhé.

Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready là chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người. Với chất lượng âm thanh, hình ảnh, nó sẽ làm cho việc giải trí trở nên mới mẻ hơn. Và tất nhiên, không thể thiếu các tính năng hiện đại trên một chiếc tivi thông minh. Các tính năng đó là gì? Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Chất lượng hình ảnh công nghệ cao và rõ nét

Chiếc tivi này sở hữu màn hình 32 inch với độ phân giải HD. Độ phân giải này không phải là quá xuất sắc nhưng nó vẫn là tiêu chuẩn cho các tivi. Hình ảnh chuẩn HD sẽ cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất.

Chất lượng hình ảnh công nghệ cao và rõ nét

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn được trang bị các công nghệ hiện đại khác. Ví dụ công nghệ HDR và công nghệ Micro Dimming. Công nghệ HDR sẽ giúp điều chỉnh hình ảnh có độ tương phản phù hợp với chi tiết. Các màu sắc cũng nhờ đó mà được cải thiện làm tăng tính sắc nét hơn. Công nghệ Micro Dimming sẽ mang lại cho hình ảnh độ sáng phù hợp. Mang đến cho người xem cảm giác chân thật như đang nhìn thấy cảnh vật ngoài đời.

Âm thanh Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready sống động

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby MS12. Công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh bùng nổ. Các âm thanh được xử lý tạo ra một không gian âm thanh sống động. Khi ngồi trước màn hình tivi, bạn sẽ có được một trải nghiệm âm thanh không khác gì ở những rạp hát.

Các tính năng hiện đại trên Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready

Ngoài các ưu điểm về chất lượng hình ảnh và âm thanh, chiếc tivi này còn được trang bị những tính năng vô cùng hữu dụng. Với những tính năng này, người dùng sẽ có được một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Các tính năng của chiếc tivi này bao gồm:

Kho ứng dụng khổng lồ trên Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 8.0. Hệ điều hành này rất trực quan và dễ sử dụng. Tuy nhiên ưu điểm của hệ điều hành này chính là kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tìm được bất kỳ một chương trình yêu thích nào trên hệ điều hành này.

Kho ứng dụng khổng lồ trên Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready

Lựa chọn chương trình yêu thích bằng giọng nói tiếng Việt

Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm các chương trình bằng cách bấm remote nữa. Bạn có thể sử dụng cách điều khiển giọng nói để ra lệnh cho tivi. Không những vậy, ngôn ngữ bạn dùng sẽ là tiếng Việt. Nhiêu đó là quá tiện lợi cho việc tìm kiếm chương trình yêu thích của bạn.

Điều khiển Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready bằng điện thoại

Nếu bạn không muốn sử dụng giọng nói để điều khiển thì vẫn còn một cách khác. Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn để làm remote. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng MagiConnect là có thể sử dụng thiết bị thông minh của mình như một chiếc điều khiển đầu đủ tính năng.

Trình chiếu điện thoại lên màn hình Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready

Nếu bạn muốn mở rộng khả năng giải trí với các chương trình trên điện thoại, bạn có thể sử dụng tính năng trình chiếu màn hình lên điện thoại. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Screen Mirroring là bạn có thể trình chiếu những hình ảnh trên điện thoại lên chiếc tivi.

Trình chiếu điện thoại lên màn hình Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready

Trên đây là những ưu điểm của chiếc Smart Tivi TCL 32S6500 32 inch HD Ready. Những tính năng và đặc điểm của chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt hảo. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!