Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E có đáng mua vào thời điểm đầu năm 2022 này hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E là sản phẩm tốt, giá rẻ trên thị trường và thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E là sản phẩm tivi của nhãn hàng Sony. Sản phẩm này đáp ứng được các nhu cầu cơ bản nhất của mọi khách hàng về giải trí. Sony trang bị cho KDL-32R300E nhiều công nghệ giúp cải thiện hình ảnh và chất lượng âm thanh tốt nhất. Hãy cùng xem bài viết để biết được KDL-32R300E có thực sự đáng được lựa chọn hay không nhé.

Thiết kế Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E đơn giản, sang trọng

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E có thiết kế thân thiện với khách hàng. Theo thông số kỹ thuật của sản phẩm, kích thước khi không sử dụng chân đế là 73.5 x 44.3 x 6.3 cm. Với thiết kế nhỏ gọn, khách hàng có thể thoải mái bố trí vị trí cho phù hợp với không gian của căn phòng. Đối với các căn phòng có diện tích không quá lớn, đây là sự lựa chọn thích hợp.

Thiết kế Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E đơn giản, sang trọng

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E cho phép lắp đặt treo tường hoặc sử dụng chân đế. Khách hàng có thể cân nhắc cách bố trí âm tường kèm theo chân đế. Hoặc lắp đặt treo tường cùng hệ thống bản lề để tiết kiệm diện tích. Khối lượng nhẹ của tivi (4.5kg) sẽ giúp quá trình lắp đặt dễ dàng hơn.

Kết nối đa dạng bằng nhiều phương thức

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác. Để giúp người dùng kết nối thuận tiện, tivi được tích hợp các giắc cắm cơ bản phổ biến: HDMI, USB, AV, Optical, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Do đó, khách hàng có thể kết hợp tivi với các loại thiết bị hỗ trợ khác như loa, máy tính, điện thoại để có trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Khi kết nối điện thoại, khách hàng có thể điều khiển tivi từ xa thông qua ứng dụng Video & TV SideView cài đặt trên smartphone. Bên cạnh đó, tivi còn có thể thực hiện các chức năng cơ bản thay thế cho máy tính và điện thoại như truy cập trình duyệt web, thao tác trên màn hình điện thoại,… Để điều khiển tivi linh hoạt, khách hàng có thể kết nối các phần cứng (chuột và bàn phím) để thao tác được trơn tru hơn.

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác

Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng trên điện thoại Miracast, Google Cast để chia sẻ màn hình từ điện thoại. Ngoài hình chia sẻ màn hình, người dùng còn có thể chia sẻ các dữ liệu khác như hình ảnh, video,… cho tivi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, định dạng dữ liệu hình ảnh này cần thuộc các loại sau thì tivi mới đọc được: PNG, MPO, JPEG, JPG, JPS.

Âm thanh  Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E sống động, âm lượng to rõ

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E giúp người dùng trải nghiệm được chất lượng âm thanh tốt nhất. Sony tích hợp cho sản phẩm này công nghệ Dolby Digital. Nó hỗ trợ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này phát âm ra theo hình vòm làm cho người dùng cảm nhận âm thanh đến từ đa góc độ.

Ngoài ra, để âm thanh được hoàn hảo, Sony còn tích hợp công nghệ Clear Phase. Nó giúp phân tích các tần số âm thanh còn thiếu và bổ sung giúp âm thanh được mượt hơn. Do đó, tăng độ chân thân khi xem phim, video, clip.

Hình ảnh hiển thị chân thật, tự nhiên

Hình ảnh của Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E đạt chuẩn HD. Công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tăng chất lượng hình ảnh tốt hơn. Công nghệ này giúp cải thiện các khung hình bị vỡ, các kết cấu hình ảnh không ổn định. Bên cạnh đó công nghệ này sẽ hỗ trợ thêm vào các chi tiết hình ảnh nhỏ hơn để tăng độ phân giải cho kết cấu hình ảnh.

Hình ảnh của Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E đạt chuẩn HD.

Ngoài ra, nó còn giảm tình trạng nhiễu, mờ, nhòe khi hình ảnh được quay bởi các máy cũ. Sau khi phân tích, tivi sẽ hiển thị lại các khung hình mới với độ sắc nét tốt hơn.

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E là một sản phẩm có nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có được những phút giây thư giãn tốt nhất. Qua bài viết, chúng ta đã phân tích các điểm nổi bật này để bạn đọc đánh giá đúng về sản phẩm này. Vậy thì bạn chắc đã có câu trả lời cho việc có nên mua chiếc tivi này hay không rồi phải không. Nếu có thì hãy nhanh mang chiếc tivi này về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!