Tivi Sony 65X9500H có chất lượng như thế nào so với các dòng Tivi khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 65X9500H có lối thiết kế tinh tế với màu đen sang trọng, viền mỏng đầy thanh lịch, công nghệ 4k siêu nét, hệ điều hành 9.0 thông minh, thân thiện.

Trong những năm gần đây Sony liên tục đổi mới và cải tiến dòng Smart Tivi để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Tivi Sony 65X9500H là sản phẩm thuộc dòng Sony ở phân khúc cao cấp. Ngoài những tính năng như trình chiếu, âm thanh chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem còn có những công nghệ nào nổi bật không nhé.

Thiết kế thanh lịch, màn hình phẳng hiện đại

Tivi Sony 65X9500H sở hữu thiết kế mỏng, màn hình phẳng, tràn viền cho bạn tập trung tối đa vào hình ảnh mà không bị phân tâm. Chân đế được thiết kế sắc sảo hơn với chữ V úp ngược phù hợp để bố trí trên kệ bàn như một món đồ nội thất mang đến không gian đầy cuốn hút. Kích thước 65 inch rộng rãi thích hợp với nhiều không gian như phòng họp, phòng khách,… tô điểm thêm cho không gian sống được sang trọng và tinh tế.

Thiết kế thanh lịch, màn hình phẳng hiện đại

Hình ảnh hiển thị được trang bị những công nghệ hiện đại mang đến những thước phim hoàn hảo cho người xem

Chất lượng hình ảnh luôn là yếu tố tiên quyết để người xem quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Với Sony 65X9500H các công nghệ hiển thị đã được tối ưu nhằm mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng cho khách hàng. Chúng ta hãy cùng xem qua đó là những công nghệ nào nhé:

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Màn hình 65 inch sử dụng công nghệ 4K làm nét gấp 4 lần Full HD cho ra những hình ảnh sắc nét ấn tượng. Nhờ đó bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh rõ nét bất chấp chất lượng từ nguồn tín hiệu đầu vào.

Công nghệ đèn nền Full Array LED tùy chỉnh độ sáng tối cho từng khung hình riêng biệt

Chiếc tivi 4k này sở hữu hệ thống kiểm soát đèn nền độc lập của công nghệ Full Array LED. Công nghệ này giúp tự động tùy chỉnh độ sáng tối, làm vùng sáng sáng hơn và vùng tối tối hơn ở từng khung hình riêng biệt.

Đồng thời khi kết hợp với công nghệ X-tended Dynamic Range PRO độ tương phản được tăng cường. Độ sáng được mở rộng lên gấp 3 lần vo với tivi thông thường mang lại chiều sau cho hình ảnh, đem đến những thước phim tuyệt đẹp, tự nhiên.

Công nghệ đèn nền Full Array LED tùy chỉnh độ sáng tối cho từng khung hình riêng biệt

Dải tương phản động và dải sắc màu hiển thị mở rộng nhờ công nghệ Dolby Vision

Dolby Vision truyền tải chất lượng nội dung và hình ảnh có tính nhất quán hơn. Nhờ công nghệ Dolby Vision sẽ mang đến từng khung hình đầy sức sống với những vùng sáng nổi bật. Những vùng tối được sâu hơn cùng dải màu sắc mở rộng, mang đến hình ảnh chân thật và sống động hơn. Từ đó, bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim điện ảnh hấp dẫn và lôi cuốn như đang xem ở rạp.

Tận hưởng âm thanh đa chiều sống động theo từng chuyển động của hình ảnh

Tivi Sony 65 inch này sở hữu công nghệ Dolby Atmos. Đặc điểm này giúp cho âm thanh phát ra đa chiều sống động kết hợp với 4 loa có tổng công suất 30W giúp cho âm thanh được lan tỏa rộng và mạnh mẽ hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi xem phim hay nghe bản nhạc mà mình yêu thích.

Tận hưởng âm thanh đa chiều sống động theo từng chuyển động của hình ảnh 

Hệ điều hành Android 9.0 với giao diện trực quan, đơn giản

Tivi Sony 65X9500H được cung cấp hệ điều hành Android 9.0 với giao diện quen thuộc, dễ sử dụng. Kho ứng dụng với đa dạng nội dung đã được cài đặt sẵn như YouTube, Netflix, Galaxy Play,…và rất nhiều ứng dụng khác nữa. Đảm bảo tivi sẽ phục vụ cho bất kỳ nhu cầu giải trí nào của bạn và gia đình.

Khi nhắc đến Tivi Sony 65X9500H là nhắc đến thiết kế tinh tế, viền siêu mỏng, chất lượng hiển thị 4k, hệ điều hành Android hiện đại siêu tiện lợi. Ở sản phẩm này có đủ các yếu tố mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị với tầm giá phù hợp với chất lượng. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tivi với các ưu điểm trên thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L: Đa năng và chất lượng!

Google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L: Đa năng và chất lượng!

Google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L là một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng tivi thông minh của Sony. Với kích thước màn hình 55 inch, độ phân giải 4K và tích hợp hệ điều hành Google TV, model này hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.