Tivi Sony OLED KD-55A1: sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là dòng Android Tivi được trang bị màn hình OLED cực chất, đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

Tivi Sony luôn là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cả hình ảnh lẫn âm thanh và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngay từ những năm 90 của thế kỷ trước, các dòng tivi Sony đi vào tâm trí người dùng với những câu như “nét như Sony” cho thấy chất lượng tuyệt vời mà dòng tivi này mang lại cho người dùng.

Không chỉ duy trì chất lượng vượt trội, Sony còn liên tục cải tiến mang tới cho người dùng những dòng tivi mới, với chất lượng tốt hơn, công nghệ cao cấp hơn giúp đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng từ người dùng.

tivi sony oled
Tivi Sony OLED là một trong những dòng tivi cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Tivi Sony KD-55A1 là một trong những dòng tivi mới nhất năm 2018 của thương hiệu Sony. Đây là dòng tivi OLED – một công nghệ màn hình mới, cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng tivi siêu phẩm này đến từ thương hiệu Sony.

1. Tivi Sony OLED KD-55A1 có được màn hình hiển thị tuyệt vời

Với việc sử dụng tấm nền màn hình OLED – từ hàng triệu bóng đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, màn hình cao cấp từ tivi Sony OLED KD-55A1 mang tới cho người dùng một sản phẩm với khả năng hiển thị xuất sắc – tới 4K, đồng thời có được sự sống động do khả năng thể hiện màu tốt nhất trong số các dòng tivi trên thị trường.

Ngoài ra, công nghệ này mặc dù có được khả năng hiển thị tuyệt vời thì vẫn duy trì khả năng tiết kiệm điện cho người dùng.

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ Extreme, kết hợp với công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display cũng mang tới cho người dùng những hình ảnh tuyệt vời nhất.

2. Smart tivi Android Sony KD-55A1 mang lại trải nghiệm xem phim cực chất

Đối với những người dùng đang tìm kiếm một chiếc Android tivi thì chắc chắn Sony KD-55A1 sẽ mang tới cho người dùng một giao diện sử dụng thông minh với kho kênh cực ấn tượng, đặc biệt là sự tích hợp một số kênh có sẵn như Netflic, Pandora, DailyMotion,…đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, máy còn có được trang bị hệ thống âm thanh cực chuẩn với công nghệ ACOUSTIC SURFACE™ và các loa sub woofer giúp mang tới những âm thanh trầm ổn đáp ứng rất tốt các nhu cầu từ người dùng.

tivi sony oled
Khả năng hiển thị hình ảnh của tivi Sony OLED được đánh giá khá cao

3. Giá tivi OLED Sony KD-55A1

Sony đưa ra mức giá đề xuất cho tivi Sony KD-55A1 là 69,900,000 đồng – đắt hơn rất nhiều so với các dòng tivi cùng kích thước màn hình, cũng như đắt hơn hẳn so với các dòng tivi OLED từ các thương hiệu như LG, hoặc dòng tivi QLED của Samsung.

Để tìm hiểu thêm một số dòng tivi OLED và mức giá rẻ của các dòng tivi này trên thị trường, truy cập mua tivi OLED giá rẻ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!