Tivi Sony smart 32 inch 32W610G - Dòng sản phẩm chất lượng cao cấp mang thương hiệu Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony smart 32 inch 32W610G sở hữu kiểu dáng chắc chắn, màu xám đen hiện đại, hài hoà vào không gian phòng trưng bày ngôi nhà của bạn.

Tivi Sony smart 32 inch 32W610G là dòng tivi thông minh nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp của tập đoàn lớn Sony. Để ra mắt trên thị trường một cách ấn tượng nhất, thiết bị đã được trải qua quy trình sản xuất, lắp ráp, kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Vậy nên, nó đảm bảo chắc chắn tính thẩm mỹ và tính công nghệ cao. Để có cái nhìn khách quan hơn về chiếc tivi 32 inch này, hãy cùng điểm qua vài điểm nổi bật nhé.

Sở hữu kiểu dáng đen viền chắc chắn, hiện đại

Chiếc tivi có cách thiết kế khá đơn giản khi lấy tone màu đen làm màu chủ đạo. Thế nhưng với màu basic này tạo cho không gian nơi trưng bày trở nên sang chảnh và đẹp đẽ hơn.

Tivi HD kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp cho những phòng có diện tích nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ hoặc phòng khách nhỏ. Bên cạnh đó, chân đế chữ V làm bằng kim loại vững chắc giúp cân bằng trọng tâm cho tivi đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.

Tivi Sony smart 32 inch 32W610G là dòng tivi thông minh nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp của tập đoàn lớn Sony.

Trang bị nhiều công nghệ tái tạo hình ảnh đẳng cấp cùng hàng tỷ màu sắc tự nhiên

Trong các lý do Tivi Sony smart 32 inch 32W610G trở nên nổi tiếng chính là sở hữu nhiều công nghệ độc quyền Sony. Điểm chung của chúng là đều cho hình ảnh hiển thị cho trải nghiệm chân thực như ngoài đời.

Công nghệ X-Reality Pro tăng cường chi tiết độ nét

Với việc trang bị công nghệ này có tác dụng cải thiện chất lượng hình ảnh và video khi xem trên màn hình, tăng độ sắc nét và chi tiết, giảm nhiễu và cải thiện độ tương phản. Hình ảnh hiển thị không chỉ rõ ràng mà còn có màu sắc đẹp tự nhiên.

Công nghệ Motionfow XR 200Hz cho chuyển động mượt mà

Sử dụng công nghệ chèn khung đen  chạy ở 100Hz và được tăng cường lên 200Hz. Công nghệ này sẽ chèn thêm từng khung hình nửa đen trên và nửa dưới sau mỗi khung hình thật, tăng gấp đôi tốc độ làm mới và làm sáng các vệt chuyển động.

Công nghệ S-Force Front Surround cho âm thanh đa chiều sống động

SForce Front Surround là công nghệ mới mô phỏng trường âm thanh ba chiều tự nhiên và chân thực. Người dùng có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 ° đầy đủ chỉ với hai loa phía trước.

Công nghệ S-Force Front Surround cho âm thanh đa chiều sống động

Hệ điều hành Linux OS ổn định, linh hoạt

Hệ điều hành Linux mang đến cho tivi khả năng chạy mọi chương trình ổn định, mượt mà và trơn tru. Đối với hệ điều hành Linux, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vì hệ thống đã được trang bị hàng rào bảo mật cao giúp mã độc hoặc virus có thể  xâm nhập và chạy trên tivi.

Nhằm giúp  khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất từ Tivi Sony smart 32 inch 32W610G​, hệ điều hành Linux được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như ứng dụng xem phim  Netflix, YouTube hay các ứng dụng nghe nhạc như Zingtv, NhacCuaTui,… mang đến kho giải trí phong phú và nhiều nội dung đa dạng.

Tính năng Screen Mirroring hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi tức thời

Đối với tính năng thông minh này thì đem lại rất nhiều lợi ích cho chiếc tivi 32 inch này. Đầu tiên phải kể đến chính là không cần dùng đến dây cáp kết nối mà chỉ cần một chiếc smartphone cầm tay là bạn có thể tùy chỉnh trực tiếp đến chương trình mình yêu thích.

Thứ hai là chất lượng nội dung chia sẻ luôn đạt chất lượng cao. Không xảy ra tình trạng giật lag, nhiễu sóng hay tín hiệu truyền không ổn định. Ngoài kết nối tivi với điện thoại thì bạn cũng có thể kết nối với laptop.

Tính năng Screen Mirroring hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi tức thời

Trên đây là thông tin chi tiết của Tivi Sony smart 32 inch 32W610G với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dòng tivi cao cấp tích hợp được nhiều tính năng vượt trội và đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh cao. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi cho gia đình thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay chiếc Sony smart 32 inch này nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!