Tivi TCL L43P65-UF: Chiếc tivi tầm trung dành cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL L43P65-UF có thiết kế nổi bật với màn hình 4K sắc nét, mang đến hình ảnh sống động. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp trải nghiệm xem tăng lên đáng kể.

Tivi TCL L43P65-UF là chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc bình dân của thương hiệu nổi tiếng TCL. Với một mức giá vừa phải là bạn có thể sở hữu chiếc tivi này, nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng của TCL L43P65-UF

Tivi TCL L43P65-UF thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với phong cách thiết kế tinh giản nhưng lại rất sang trọng và cao cấp. Sản phẩm gây dấu ấn với viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.6 mm, điều mà không phải chiếc tivi thông minh giá rẻ nào cũng làm được. Tổng thể tivi mang đến sự hài hòa và hiện đại cho không gian nội thất của người dùng.

Sản phẩm sở hữu màn hình 43 inch, đây là kích thước vừa phải không quá nhỏ cũng không quá lớn, là kích thước hoàn hảo cho mọi không gian khác nhau. Đây cũng là kích thước màn hình được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có đặt tivi ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng hội nghị,… đều rất phù hợp và giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng của TCL L43P65-UF

Hình ảnh chân thực, tự nhiên trên smart tivi TCL

Tivi mang đến cho người xem một không gian trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức những bộ phim điện ảnh nổi bật. Với những công nghệ hiển thị nổi bật sau đây giúp người dùng được tận hưởng những khung hình sắc nét với chất lượng cao nhất:

  • Hình ảnh chân thực, độ tương phản cao nhờ vào công nghệ HDR hiện đại
  • Công nghệ Micro Dimming giúp tối ưu chi tiết của hình ảnh
  • Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc phong phú và các chi tiết được rõ ràng, chân thực

Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng T-Cast trên tivi TCL L43P65-UF

Đối với chiếc tivi này, bạn còn có dễ dàng kết nối điện thoại, máy tính bảng với tivi qua ứng dụng T-Cast. Điều này giúp bạn có thể trình chiếu các video hình ảnh, âm thanh, bộ phim yêu thích lên màn hình lớn 43 inch cho cả gia đình cùng thưởng thức. Từ đó, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình và mang đến cho họ nhiều sự lựa chọn hơn khi xem.

Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng T-Cast trên tivi TCL L43P65-UF

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối trên tivi TCL L43P65-UF

Tivi được trang bị các cổng kết nối cơ bản như là HDMI, USB giúp bạn thoải mái chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị bên ngoài lên tivi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tivi còn cho phép dùng chuột và bàn phím, nó còn hỗ trợ truyền tải âm thanh chất lượng cao từ tivi sang dàn âm thanh với cổng Optical.

Tivi TCL trang bị hệ điều hành TV + OS với kho ứng dụng phong phú, hiện đại

Tivi được trang bị hệ điều hành Android OS mới nhất, có giao diện trực quan, rất dễ sử dụng. Và được tích hợp kho ứng dụng phong phú và phổ biến giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí như là xem phim, nghe nhạc của người dùng. Với các ứng dụng như là YouTube, Clip TV, FPT Play,… ngoài ra bạn cũng có thể tải thêm những ứng dụng phù hợp với mình để giải trí và thư giãn.

Tivi TCL trang bị hệ điều hành TV + OS với kho ứng dụng phong phú, hiện đại

Tivi TCL L43P65-UF là chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Chỉ với một mức giá vừa phải là bạn đã có thể sở hữu cho mình một thiết bị có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Cùng với rất nhiều tiện ích nổi bật được trang bị trên tivi, hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí hoàn hảo và phong phú nhất.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!