Tivi TCL QLED 55C725 có những ưu điểm vượt trội nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL QLED 55C725 là chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì nhà sản xuất trang bị công nghệ âm thanh, hình ảnh và tính năng thông minh như điều khiển tivi bằng giọng nói, dùng điện thoại điều khiển tivi,...

Tivi TCL QLED 55C725 là một sản phẩm cao cấp đến từ nhà TCL. Chiếc tivi này có kích thước vừa phải nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về hình ảnh, âm thanh và tính năng. Nó được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ hiển thị, âm thanh hiện đại giúp hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, âm thanh sống động. Ngoài ra, sản phẩm còn thu hút người dùng nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Công nghệ hình ảnh được ứng dụng trên tivi TCL 55C725

Màn hình 55 inch có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét

Khi nói đến độ phân giải, nhiều người vẫn thường nghĩ rằng Full HD là độ phân giải cao nhất của tivi. Nhưng hiện nay có rất nhiều chiếc tivi đã được trang bị cho độ phân giải cao hơn rất nhiều. Điển hình là chiếc tivi TCL QLED 55C725 này. Nó có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Từ đó, sản phẩm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

tivi tcl qled 55c725

Công nghệ Dolby Vision cho khung hình đậm chất điện ảnh trên tivi TCL 55C725

Chiếc tivi này sẽ mang thế giới điện ảnh đầy màu sắc đến với ngôi nhà của bạn nhờ công nghệ Dolby Vision. Công nghệ này có khả năng nâng cấp chất lượng hiển thị, mở rộng dải màu, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động nhất, chân thực như ngoài đời thật.

Công nghệ MEMC xử lý hình ảnh mượt mà

Công nghệ MEMC (Ước tính và bù trừ chuyển động) có tác dụng xử lý hình ảnh mượt mà. Công nghệ này mang lại tốc độ làm mới 60 khung hình/giây, đồng thời nâng cấp chất lượng nội dung có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K. Nhờ vậy, các cảnh chuyển động, hành động sẽ vô cùng sắc nét và không bị nhòe, mang lại cho bạn những khung hình chân thật.

Công nghệ HDR10+ nâng cao độ tương phản của hình ảnh trên tivi 55C725

QLED tivi TCL này được tích hợp công nghệ HDR10+ tối ưu hóa hình ảnh từng khung hình, tăng giới hạn độ bão hòa mà và tăng độ tương phản. Từ đó, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết với màu sắc vô cùng sinh động.

Công nghệ AiPQ của tivi TCL QLED 55C725 giúp tối ưu hóa hình ảnh theo nội dung

Công nghệ AiPQ được trang bị trên chiếc tivi TCL này giúp tối ưu hóa hình ảnh theo nội dung cho bạn cảm giác tốt hơn và chân thực hơn. Điều đó có được là nhờ thuật toán TCL xử lý nội dung trong thời gian thực, phát hiện môi trường và nâng cấp hiển thị.

tivi tcl qled 55c725

Tivi TCL 55C725 sở hữu nhiều tính năng thông

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, nhà sản xuất đã tích hợp cho chiếc tivi này nhiều tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, đó là:

  • Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi trực tiếp hoặc gọi nhóm với ứng dụng trò chuyện video của Google Duo.
  • Magi Connect cho phép bạn chụp ảnh màn hình tivi trực tiếp, chia sẻ nội dung qua mạng xã hội và truyền âm thanh, hình ảnh từ điện thoại di động lên tivi.
  • Điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant.
  • Điều khiển hệ sinh thái trong nhà một cách dễ dàng với tính năng AI x loT của Google Home.

Công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh sống động chuẩn chất lượng rạp phim

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Atmos thường được ứng dụng trong các rạp chiếu phim. Công nghệ này mang đến âm thanh đa chiều, sống động. Kết hợp cùng hệ thống loa ONKYO, chúng nâng tầm giải trí của bạn với bộ máy âm thanh chuẩn chất lượng rạp phim. Giờ đây, những bộ phim, bản nhạc sẽ được truyền tải chân thực đáng kinh ngạc và cảm xúc hơn.

tivi tcl qled 55c725

Trên đây là một số thông tin về chiếc Tivi TCL QLED 55C725. Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm sản phẩm này về nhà. Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn và gia đình sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!