Tivi Toshiba xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba nổi tiếng với người dùng bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ và những tính năng vượt trội. Ngoài ra với những ai yêu thích bóng đá hay phim hành động, tivi Toshiba mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Cung cấp đa dạng kích cỡ màn hình từ 24 inch đến 55 inch cùng mức giá “ao ước”

Tivi Toshiba được chế tác hướng đến mọi đối tượng người sử dụng với điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. Nếu sở hữu một không gian nhỏ và vừa phải thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ tivi phù hợp từ 24 inch đến 32 inch mà vẫn đảm bảo tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Với không gian phòng khách lớn hay muốn nâng tầm không gian giải trí thì cũng có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho bạn tha hồ chọn lựa từ 40, 47 inch cho đến 55 inch cùng vô vàn tính năng hiện đại cho cả âm thanh và hình ảnh.

Toshiba được coi là một trong những thiết bị vô tuyến truyền hình hỗ trợ đa dạng kích cỡ cho trải nghiệm sử dụng thân thiện hơn với người sử dụng.

Tivi Toshiba chú trọng các sản phẩm dành cho mọi đối tượng nên bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu một chiếc tivi đẹp cùng chất lượng đảm bảo và mức giá phải chăng. Một số sản phẩm tivi màn hình LED rẻ đến bất ngờ như Tivi LED Toshiba 24P1300 24 inch, Tivi LED Toshiba 24P2300 24 inch, Tivi LED Toshiba 23S2400 23 inch chỉ có tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Tầm nền IPS hỗ trợ chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Tivi Toshiba sở hữu tấm nền hiện đại với độ sáng cao hơn bình thường 67% sẽ giúp mang đến chất lượng hình ảnh tối ưu nhất. Việc tăng cường độ sáng giúp tạo thêm nhiều tia sáng xuyên qua từng điểm ảnh và cả tấm nền, vì thế hình ảnh sẽ rực rỡ sống động hơn.

Tivi Toshiba luôn mang đến người dùng cảm giác yên tâm bởi nó cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp ở bất cứ nguồn phát nào.

Tái tạo hình ảnhđỉnh caonhờ công nghệ hiện đại

Tivi Toshiba hỗ trợ hệ thống mạch xử lý hình ảnh tân tiến cho tín hiệu hình ảnh đầu ra sắc nét ấn tượng với độ tương phản hoàn hảo cho trải nghiệm thú vị, đặc sắc hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, tivi Toshiba cung cấp nhiều công nghệ hình ảnh đỉnh cao cho cảm nhận thị giác thực sự kinh ngạc.

Trước hết, công nghệ Turbo LED độc quyền của Toshiba giúp tivi hiển thị hình ảnh với màu sắc và độ tương phản cao, cho chất lượng hình ảnh sáng rõ hơn đến 50%. Giúp người xem thấy rõ nét đến từng chi tiết ngay cả trong những cảnh phim tối. Ngoài ra với tính năng tùy chỉnh thông mình giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Và công nghệ CEVO Engine Premium cho phép cải thiện tốc độ chuyển động của hình ảnh, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà và sống động hơn. Công nghệ này hoạt động dựa trên một chip lõi tứ của Toshiba, có khả năng kết hợp cùng công nghệ CEVO Engine Premium giúp tăng cường hiệu năng khi chơi game với khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh hiệu quả.

Tiếp đó, công nghệ CEVO Engine trên tivi Toshiba tái tạo hình ảnh giống với nguyên bản nhờ vào chức năng hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chân thực, tông màu da được tái hiện như thật.

Công nghệ CEVO 4K giúp xử lý những khung hình hoàn hảo cho những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh. Công nghệ 4K Resolution+ giúp cho chuyển đổi dễ dàng nội dung Full HD lên chất lượng hình ảnh hiển thị Ultra HD 4K hiện đại mà nhiều dòng smart TV hiện nay đang hướng đến.

Thêm vào đó, Công nghệ Regza Engine là một phát minh độc quyền từ Toshiba, công nghệ này cho phép tạo ra những khung hình có chất lượng cao bằng cách tái tạo lại những hình ảnh nguyên bản, nhờ đó bạn sẽ có được những phút giây xem tivi chất lượng với hình ảnh và màu sắc hơn cả mong đợi.

Cho chất lượng âm thanh vòm “3D” ấn tượng

Tivi Toshiba hỗ trợ nhiều tính năng hỗ trợ âm thanh đỉnh cao cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Âm thanh tinh tế, sắc nét ở từng âm vực đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ người thưởng thức nào. Tần số mạnh mẽ giúp tái tạo hoàn chỉnh cho âm trầm, âm cao trong mỗi giai điệu ưa thích, trong mỗi thước phim hành động sục sôi.

Công nghệ Dolby Digital Plus là hệ thống âm thanh vòm đa kênh cao cấp được thiết kế cho âm thanh chất lượng cao, giúp âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng để bạn cảm nhận âm thanh trong trẻo và sống động.

Tính năng Power Bass Booster giúp xử lý các dải tần âm thanh chênh lệch lớn. Nó điều chỉnh tối đa những âm thanh có cường độ lớn và cả những âm cường độ thất giúp âm nghe được sẽ rõ ràng, hài hòa hơn bao giờ hết.

Audio Distortion Control (AD Control) giúp những âm thanh phát ra không bị chói tai hay méo mó, mang đến cho người nghe những hiệu ứng âm thanh tuyệt hảo. Đây được coi là công nghệ tiên tiến giúp cải thiện các hiện tượng âm thanh không đồng đều giúp duy trì âm thanh có tần số nhỏ và hạ thấp các âm thanh có tần số lớn.

Độ tương phản tối ưu mà vẫn giữ màu sắc nguyên bản

Tính năng Contrast Booster cho phép người dùng điều chỉnh tùy thích độ tương phản trên tivi mà màu sắc hình ảnh không bị ảnh hưởng. Tivi hỗ trợ những cải tiến vượt bậc trong ứng dụng sản xuất giúp xử lý tối ưu độ chói sáng, nhiễu hay nhòe hình cho trải nghiệm vượt bậc.

Football Mode cho từng pha bóng sắc nét ấn tượng

Bạn hoàn toàn đắm chìm vào những pha bóng đầy kịch tính bởi màu sắc và chi tiết sân cỏ được tái tạo hoàn hảo và rõ nét trong mọi chuyển động trên chiếc tivi Toshiba. Chế độ dò tìm những chủ thể chuyển động và tăng cường độ sáng cũng như đường viền xung quanh vật thể đảm bảo đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho những ai đam mê môn thể thao vua này.

Truy cập kho giải trí ứng dụng khổng lồ trên Android

Với công nghệ tân tiến ngày nay, những dòng Smart tivi hầu hết đều sử dụng hệ điều hành Android thông dụng với kho ứng dụng phong phú của Google Play và Toshiba không phải là ngoại lệ.

Bạn được phép kết nối miễn phí vào kho ứng dụng trò chơi, phim ảnh, video trên chiếc tivi Toshiba và tận hưởng những phút giây giải trí có một không hai mà chỉ có smart tivi mới đem lại.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Loạt công nghệ nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80C được trang bị một loạt công nghệ hàng đầu để mang đến hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá TOP những công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật trên chiếc TV Samsung QLED QA65Q80C 2023 nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!