Smart tivi Coocaa 65S6G Pro - sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều khách hàng quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm smart tivi Coocaa 65S6G Pro bởi có nhiều tính năng thật sự tiện ích, đáp ứng được nhu cầu giải trí cao hiện nay.

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, kích thước màn hình lớn và nhiều tính năng giải trí cao cấp, chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro thật sự gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để đưa ra đánh giá khách quan nhất về chiếc smart tivi này trong nội dung bài viết dưới đây.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ

Chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ nên đạt được tốc độ xử lý ứng dụng tốt, làm giảm độ trễ nên nhiều khách hàng đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, tivi chạy trên nền hệ điều hành Android 10 rất mới. Đây là dòng tivi Coocaa sử dụng hệ điều hành mới nhất nên rất thân thiện với người dùng và có nhiều giá trị tiện ích cao. Dung lượng RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB nên đảm bảo chạy ứng dụng mượt mà và có thể lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái. Tivi sử dụng con chip Chameleon Extreme 2.0, CPU A53, tốc độ xử lý 1.5GHz, card màn hình GPU Mali – G52 nên đạt được tốc độ xử lý chương trình cao kết hợp với khả năng xử lý đồ họa hiệu quả, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật hơn.

Chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ

Với tốc độ xử lý cao, hình ảnh hiển thị rõ nét, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Chiếc smart tivi này đã và đang trở thành người bạn giải trí thân thiện của nhiều gia đình ngày nay.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động

Màn hình chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro đảm bảo độ phân giải cao giúp hình ảnh hiển thị luôn rõ nét và sống động, khả năng nâng cao độ tương phản màu sắc tốt nên thỏa mãn cái nhìn của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.

Cụ thể, màn hình hiển thị với chuẩn 4K Ultra HD, độ phân giải 3840 x 2160 pixel nên sẽ giúp cho người dùng có những khoảnh khắc trải nghiệm giải trí tuyệt vời ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Thêm nữa, với sự hỗ trợ của công nghệ HDR -10+/HLG giúp người chơi game như được hóa thân vào nhân vật trong chính trò chơi. Điều này đã tạo nên sự hấp dẫn và thu hút lớn cho bất kỳ tín đồ game nào.

Màn hình chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro đảm bảo độ phân giải cao

Ngoài ra, chuẩn HDR 10 còn giúp chiếc tivi này có nhiều cấp độ màu sắc hơn, hình ảnh sẽ có độ nét cao hơn, hiển thị rõ nét từng chi tiết đem đến cảm giác chân thật cho người xem.

Mặc dù không thể so sánh độ sắc nét với những dòng tivi cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, Sony, tuy nhiên, với mức giá vừa phải, dòng tivi Coocaa này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng khách hàng mức trung và bình dân.

Nhiều ứng dụng sẵn sàng trên màn hình

Một tiện ích nữa khi sử dụng smart tivi Coocaa 65S6G Pro chính là có rất nhiều chương trình và ứng dụng được cài đặt sẵn sàng, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho mọi người dùng. Một số chương trình được cài đặt sẵn trên màn hình như là: Youtube HDR, Disney+, Prime Video, Certified Netflix,…

smart tivi Coocaa 65S6G Pro có rất nhiều chương trình và ứng dụng được cài đặt sẵn

Kết nối không dây tiện ích

Chiếc smart tivi này hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, kết nối Wifi 2.4G giúp người dùng có thể kết nối internet và các thiết bị ngoại vi khác một cách thật nhanh chóng, hiệu quả.

Nhiều cổng kết nối tiện ích

Chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro được hỗ trợ các cổng kết nối tiện ích giúp sản phẩm dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị tiện ích thông dụng hiện nay. Các cổng kết nối bao gồm: 3 cổng HDMI 2.0, 3 cổng USB 2.0.

Nói tóm lại, chiếc smart tivi Coocaa 65S6G Pro này là một sản phẩm giá trị và khá thành công của thương hiệu này ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường. Nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng, hỗ trợ nhiều tính năng giải trí cao, nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng chiếc smart tivi này trong thời gian vừa qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!