Tivi Vsmart 43 inch 43KD6600 có đáng để bạn mua và trải nghiệm hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Vsmart 43 inch 43KD6600 là mẫu tivi cực ấn tượng với mức giá thành bình dân, nhưng lại sở hữu rất nhiều những đặc tính cao cấp và hiện đại.

Tivi Vsmart 43 inch 43KD6600 mặc dù có một mức giá bình dân nhưng lại sở hữu rất nhiều đặc tính cao cấp và thông minh. Cũng vì thế, nhiều người tiêu dùng đã chú ý đến mẫu sản phẩm này. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của người tiêu dùng, bài viết dưới đây sẽ đem lại cho bạn những thông tin cụ thể nhất về mẫu tivi Vsmart này.

Trải nghiệm giải trí tối ưu đến từ màn hình và âm thanh ấn tượng của Tivi Vsmart

Vsmart đã tích hợp cho tivi này một độ phân giải cao lên đến Ultra HD 4K. Độ chi tiết cũng như độ tương phản đều được hiển thị rất tốt. Công nghệ HDR trên tivi này còn tối ưu hết mức các mảng sáng và tối. Hình ảnh hiển thị cũng trở nên rực rỡ và sống động hơn với Dynamic Contrast và PQ Engine 4K.

Trải nghiệm giải trí tối ưu đến từ màn hình và âm thanh ấn tượng của Tivi Vsmart

Bên cạnh đó, bên trong tivi còn sở hữu một bộ loa với công suất lớn 16W và công nghệ Dolby Digital Plus. Âm thanh vòm phát ra sẽ vô cùng mạnh mẽ, rõ nét và chân thực nhất. Với mức giá bình dân, tivi này sẽ cho người tiêu dùng những trải nghiệm giải trí cao cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim cực đỉnh với hình ảnh tuyệt đẹp và dàn loa ấn tượng. Mẫu tivi này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thiết kế gần như tràn viền cho kiểu dáng tivi vô cùng sang trọng và nổi bật

Sản phẩm 43KD6600 được hãng Vsmart đầu tư một thiết kế vô cùng cao cấp. Đường viền ôm trọn màn hình chỉ có 0.3 cm. Những mẫu tivi cao cấp hoặc nằm cùng phân khúc giá đều rất khó có độ mỏng như thế. Điều này khiến nó trở nên nổi bật hơn trong mắt người dùng.

Thiết kế gần như tràn viền cho kiểu dáng tivi vô cùng sang trọng và nổi bật

Bên cạnh đó, thiết kế tràn viền ra 3 cạnh như vậy còn cho tivi một nét đẹp cực kì hiện đại và sang trọng. Kiểu dáng này sẽ khiến tivi trở thành một vật trưng bày cao cấp trong căn phòng bạn. Sản phẩm cũng được ứng dụng cho rất nhiều công trình và không gian khác nhau. Nhiều dạng không gian nội thất như phòng họp, quán nước, phòng khách, phòng ngủ,… đều thích hợp cho mẫu tivi này.

Thuận tiện và dễ dàng sử dụng với hệ điều hành Android 9.0

Ngoài những ưu điểm trên đây, mẫu sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều đặc điểm đáng mua khác đến từ chính hệ điều hành của tivi này. 43KD6600 đã được ứng dụng hệ điều hành Android 9.0. Android không chỉ cho người dùng một tốc độ vận hành và xử lý đa nhiệm cực kỳ mượt mà.

Tivi còn được tích hợp một kho ứng dụng khổng lồ. Kho này chứa đựng những ứng dụng quen thuộc với mọi lứa tuổi người xem như: Youtube, FPT Play, Clip TV, các ứng dụng từ Google,… Việc cài đặt thêm các ứng dụng cũng trở nên dễ dàng hơn với Android 9.0.

Bên cạnh đó, với hệ điều hành này, tivi này còn có rất nhiều tính năng thông minh khác đến từ chính Google và Android:

  • Ứng dụng Android TV: ứng dụng cho phép bạn điều khiển tivi Vsmart bằng chính điện thoại thông minh.
  • Tính năng Chromecast: tính năng này hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại Android, iPhone lên tivi. Người dùng sẽ thuận tiện chia sẻ mọi nội dung từ điện thoại lên một màn hình lớn 43 inch.
  • Đa dạng các cổng kết nối: cổng USB, cổng quang Optical, cổng AV composite, cổng HDMI, cổng LAN, cổng HDMI ARC,…
  • Google Assistant – tìm kiếm và truy cập nội dung bằng giọng nói: tính năng này cực kỳ bổ ích cho những người không thành thạo về các sản phẩm công nghệ như người già và trẻ em. Người dùng sẽ sử dụng tivi dễ dàng hơn với tính năng này.

Thuận tiện và dễ dàng sử dụng với hệ điều hành Android 9.0

Từ bài viết trên, ta có thể thấy Tivi Vsmart 43 inch 43KD6600 là sản phẩm rất để trải nghiệm. Sản phẩm sở hữu một màn hình tuyệt đẹp, dàn âm thanh sống động và một hệ điều hành Android 9.0 tiện ích. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tivi phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.