Tivi Vsmart có tốt không? Có nên mua sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới smart tivi Vsmart Việt Nam nhưng chưa biết tivi Vsmart có tốt không nên mua sử dụng không thì đây sẽ là thông tin đáng tham khảo dành cho bạn:

Nguồn gốc xuất xứ tivi Vsmart của nước nào sản xuất?

Tivi Vsmart là một sản phẩm smart tivi của thương hiệu Vsmart – Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart đồng thời là một công ty thành viên của tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á VinGroup. Tự hào là một sản phẩm tivi thông minh đầu tiên của người Việt được sản xuất tại Việt Nam, tivi Vsmart được trang bị cấu hình tốt nhất với tấm nền IPS bền bỉ của LG và chíp nhớ của Toshiba đồng thời được trang bị nhiều tính năng hottrend nổi bật phù hợp với nhu cầu giải trí hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại tổ hợp nhà máy hiện đại thuộc Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc.

Nguồn gốc xuất xứ tivi Vsmart
Nguồn gốc xuất xứ tivi Vsmart

Tới ngày 14/12/2019, VinSmart đã chính thức công bố 5 mẫu tivi thông minh Vsmart đầu tiên ra thị trường và bắt đầu triển khai các chương trình đặt trước, bán một lượng smart tivi Vsmart ra thị trường được người tiêu dùng hết sức hưởng ứng, ủng hộ. Sau đó tại một số điểm bán tivi Vsmart đã ngưng kinh doanh và hiện nay tivi Vsmart vấn được bán ra thị trường nhưng qua một số kênh nhất định và đại lý phân phối chính hãng của công ty.

Tivi Vsmart có tốt không?

Để biết sản phải tivi Vsmart có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá nhanh các thông tin liên quan tới sản phẩm này:

  • Về thiết kế tivi Vsmart

Sau các dòng sản phẩm điện thoại thông minh như điện thoại Vsmart, VinSmart đã tiếp tục nghiên cứu và chế tạo sản phẩm tivi thông minh Vsmart và khá chú trọng tới thiết kế cũng như trải nghiệm của người dùng nhằm mang đến cuộc sống thú vị, thông minh hơn cho người Việt sử dụng. Theo đó, thiết kế tivi Vsmart có thiết kế màn hình lớn từ 43 – 55 inch, màn hình tràn viền cho cảm giác xem tivi có trải nghiệm tối ưu, màn hình mỏng nhẹ cùng thiết kế giấu dây cho vẻ đẹp tổng thể sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, khách, họp, ăn khác nhau.

Tivi Vsmart có tốt không? Có nên mua sử dụng không?
Tivi Vsmart có tốt không? Có nên mua sử dụng không?

Tất cả 5 model tivi Vsmart đầu tiên được hãng công bố đều là Android tivi có bản quyền của Google được trang bị hệ điều hành mới nhất Android 9.0 phục vụ đa dạng các nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

  • Về cấu hình tivi Vsmart

1. Tấm nền

Hầu hết các model tivi Vsmart đều được trang bị tấm nền IPS do LG sản xuất cho chất lượng màn hình sắc nét, chân thật và có độ bền tốt hơn. Riêng model smart tivi Vsmart 43 inch 4K 43KD6600 thì sử dụng màn hình DLED.

2. Chip

Các sản phẩm của tivi Vsmart sử dụng chip nhớ NAND của Toshiba sản xuất.

3. Bộ nhớ

Các Android tivi Vsmart đều được trang bị bộ nhớ lưu trữ 8GB với kho ứng dụng phong phú được cài đặt sẵn hoặc bạn cũng có thể tải thêm tùy nhu cầu sử dụng như: YouTube, Netflix, Amazon Video, FPT Play, Clip TV,… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình như: xem phim, nghe nhạc, thưởng thức các chương trình truyền hình, hát karaoke,…

4. Phần cứng

Các mẫu tivi thông minh Vsmart được sản xuất trong môi trường có độ sạch không khí và độ ẩm tiêu chuẩn để đảm bảo máy móc luôn hoạt động với độ chính xác cao nhất, độ ổn định cao và tỷ lệ lỗi thấp. VinSmart cũng hợp tác với những nhà cung cấp chipset hàng đầu thế giới để thiết kế bo mạch, và tự sản xuất các linh kiện.

  • Về công nghệ tivi Vsmart sử dụng

Các dòng tivi Vsmart của Vinsmart sử dụng công nghệ hình ảnh Dynamic Contrast và công nghệ xử lí hình ảnh PQ Engine 4KHDR10. Còn âm thanh thì sử dụng các công nghệ loa hệ thống Stereo (NICAM/A2)và hỗ trợ ARC Dolby Digital Plus. Theo đó:

    • Công nghệ hình ảnh Dynamic Contrast là công nghệ tăng cường độ tương phản động giúp các dải độ sáng của tivi Vsmart sẽ được tối ưu hoá liên tục theo từng khung hình. Các mức sáng được điều chỉnh theo những gì đang diễn ra trên màn hình. Mang đến những khung hình sâu tạo cảm giác chân thực hơn.
    • Công nghệ xử lí hình ảnh PQ Engine 4K cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh rõ nét và sống động dù tiếp xúc trong môi trường ánh sáng mạnh hay yếu.
    • Công nghệ HDR10 là công nghệ tăng độ tương phản màu sắc, cho phép tivi thể hiện được đầy đủ chi tiết cả vùng sáng lẫn vùng tối, phần sáng sẽ được thể hiện sáng nhiều hơn, tăng thêm chiều sâu cho hình ảnh, từ đó màu sắc sẽ được người xem cảm nhận một cách chân thực nhất.
    • Công nghệ loa hệ thống Stereo (NICAM/A2) sẽ mang đến những âm thanh trung thực giúp người dùng giải trí tuyệt đỉnh.
    • Công nghệ ARC Dolby Digital Plus là phiên bản nâng cấp hơn của Dolby Digital, trong đó số lượng kênh phát ra thậm chí có thể được tăng cường lên đến 7.1 (tức là gồm 7 kênh riêng biệt và một kênh siêu trầm). Với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh người dùng nghe sẽ được nâng cao đáng kể, đưa họ đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.
Các tính năng của tivi Vsmart
Các tính năng của tivi Vsmart
  • Về tính năng của tivi Vsmart

Điểm nổi bật nhất của các model tivi Vsmart là sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google, cung cấp các tính năng hấp dẫn như Google Music, Google Play Games và có thể cài đặt hơn hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play.

Đồng thời, smart tivi Vsmart sẽ tích hợp nút bấm Youtube ngay trên điều khiển, mở ra thế giới giải trí và thông tin phong phú, đa dạng, có tính tùy biến cao cho người dùng.

Bên cạnh đó, VinSmart cũng hợp tác với các đối tác trong nước như FPT Play, VTV, THVL, FILM+… nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những nội dung thú vị.

Đặc biệt, mỗi mẫu Tivi Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho tivi bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung – Nam. Với các tính năng ngày càng thông minh hơn của Google, trong tương lai, thông qua việc tập trung cho Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, tivi Vsmart sẽ không chỉ là thiết bị nghe, nhìn thuần túy mà sẽ đóng vai trò trung tâm của gia đình, cho phép điều khiển, tắt mở các thiết bị nhà thông minh (SmartHome) trong hệ sinh thái sản phẩm của Vingroup.

Giá tivi Vsmart bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá tivi Vsmart đang dao động trong khoảng từ 6 – 17 triệu vnđ/ chiếc tùy model, nơi bán và chính sách khuyến mãi. Mỗi model tivi Vsmart chính hãng sẽ được bảo hành 2 năm.

Có nên mua tivi Vsmart sử dụng không?

Từ những phân tích đánh giá nhanh trên có thể thấy, smart tivi Vsmart không có gì khác nhiều so với các mẫu tivi lâu năm có tiếng khác trên thị trường như tivi LG, tivi Samsung, tivi Sony, Toshiba,… Với mức giá hết sức cạnh tranh, mỗi chiếc tivi Vsmart trước khi ra thị trường đều được trải qua 16 công đoạn kiểm tra tự động, trong đó có 12 bài kiểm tra tự động hóa hoàn toàn, bao gồm tất cả các chức năng của tivi nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất nên người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn bên cạnh các tivi lâu năm đáng tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tivi Vsmart sử dụng tấm nền gì?

Tivi Vsmart sử dụng tấm nền gì?

Chất lượng tivi Vsmart có tốt không phụ thuộc khá nhiều vào tấm nền. Theo mổ xẻ phiên bản tivi Vsmart phẫu thuật từ nhiều chuyên gia thì smart tivi Vsmart sử dụng tấm nền IPS của LG sản xuất và chip của Toshiba.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D là một sản phẩm tivi cao cấp đáng giá đầu tư. Với màn hình lớn 100 inch, công nghệ hiển thị QLED 4K sắc nét, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!