Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch giá tới 40 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch có thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ là món đồ trang trí không thể thiếu trong phòng khách của bạn. Hơn thế thiết bị còn giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn khi xem phim, chơi game. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này nhé.

Với giá bán tới gần 39,99 triệu đồng, Xiaomi TV 4K ES PRo 86 inch đang là một trong những mẫu tivi có giá bán cao của thương hiệu tới từ Trung Quốc. Với màn hình lớn, nhưng liệu rằng các trang bị trên chiếc smart tivi này có xứng đáng với số tiền mà người sử dung bỏ ra hay không?

1. Chất lượng màn hình tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch

Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch có độ phân giải lớn

Với giá bán 40 triệu đồng nhưng Xiaomi 4K ES Pro có màn hình tới 86 inch – với kích thước màn hình này ở các thương hiệu khác thường mức giá sẽ không dưới 50 triệu đồng, do đó đây là một trong những lý do đầu tiên mà bạn nên chọn Xiaomi TV ES Pro 86 inch. 

Với kích thước màn hình như vậy, thiết bị phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn trên 30m2. Người dùng có thể đặt tivi trên kệ phòng khách hoặc có thể treo tường để không gian phòng khách rộng, phòng họp, phòng hội nghị đều hết sức phù hợp. 

Thiết bị có độ phân giải 4K ( 3840 x 2160 pixel) cùng với gam màu rộng 94% DCI-P3 cho hình ảnh trở nên sắc nét chân thực hơn. Người dùng sẽ có cảm giác như mình đang ở giữa thiên nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Màn hình tivi có tỷ lệ cao 94.3% so với thân máy, độ mờ chính xác 4096 mức, đèn nền phân vùng 100 mức và độ sáng tốt đạt 1000 nits. 

Đặc biệt, phải kể tới việc chiếc tivi Xiaomi 4K 86 inch này được hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz cùng với công nghệ bù chuyển động 120Hz MEMC hiển thị tới 1 tỷ màu sắc với độ chính xác cực cao. Từ đó các chuyển động trên màn hình, đặc biệt là khi xem đá bóng, các môn thể thao, hoặc chơi game bạn sẽ cảm nhận được sự tối ưu mà màn hình của chiếc smart tivi Xiaomi 86 inch này mang lại. 

Thậm chí Xiaomi còn trang bị cho ES Pro cảm biến ánh sáng xung quanh để có thể tự điều chỉnh độ sáng phù hợp, vừa giúp bảo vệ mắt, tăng chất lượng hình ảnh, lại góp phần tiết kiệm hơn. 

2. Chất lượng âm thanh của tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch

Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch cho trải nghiệm game tốt hơn

Điểm “ăn tiền” tiếp theo của Xiaomi 4K ES Pro 86 inch là trang bị hai loa có công suất cao 15W kết hợp cùng với công nghệ âm thanh Dolby giúp cho âm trầm đày hơn, âm pass trong trẻo, âm treble dày hơn mang tới những âm thanh chân thực, sống động nhất. Những thước phim hành động trở nên gay cấn hơn hay những trận game đấu kiếm cân não, kích thích hơn. Chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút giải lao tuyệt vời bên cạnh chiếc tivi này. 

Dành cho nhu cầu chơi game, chiếc smart tivi Xiaomi 4K 86 inch này được trang bị cổng kết nối HDMI 2.1 có hỗ trợ làm tươi thay đổi VRR, độ trễ thấp tự động là ALLM. Thiết bị đạt chứng nhận AMD FreeSync Premium hứa hẹn độ trễ vô cùng thấp 4ms. Nhờ đó mà người dùng có những trải nghiệm chơi game hoặc xem phim tuyệt vời hơn. 

3. Hiệu năng của vi xử lý trên tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch 

Xiaomi 4K ES Pro 86 được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý hàng đầu A73 với bốn lõi. Bộ nhớ RAM 4GB cùng với bộ nhớ trong 64GB giúp thiết bị lưu trữ được nhiều hơn các tiện ích hỗ trợ người sử dụng. 

Tivi Xiaomi 4K ES Pro 86 inch có bộ vi xử lý tốt

Chiếc smart tivi này chạy trên hệ điều hành MIUI TV, có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông minh của Xiaomi Ai giúp bạn có thể điều khiển mọi tác vụ mà không cần tới gần chiếc tivi. Sản phẩm cũng hỗ trợ chiếu màn hình của các thiết bị khác như Windows, iOS, Android, Mac. 

KẾT LUẬN: Xiaomi tivi ES PRO 86 inch có đáng tiền không?

Có thể thấy rằng, với mức giá bán 40 triệu đồng thì người sử dụng không chỉ được sở hữu một chiếc tivi với màn hình cực lớn, mà chất lượng hiển thị và âm thanh, cũng như kho ứng dụng rất phong phú. Tuy nhiên, nó phù hợp cho nhu cầu là thiết bị hỗ trợ trình chiếu của phòng họp, hội nghị…hơn là giải trí trong gia đình.

Do đó, các đơn vị – cơ quan đang cần một chiếc tivi giá hợp lý, màn hình lớn đáp ứng công việc thì chắc chắn Xiaomi tv ES PRO 86 inch sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!