Tivi Xiaomi 65 inch E65S Pro 8K - Lựa chọn giải trí tinh tế cho mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 65 inch trở thành lựa chọn phổ biến của các gia đình người Việt Nam nhờ những tính năng và trải nghiệm thú vị mang lại cho người dùng. 

Tivi Xiaomi 65 inch E65S là một trong những sản phẩm tivi thông minh được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm nằm ở mức giá trung bình nhưng lại được tích hợp nhiều ưu điểm từ thiết kế, đến chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội. Cụ thể những điểm nổi bật của sản phẩm này là gì? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.

Tivi Xiaomi E65S 65 inch Pro 8K HDR thiết kế tràn viền tinh tế

Tivi Xiaomi E65S 65 inch sử dụng thiết kế tràn viền với tỉ lệ màn hình đến 97% so với thân máy, phần thanh kim loại hai bên khung siêu mỏng cho người dùng trải nghiệm hình ảnh bao quát khung hình nhất. Phần chân đế chữ V được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, sử dụng tông màu xám hoặc đen sang trọng, huyền bí. Nhờ đó giúp thiết bị đứng vững trên mọi mặt phẳng và phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Tivi Xiaomi E65S 65 inch Pro 8K HDR thiết kế tràn viền tinh tế 

Xiaomi E65S 65 inch đem lại trải nghiệm chất lượng hình ảnh sinh động và sắc nét

Xiaomi E65S 65 inch gây ấn tượng nhờ những trải nghiệm hình ảnh chất lượng sắc nét đến từng chi tiết cùng công nghệ HDR 10 kết hợp cùng HLG cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao vượt trội so với chế độ HD thông thường. Đồng thời độ phân giải 4K mang lại hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, giúp màu sắc từng thước phim thêm tươi tắn và linh hoạt, tránh tình trạng giật, lag, mờ nhòe gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Tivi Xiaomi E65S tạo âm thanh chân thật, cuốn hút

Mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby kết hợp DTS, cho bạn nghe rõ từng chi tiết và tránh tình trạng nhiễu âm thanh, rè gây cản trở chất lượng những thước phim giải trí. Đồng thời với tiêu chuẩn surround mới, Tivi còn có khả năng tái tạo âm thanh rõ nét và tạo vòm âm thanh sống động không thua kém không gian rạp chiếu phim.

Hệ điều hành PatchWall giúp Tivi xiaomi 65 inch mang lại trải nghiệm giải trí đa năng

Thừa hưởng những dòng sản phẩm khác từ thương hiệu Xiaomi, Tivi xiaomi 65 inch được sử dụng hệ điều hành PatchWall với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như: Youtube, Tencent Video, Youku, VOD,… Người dùng còn có thể linh hoạt tải thêm ứng dụng theo sở thích của mình.

Hệ điều hành PatchWall giúp Tivi xiaomi 65 inch mang lại trải nghiệm giải trí đa năng 

Tivi Xiaomi E65S 65 inch Pro có khả năng xử lý dung lượng lớn nhanh chóng

Khả năng xử lý của Tivi Xiaomi E65S 65 inch Pro linh động với bộ xử lý lõi tứ 64 Bit gồm có: nhân Cortex-A53, GPU 5 nhân, RAM 2GB DDR4, bộ nhớ trong 8GB. Nhờ đó mang lại trải nghiệm mượt mà, và lưu trữ được nhiều ứng dụng, thông tin hơn cho thiết bị.

Xiaomi E65S 65 inch sở hữu đa dạng cổng kết nối

Xiaomi E65S 65 là dòng Tivi có hệ thống cổng kết nối đa tiện ích gồm: cổng HDMI, cổng USB, cổng Wifi, cổng chia sẻ,… Người dùng có thể linh hoạt kết nối laptop, điện thoại để chia sẻ thông tin hoặc có những phút giây giải trí hiệu quả hơn rất nhiều.

Tivi Xiaomi E65S điều khiển tiện ích bằng giọng nói

Tivi Xiaomi E65S được trang bị tính năng điều khiển từ xa bằng giọng nói với remote thông minh, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Hoặc bạn có thể kết nối với các thiết bị IoT để điều khiển từ xa để mang lại trải nghiệm sử dụng mới lạ và khác biệt cho mình và người thân.

Tivi Xiaomi E65S điều khiển tiện ích bằng giọng nói 

Tivi Xiaomi 65 inch E65S mang lại những trải nghiệm mới lạ và khác biệt cho người dùng nhờ những ưu điểm nổi bật. Với mức giá tầm trung thì đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng tivi này. Qua đó giúp bạn có thêm một sự lựa chọn nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!