Tivi Xiaomi E55S Pro - ấn tượng với thiết kế tràn màn hình đầy sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi E55S Pro với thiết kế tràn màn hình đầy ấn tượng đã thật sự gây được sự chú ý đến nhiều khách hàng, đáp ứng được nhu cầu giải trí cao của các gia đình hiện nay.

Tivi Xiaomi E55S Pro được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế và cả tính năng sử dụng trong thời gian gần đây. Với thiết kế tràn màn hình cực kỳ ấn tượng, chiếc smart tivi này đã đem lại cảm giác cực kỳ thỏa mãn cho những khách hàng có nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay theo dõi các trận đấu hấp dẫn. Bên cạnh đó, tivi được trang bị cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Thiết kế tràn màn hình cực kỳ ấn tượng

Chiếc tivi Xiaomi E55S Pro với nhiều kích thước màn hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ 43, 55, cho đến 65 inch. Viền màn hình được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp tạo nên kiểu dáng và phong cách cực kỳ sang trọng khi vừa nhìn vào.

Một điểm nhấn ấn tượng cho chiếc mẫu smart tivi này chính là thiết kế tràn viền và tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt đến 97%. Thiết kế phần viền ở bên trên tivi và 2 cạnh bên rất mỏng, phần viền bên dưới có độ dày lớn hơn do có gắn logo Xiaomi.

Chiếc tivi Xiaomi E55S Pro với nhiều kích thước màn hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ 43, 55, cho đến 65 inch.

Với kiểu thiết kế tràn màn hình này, người xem sẽ rất thỏa mãn khi thưởng thức những thước phim bom tấn tại nhà mà như tại rạp chiếu phim hay được hòa mình vào các trận đấu đỉnh cao hấp dẫn như được đến trực tiếp sân thể thao.

Ngoài ra, thiết kế chân đế của tivi khá chắc chắn với chất liệu kim loại, mặt sau tivi làm bằng chất liệu Kevlar giúp tăng độ bền vững của sản phẩm khi đặt tại mọi vị trí trong không gian sống của bạn.

Cấu hình mạnh mẽ đem đến những tính năng tiện ích cho người sử dụng

Chiếc tivi Xiaomi E55S Pro được trang bị con chip lõi tứ Amlogic T972 của Xiaomi và hãng Amlogic cùng phát triển. Tốc độ xung nhịp của con chip này đạt đến 1.9GHz. Theo hãng Xiaomi, con chịp này giúp tivi hoạt động tiết kiệm năng lượng điện hơn đến 55% so với các sản phẩm trước đó. Ngoài ra, nó còn giúp tăng hiệu năng sử dụng của tivi lên thêm 63%. Nhờ đó, tốc độ tính toán và xử lý hình ảnh của chiếc smart tivi này cũng được nâng cấp theo. Ngoài ra, tivi Xiaomi E55S Pro có thể chạy được các nội dung với độ phân giải 8K.

Tivi được trang bị bộ nhớ RAM dung lượng 2GB và bộ nhớ tích hợp sẵn dung lượng 32GB.

Cấu hình mạnh mẽ đem đến những tính năng tiện ích cho người sử dụng

Hỗ trợ âm thanh Dolby Audio đạt chuẩn

Tivi Xiaomi E55S Pro được tích hợp 2 loa stereo và hỗ trợ âm thanh DTS do Dolby Audio nên giúp người nghe thật sự thỏa mãn khi nghe nhạc hay xem phim ở nhà. Tivi còn trang bị kết nối không dây với WiFi 802.11 ac (2.4GHz/5GHz), Bluetooth, 2 cổng USB, Ethernet, 3 cổng HDMI (trong đó có 1 cổng chứa ARC).

Nhiều ứng dụng tiện ích được cài đặt sẵn sàng

Chiếc tivi Xiaomi E55S Pro này được cài đặt hệ điều hành PatchWall với nhiều ứng dụng đã được cài đặt sẵn sàng cho người sử dụng, như là: Tencent Video, Youku, VOD,… Tuy nhiên, lưu ý rằng một số ứng dụng này được dành riêng cho thị trường của Trung Quốc.

Chiếc tivi này còn được trang bị khả năng điều khiển bằng giọng nói nên rất tiện lợi đối với mọi người dùng. Tính năng này giúp người sử dụng giảm thiểu đi một số thao tác khi cần mở các ứng dụng khi chỉ cần sử dụng giọng nói thực của mình để điều khiển.

Chiếc tivi Xiaomi E55S Pro này được cài đặt hệ điều hành PatchWall với nhiều ứng dụng đã được cài đặt sẵn

Mức giá phải chăng

Mặc dù có thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh và nhiều tính năng sử dụng tốt, tuy nhiên tivi Xiaomi E55S Pro không có mức giá quá cao. Nhiều khách hàng nhận định, chiếc smart tivi này có mức giá rất phải chăng với chỉ khoảng 210 USD cho một chiếc tivi kích thước 43 inch.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, các bạn đã có thêm cho mình những am hiểu về chiếc tivi Xiaomi E55S Pro và đưa ra sự lựa chọn để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc tivi vào khoảng thời gian đầu năm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!