Tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch giá chỉ hơn 3 triệu có đáng mua 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tivi giá siêu rẻ ra mắt năm 2022 Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch là dòng tivi giá rẻ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi. Hiện tại mẫu tivi này đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá tham khảo chỉ từ: 3.690.000 đồng (tùy theo từng đại lý bán hàng mà giá bán có thể chênh lệch từ 200 – 300 nghìn đồng)

Có thể nói với một mức giá học sinh sinh viên như vậy nhưng chiếc tivi 32 inch này lại mang đến nhiều tiện ích hơn mình tưởng tưởng. Đặc biệt đây còn là hàng chính hãng nên đảm bảo chất lượng và yên tâm về bảo hành. Dưới đây hãy cùng đi sâu vào khám phá từng khía cạnh của em tivi này.

Đánh giá thiết kế tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch

Nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại là những tính từ miêu tả diện mạo của em nó. Với kích thước 32 inch, mẫu tivi này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn từ 15m2 trở xuống như phòng ngủ / phòng khách nhỏ hoặc vừa xinh để đặt trong căn phòng trong khách sạn / nhà nghỉ thông thường,…

tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch
Kích thước khá nhỏ

Dù có giá bán rẻ nhưng Xiaomi L32M7-EAVN lại được ưu ái hoàn thiện phần khung viền bằng kim loại chắc chắn thay vì chất liệu nhựa như nhiều mẫu tivi giá rẻ khác. 

Trong lượng của tivi cũng rất nhẹ, chỉ 12kg nên dễ dàng di chuyển. Người dùng có thể đặt bàn tivi với chân đế hình chữ V chắc chắn.

Chất lượng hiển thị trên tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch

Tivi Xiaomi 32 inch này được trang bị một màn hình tấm nền LCD với độ phân giải ở mức HD (1366 x 768px). Bên cạnh đó, tốc độ làm tươi của màn hình là 60Hz và góc nhìn nghiêng khá rộng lên đến 178 độ. 

Không quá hy vọng nhiều vào hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi này sẽ thật sắc nét, sống động và chân thực nhưng thực tế hình ảnh hiển thị trên Xiaomi giá rẻ này rất ổn và đủ dùng cho nhu cầu thưởng thức các chương trình giải trí, truyền hình,… hàng ngày với tốc độ phản hồi hình ảnh uyển chuyển cùng với góc nhìn bất chấp mọi góc cạnh.

Với tấm nền LCD thì chắc chắn bạn sẽ thấy rõ những điểm ảnh rỗ, răng cưa trên màn hình, nhưng điều này có thể được khắc phục khi bạn ngồi cách màn hình từ 2-3 mét.

tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch
Chất lượng hình ảnh không quá cao

Chất lượng âm thanh Tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch

Chiếc tivi 32 inch này có hệ thống âm thanh với dàn loa tổng công suất 20W đi kèm với công nghệ hỗ trợ âm thanh là Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual X. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng thanh tốt với âm vòm sống động, âm thanh lan tỏa khắp căn phòng. Sử dụng ở mức âm lượng từ 50 là đã đủ nghe, to và rõ ràng.

Hiệu năng vừa đủ, tích hợp Android TV  11 trên tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch

Về phần cứng, mẫu smart tivi 4k này được trang bị dung lượng RAM 1.5 GB đi cùng dung lượng ROM 8GB. Bạn đừng nên so sánh thông số trên tivi thông mình và thông số trên điện thoại mà vội kết luận cấu hình này yếu nhé. Với một chiếc tivi thông minh thì không cần thông số khủng như điện thoại, với các thông số như trên là  Xiaomi L32M7-EAVN  có thể vô tư tải các ứng dụng, thực hiện những tác vụ học tập, giải trí thường ngày của người dùng rồi. 

Điểm đặc biệt trên dòng tivi giá rẻ này là được trang bị lên tới hệ điều hành Android TV 11. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái tải về kho ứng dụng đa dạng trên Google Play với hơn 5000 ứng dụng tiêu biểu, hơn 400.000 bộ phim,… Ngoài ra giao diện Android TV 11 rất thân thiện, bạn có thể dễ dàng sử dụng. 

tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch
Đáp ứng nhu cầu giải trí thường ngày

Hệ điều hành Android này cũng có hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh rất xin sò với trợ lý google nhé. Bạn cũng có thể kết nối màn hình điện thoại với màn hình tivi.

Và do là hàng chính hãng nên Xiaomi L32M7-EAVN có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái Mi Home. 

Các tiện ích khác trên tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên thì trên chiecs Android tivi này cũng có những tiện ích đi kèm khác như 

  • Điều khiển remote hồng ngoài với giao diện đơn giản và có phím số dễ dàng thao tác
  • Có đầy đủ cổng kết nối  như Jack loa 3.5 mm, USB,  HDMI ARC. Về kết nối internet bạn có thể kết nối với mạng LAN, WiFi hoặc Bluetooth
tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch
Đầy đủ cổng kết nối

Tổng kết

Thực sự với giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng thì mẫu tivi Xiaomi L32M7-EAVN 32 inch quá xứng đáng cho bạn mua. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc smart tivi nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cho nhu cầu cá nhân tại phòng ngủ, hoặc trang bị cho hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn, nhà nghỉ. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!