Tivi Xiaomi OLED TV5 Pro giá chỉ từ 16 triệu đồng, có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay khá nhiều khách hàng quan tâm tới dòng Tivi Xiaomi OLED TV5 Pro. Vậy dòng sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để rõ hơn nhé.

Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu được Xiaomi đưa tới thị trường năm 2022. Mẫu tivi QLED này hiện được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản màn hình cùng mức giá bán như sau:

Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro 4K 55 inch: giá từ 16,4 triệu đồng

Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro 4K 65 inch: giá bán từ 22 triệu đồng

– Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro 4K 75 inch: giá bán từ 39,5 triệu đồng

Mức giá bán này không phải là rẻ so với mặt bằng chung giá tivi trên thị trường hiện nay. Nhưng với vị trí là một dòng tivi QLED cao cấp hàng đầu của thương hiệu Xiaomi thì giá bán trên đây là hợp lý. Bên cạnh đó, Xiaomi TV5 PRO 4K còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu.

Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro mang tới hình ảnh chân thực, sắc nét 

Tivi Xiaomi OLED TV5 Pro mang tới hình ảnh chân thực, sắc nét 
Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro mang tới hình ảnh chân thực, sắc nét

Dòng tivi Mi TV 5 Pro được trang bị màn hình chấm lượng tử thương hiệu Samsung, điều này giúp tivi QLED Xiaomi này có được chất lượng hình ảnh rực rỡ, cùng độ sáng màn hình cực tốt.

Tivi QLED Xiaomi TV 5 Pro còn hỗ trợ công nghệ HDR10+  cùng với công nghệ bù chuyển động MEMC. Công nghệ này giúp loại bỏ những hình ảnh gây nhiễu từ nguồn tín hiệu không ổn định. Nhờ đó mà hình ảnh trở nên chân thực, sắc nét hơn. Độ phân giải của thiết bị là 8Km gam màu 108% NTSC. 

Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro cho hình ảnh chuyển động mượt

Ở thế hệ tivi QLED 4K này thì thương hiệu Xiaomi đã sử dụng công nghệ hình ảnh động MEMC. Công nghệ này cho phép hình ảnh chuyển động một cách mượt mà hơn. Hơn thế các chi tiết trong nội dung hiển thị một cách rõ ràng nhất giúp người xem có thêm trải nghiệm khi xem các chương trình giải trí. 

Tivi Xiaomi OLED TV5 Pro cho hình ảnh mượt mà hơn
Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro cho hình ảnh mượt mà hơn

Mẫu tivi Xiaomi 4K TV5 PRO này cũng được trang bị chipset Amlogic T972 12nm hỗ trợ video 8K. Con chip này được đánh giá là có hiệu suất cao hơn tới 63% so với chipset ở thế hệ trước trên dòng Mi TV 4 Series. Chính vì thế mà thiết bị hoạt động tốt hơn, phục vụ bạn chơi game hoặc xem các chương trình thể thao, xem những bộ phim yêu thích tốt hơn. 

Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro có bộ nhớ khủng 

Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro được trang bị bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong ROM 64GB. Nhờ vậy mà hiệu năng của tivi mượt mà hơn. Thiết bị có thể lưu trữ được nhiều chương trình giúp gia tăng thêm trải nghiệm cho người dùng. 

Như thường lệ thì chiếc tivi thông minh này đi kèm với giao diện người dùng là Patch Wall của thương hiệu Xiaomi. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng tùy chỉnh dễ dàng hơn. 

Ngoài ra thiết bị cũng được tích hợp thêm các công nghệ âm thanh nổi bật như DTS HD Sound và Dolby Audio mang tới âm thanh chân thực, sống động. Người dùng có thể tận hưởng những bữa tiệc âm thanh ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. 

Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro có thiết kế siêu mỏng 

Dòng tivi Mi TV5 Pro có độ dày khoảng 5.9mm nhỏ hơn cả độ dày của một chiếc Iphone 11 là 8.1mm. Toàn thiết bị được làm bằng nhôm và đi kèm là thiết kế hoàn toàn không sử dụng ốc vít. Nhờ thế thiết kế hoàn hảo hơn, gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

Tivi Xiaomi OLED TV5 Pro có thiết kế siêu mỏng 
Tivi Xiaomi QLED TV5 Pro có thiết kế siêu mỏng

Với hàng loạt các trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu, dòng tivi Xiaomi QLED TV5 PRO mang tới cho người sử dụng chiếc tivi không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng hàng đầu, phù hợp với mọi không gian mà còn là chất lượng hiển thị hình ảnh cao cấp nhất.

Cùng với vi xử lý mạnh mẽ, cùng các công nghệ phụ trợ về âm thanh, hình ảnh thì người sử dụng cũng được trải nghiệm những giây phút giải trí cao cấp với dòng tivi Xiaomi QLED này.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi Xiaomi cao cấp trong năm 2022 thì chắc chắn TV5 PRO sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.