Khám phá loạt tivi Xiaomi OLED đáng mua đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ dòng tivi Xiaomi OLED giá rẻ chỉ từ 19 triệu đồng, cho tới tivi OLED màn hình trong suốt, thương hiệu Xiaomi chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu mua tivi OLED của người sử dụng trong năm 2024 này.

1. Tivi Xiaomi OLED màn hình trong suốt – Mi TV Lux Transparent Edition

Giá tham khả0: 49.999 nhân dân tệ – khoảng 170,5 triệu đồng

Sản phẩm tivi Xiaomi OLED màn hình trong suốt – Mi TV Lux Transparent Edition, được Xiaomi giới thiệu trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hãng hồi tháng 5/2023. Hiện sản phẩm đã bán ra tại Trung Quốc đại lục và có lẽ khách hàng tại Việt Nam mong chờ dòng tivi này sớm được phân phối trong nước.

Tivi Xiaomi OLED màn hình trong suốt - Mi TV Lux Transparent Edition
Tivi Xiaomi OLED màn hình trong suốt – Mi TV Lux Transparent Edition (Ảnh: Notebook check).

Điểm nhấn của dòng tivi OLED Xiaomi này là sở hữu màn hình 55 inch trong suốt vì không có mặt sau. Cùng với độ dày màn hình chỉ 5,7 mm, Mi TV Lux Transparent Edition như một tác phẩm nghệ thuật được đỡ bằng chân đế – cũng đồng thời cũng là hệ thống loa ngoài và hệ thống kết nối cũng như chứa các chi tiết khác của tivi.

Cùng với màn hình trong suốt, và tấm nền OLED khiến tivi Xiaomi OLED 55 inch  này có góc nhìn cực kỳ tốt, đồng thời các hình ảnh được hiển thị số động nhờ màn hình hỗ trợ 1,07 tỷ màu màn hình, đạt chuẩn 10 bit và 93% gam màu DCI-P3. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ tần số làm mới màn hình tới 120Hz đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng màn hình.

tivi xiaomi oled 2024
Tivi Xiaomi OLED 2024 màn hình trong suốt (Ảnh: Xataka).

Tivi Xiaomi OLED màn hình trong suốt này cũng hỗ trợ hệ thống loa ngoài công suất lớn với loạt công nghệ âm thanh như Dolby Digital Plus, DOLBY ATMOS, DTS-HD đưa tới không gian âm thanh chân thực, sống động. Hệ điều hành MIUI với giao diện thân thiện, cùng loạt các chức năng hỗ trợ thông minh, kết nối các thiết bị iOT trong gia đình cũng là điểm nhấn ấn tượng của dòng tivi Xiaomi OLED 55 inch này.

2. Tivi Xiaomi Mi TV Master OLED 77 inch

Giá tham khảo: 79 triệu đồng

Là dòng tivi Xiaomi OLED màn hình lớn nhất đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, Xiaomi MI TV Master OLED 77 inch là lựa chọn phù hợp với các phòng khách, phòng hội nghị cao cấp với diện tích rộng tới 45 – 55 m2. Đây là dòng tivi được giới thiệu từ năm 2021 tuy nhiên các sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất năm 2023.

Xiaomi MI TV Master OLED 77 inch model 2023 được trang bị màn hình OLED với gần 8,3 triệu điểm ảnh tự phát sáng (các bóng đi-ốt hữu cơ) đưa tới khả năng hiển thị chính xác gần như tuyệt đối với độ tương phản lên tới 1500000:1, cho màu đen sâu ấn tượng. Ngoài ra, màn hình OLED Xiaomi này còn hỗ trợ đầy đủ các dải màu DCI P3, BT.2020, Adobe RGB và BT.709 với độ chính xác dE trung bình 1,5.

Tivi Xiaomi Mi TV Master OLED 77 inch 
Tivi Xiaomi Mi TV Master OLED 77 inch (Ảnh: Xiaomi).

Về mặt âm thanh, dòng tivi Xiaomi OLED 77 inch này được trang bị hệ thống loa ngoài (có cả loa trầm) tổng công suất 70W được bố trí hợp lý đưa tới âm thanh mạnh mẽ ấn tượng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng sẽ được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh cao cấp như Dolby Atmos 3.1 đưa tới không gian âm thanh sống động như tại rạp chiếu phim.

Ngoài ra, chiếc tivi Xiaomi OLED này sở hữu vi xử lý MediaTek Quad-Core Cortex A73 cùng với GPU Mali-G52 MC2. Tivi có 8.5 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ, có hỗ trợ G-SYNC cho khả năng đáp ứng game chất lượng. Tivi cũng hỗ trợ Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, 3 cổng HDMI 2.1, 2 cổng USB và một số cổng khác. Đặc biệt với kết nối NFC thì người sử dụng còn có thể truyền dữ liệu từ smartphone lên tivi một cách nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

Về phần mềm, Xiaomi TV Master OLED 77 inch được cài sẵn hệ điều hành MIUI TV 3.0 với nền tảng hệ điều hành Android. Với giao diện dễ nhìn, và có nhiều ứng dụng, tính năng thú vị đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

3. Tivi Xiaomi TV6 OLED

Dòng tivi Xiaomi OLED này được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá hiện như sau:

OLED tivi Xiaomi 4k TV6 55 inch: giá hiện ở mức 19 triệu đồng

OLED tivi Xiaomi 4K TV6 65 inch: giá hiện ở mức 32 triệu đồng

Đây là dòng tivi Xiaomi OLED giá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình cho nhu cầu giải trí. Với màn hình OLED cao cấp, cùng độ phân giải 4K đem tới khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết tốt. Màn hình của Xiaomi TV6 OLED hỗ trợ 10 bit màu, kèm độ sáng tối đa 900 nits, gam màu P3 98.5%. Công nghệ MEMC giúp tăng tốc độ phản hồi nhanh, đảm bảo sự mượt mà ấn tượng.

Tivi Xiaomi TV6 OLED
Tivi Xiaomi TV6 OLED (Ảnh: Xiaomi)

Về mặt âm thanh, Xiaomi OLED TV6 này được hệ thống loa công suất 25W cùng hàng loạt các công nghệ âm thanh như Dolby Digital Plus; Dolby Atmos; DTS-HD; OGG; FLAC; MP3; AAC; DTS Surround đem tới chất âm sống động chân thực cao.

Không chỉ thế, dòng tivi Xiaomi OLED TV6 còn sở hữu ngoại hình cực kỳ cao cấp khi có màn hình chỉ mỏng 4,6mm, cùng với thiết kế bộ khung viền và chân đế vững chắc giúp nâng cấp căn phòng, tăng tính hiện đại. Tivi được trang bị hệ điều hành Android TV với giao diện thân thiện, nhiều tính năng hiện đại và có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiện dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!