TiviXiaomi.com – Địa chỉ mua tivi Xiaomi uy tín, hậu mãi đa dạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ mua tivi Xiaomi uy tín, giá hợp lý và có chất lượng dịch vụ tốt nhất thì có thể tham khảo tivixiaomi.com nhé.

Tivi Xiaomi – Thiết bị nghe nhìn bình dân cho mọi nhà!

Xiaomi là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng, thiết bị điện tử thông minh với tên tuổi đang ngày càng lớn mạnh trên toàn cầu, ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Bên cạnh mặt hàng phổ biến nhất là điện thoại thông minh thì thời gian gần đây tivi Xiaomi là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt bởi giá thành sản phẩm rất dễ tiếp cận.

Cùng một kích thước màn hình, giá của tivi Xiaomi thấp hơn nhiều lần của các hãng khác. Đáng nói, dù là sản phẩm giá rẻ nhưng Xiaomi vẫn trau chuốt sản phẩm hết sức chỉn chu về mặt ngoại hình, độ hoàn thiện có nét cao cấp không thua kém các mẫu tivi đắt tiền hơn và cũng rất bền bỉ nữa.

TiviXiaomi.com

Còn xét về mặt hình ảnh, tivi Xiaomi đa dạng với nhiều độ phân giải từ HD cho tới 4K UHD tùy theo nhu cầu người sử dụng. Mặc dù cho đến hiện tại hãng chưa áp dụng nhiều công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến vào các sản phẩm của mình nhưng màu sắc tổng quan vẫn có sự ổn định, điều này cũng phần nào phản ánh giá thành sản phẩm.

Tóm lại mà nói, tivi Xiaomi đích thực là dòng sản phẩm ‘quốc dân’ cho mọi nhà, vì khả năng sắm sửa dễ dàng mà chất lượng theo thời gian rất ổn.

Mua tivi Xiaomi ở đâu uy tín, chất lượng?

Vì độ phổ biến tăng cao nên ngày càng có nhiều đơn vị phân phối tivi Xiaomi xuất hiện trên khắp các tỉnh thành. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại Điện tử Tràng Tiền là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu, và hiện là đơn vị bán lẻ tivi Xiaomi lớn nhất tại Việt Nam.

TiviXiaomi.com

Công ty được thành lập từ năm 2018 với chuyên môn chính là bán lẻ các dòng sản phẩm tivi Xiaomi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sau 5 năm hoạt động, đến nay hệ thống cửa hàng cửa tivixiaomi.com đã mở rộng thêm chi nhánh tại Hải Phòng và Hạ Long, từng bước tạo tiếng vang và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ.

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành đơn vị bán lẻ hàng đầu về cung cấp các sản phẩm đồ điện tử thông minh, Công ty TNHH Thương mại Điện tử Tràng Tiền bằng nội lực của chính mình đã mở rộng hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, liên tục cải tiến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm thú vị, đảm bảo mỗi khách hàng đều đạt được sự hài lòng khi tìm đến.

TiviXiaomi.com

Trong tương lai, công ty sẽ còn tiếp tục mở rộng thêm hệ thống chi nhánh, hướng tới mục tiêu phủ rộng khắp 3 miền Tổ quốc. Đồng thời lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế tối đa rủi ro nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại tivixiaomi.com.

Hiện tại, trên website chính thức của cửa hàng đang phân phối đủ dòng sản phẩm tivi Xiaomi như EA 2022 series, EA Pro 2022 series, Redmi Smart tivi, Xiaomi TV Global… với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bạn đọc quan tâm đến thiết bị giải trí gia đình này, đang có nhu cầu sắm sửa thì có thể tham khảo hoặc liên hệ mua online theo địa chỉ dưới đây.

Công ty TNHH Thương mại Điện tử Tràng Tiền

  • Website: tivixiaomi.com
  • Địa chỉ: Số 35, Ngõ 145 Định Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0984.311.230

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!