Tốc độ tối đa của Yamaha Jupiter là bao nhiêu km/h?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về tốc độ tối đa của Jupiter FI thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe số thuộc phân khúc cao cấp được Yamaha mang tới thị trường, Jupiter không chỉ hội tụ nhiều tính năng hàng đầu của xe số từ Yamaha mà sức mạnh động cơ của xe cũng rất đáng nể. Chính điều này khiến nhiều người sử dụng thắc mắc là liệu rằng tốc độ tối đa mà Jupiter có thể đạt được là bao nhiêu km/h?

Câu trả lời là: Tốc độ tối đa của Jupiter FI khoảng 112 km/h

Theo tìm hiểu của chúng tôi dựa vào các bài test tốc độ mà các biker sở hữu Jupiter FI thực hiện thì chiếc xe số từ Yamaha này có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 112-115km/h, điều này khá hợp lý với khối động cơ được trang bị trên xe.

Tốc độ tối đa của Yamaha JUpiter
Jupiter được đánh giá rất cao về sức mạnh, khả năng tăng tốc ấn tượng và duy trì tốc độ cao tốt.

 

Cụ thể, Jupiter FI được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 114cc loại SOHC làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,9 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,9 Nm tại 6500 vòng/phút. Với sự tối ưu của động cơ, mặc dù khả năng bứt tốc của xe so với các mẫu xe số khác không quá nhạy, nhưng lại có được sự ổn định, và điều này rất phù hợp để xe có thể đạt được tốc độ cao.

Không chỉ có thể đạt được tốc độ tối đa ở mức ấn tượng, Jupiter FI còn đặc biệt tiết kiệm xăng. Theo đó, mức tiêu hao nhiên liệu mà hãng công bố cho dòng Jupiter FI là 1,64 lít xăng/100km – thuộc hàng xe số tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay.

Loạt tính năng nổi bật trên xe máy Yamaha Jupiter FI 

Cùng với việc có được tốc độ ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm xăng thì Jupiter FI cũng có hàng loạt các tính năng ấn tượng, cụ thể:

– Thiết kế tiện dụng

Jupiter FI 2022 rất tiện dụng với cốp chứa đồ có thể giúp chứa nhiều đồ đạc vật dụng tiện dụng hơn so với các dòng xe số khác. Bên cạnh đó, ổ khóa chính của xe cũng bao gồm chức năng mở khóa cốp nên rất tiện lợi mỗi khi đổ xăng hoặc lấy đồ trong cốp xe mà không cần phải tra ổ khóa ở đuôi xe như nhiều dòng xe số khác.

Bên cạnh đó, thiết kế chắn bùn trước sau cũng khá dài, giúp chắn bùn tốt cho người ngồi sau và cũng không bị bắn vào những người cùng di chuyển trên đường.

Tốc độ tối đa của Jupiter bao nhiêu
Yamaha Jupiter là dòng xe có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao và được nhiều người ưa chuộng.

 

Đèn pha trên Jupiter cũng được thiết kế khá đẹp mắt đồng thời đảm bảo được đủ ánh sáng khi di chyển trong trời tối. Việc đèn pha được đặt trên đầu xe cũng tạo góc nhìn linh hoạt hơn so với các dòng xe đặt đèn pha ở mặt nạ trước, đặc biệt là khi đổ đèo, leo đèo, hoặc các cung đường nhiều khúc cua.

– Trang bị an toàn, ổn định

Tất cả các phiên bản Jupiter FI 2022 đều được trang bị giảm xóc ống lồng trước kèm giảm xóc lò xo đôi phía sau. Cùng với đó là phanh tang trống sau và phanh đĩa trước tạo sự ổn định và an toàn trong quá trình vận hành.

Cùng với đó thì Jupiter FI 2022 cũng được trang bị bánh 17 inch, vành đúc khá thể thao và cứng cáp, tăng cảm giác lại cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Tốc độ tối đa jupiter
Cùng với hàng loạt các trang bị tiện dụng, Yamaha Jupiter được người sử dụng đặc biệt ưa chuộng.

 

– Bên bỉ ấn tượng

Một trong những ưu điểm nổi trội của Jupiter FI 2022 là sự bền bỉ ấn tượng trong quá trình sử dụng. Nhiều người dùng phản ánh Jupiter khá ít các lỗi vặt trong khi sử dụng, và gần như không có sửa chữa gì lớn trong vòng 5  năm đầu tiên ngoại trừ thay dầu hoặc bảo dưỡng.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!