Tổng hợp 11 dòng sữa bột Vinamilk Dielac được ưa chuộng trên thị trường 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao đem lại hiệu quả bổ sung dinh dưỡng tối ưu, tuy vậy không phải ai cũng biết được hết các dòng sữa bột của thương hiệu này.

Là công ty sữa lớn nhất Việt Nam Vinamilk đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao được nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ lưỡng các thành phần dinh dưỡng, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất để bổ sung dinh dưỡng cho mọi đối tượng người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người có tuổi, người bệnh..

Các loại sữa bột của Vinamilk dưới đây rất đa dạng và được thiết kế dành riêng cho những nhu cầu bổ sung dinh dưỡng đặc biệt và có những công thức khác nhau nên nhất định bạn cần biết để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất :

Sữa bột Dielac Alpha

 

Sữa Dielac Alpha là dòng sữa bột cho bé sơ sinh, một trong những công thức sữa được dày công nghiên cứu nhất của Vinamilk để đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé trong khi nguồn sữa mẹ không đủ để đáp ứng, sữa được cải tiến với công thức Opti-Grow bổ sung vi chất giúp trẻ em Việt Nam bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm được phát triển với sự hợp tác quốc tế ứng dụng khoa học Premix vi chất dinh dưỡng với tiêu chuẩn châu Âu cho sự phát triển tối ưu của trẻ.

Sữa bột Dielac Alpha Gold

Cùng dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0- 1 tuổi, Dielac Alpha Gold giúp phát triển trí não với công thức Opti-Grow IQ™ được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Sữa bột Dielac Grow

Sữa bột Dielac Grow với hệ dưỡng chất đột phá Grow-Pro chứa 34 dưỡng chất bao gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysin… giúp phát triển chiều cao, cân nặng và não bộ của trẻ. Khác với các dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh tập trung nhiều vào khả năng hấp thụ, bổ sung các loại men tự nhiên tốt cho tiêu hóa, dòng sản phẩm Dielac Grow có nhiều dinh dưỡng tốt hơn tập trung vào phát triển thể chất và trí tuệ phục vụ nhu cầu hoạt động của trẻ.

Sữa bột Dielac Grow Plus 

Cùng dòng với sữa bột Dielac Grow cho các bé từ 1 – 2 tuổi và từ 2 – 10 tuổi, Dielac Grow Plus phù hợp với bé thấp còi, suy dinh dưỡng nhẹ cần đầy đủ dinh dưỡng để phát triển chiều cao, cân nặng và tăng trưởng tốt để bắt kịp đà phát triển với bạn bè đồng trang lứa.

Sữa bột Dielac Grow Plus Tổ Yến

Đây là loại sữa bột cho trẻ trên 3 tuổi được đặc chế theo công thức chuyên biệt dành cho trẻ em bị suy dinh dưỡng và thấp còi của hãng sữa bột Vinamilk. Trong sữa có bổ sung thành phần Tổ Yến quý là bí kíp giúp trẻ tăng cân và cao khỏe tự nhiên. Đồng thời sữa Dielac Grow Plus Tổ Yến này vẫn có công thức sữa bột được thiết kế dinh dưỡng chuyên biệt từ chuyên gia giúp trẻ không chỉ tăng cân và tăng chiều cao ổn định mà còn hỗ trợ giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển não bộ.

Sữa bột Dielac Grow Plus Tổ Yến
Sữa bột Dielac Grow Plus Tổ Yến

Hiện sản phẩm chỉ có 2 loại quy cách đóng gói là sữa bột Dielac Grow Plus có Tổ Yến 850g lon thiếc và sữa uống dinh dưỡng Dielac Grow Plus Tổ Yến hộp giấy 110ml và 180ml.

Sữa bột Dielac Optimum

Công thức sữa Dielac Optimum dễ tiêu hóa, giúp hỗ trợ đường ruột của bé hấp thụ sữa tốt hơn, được Vinamilk phát triển dành riêng cho những trẻ nhỏ có vấn đề về đường ruột hoặc hấp thụ sữa kém, khó tăng cân.

Những dòng sữa Dielac Optimum cho bạn tham khảo : Dielac Optimum Step 1: 0 – 6 tháng tuổi , Dielac Optimum Step 2: 6 – 12 tháng tuổi  , Dielac Optimum Step 3:  2 – 4 tuổi , Dielac Optimum Step 4 : 4 – 6 tuổi

Sữa bột Dielac Optimum Gold

Được bổ sung thêm nhiều thành phần quý giúp phát triển não bộ và thể chất, Dielac Optimum Gold vẫn đem đến một công thức sữa dễ hấp thụ cho bé đồng thời có thêm 20% DHA chiết xuất từ tảo tinh khiết và chất Lutenin giúp phát triển não bộ tối ưu. Các mẹ có thể lựa chọn sữa Optimum Gold cho các bé từ 0 – 6 tuổi nếu các dòng sữa khác khiến bé đầy hơi, khó tiêu hoặc bị táo bón.

Những dòng sữa bột Dielac Optimum Gold : Optimum Gold Step 1: 0 – 6 tháng tuổi ; Optimum Gold Step 2 , Optimum Gold Step 3 và Optimum Gold Step 4.

Sữa bột Dielac Star Care 

Công thức Star Care-plus giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường đề khác, phát triển chiều cao, xâu dựng hệ xương. Không những thế Dielac Starcare dành cho trẻ từ 2 – 4 tuổi còn giúp phát triển trí não và tế bào võng mạc mắt.

Sữa bột Dielac Pedia

Dielac Pedia giúp kích thích bé ăn ngon miệng, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa đồng thời cung cấp các dưỡng chất dễ hấp thu cho trẻ.

Sữa bột Vinamilk Dielac mama

Dielac Mama  có  thành phần Sắt, I-ốt, Chất xơ hoà tan Oligofructose, cung cấp các dưỡng chất cần thiết tăng cường sức khoẻ cho mẹ và ngăn ngừa chứng táo bón trong thời kì mang thai. Dielac Mama còn bổ sung DHA, Axit Folic, Canxi hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thần kinh, tế bào võng mạc mắt và hệ xương của thai nhi.

Sữa bột Dielac Optimum Mama

Dielac Optimum Mama  được cải tiến với công thức opti-immune cung cấp chất tăng sức đề kháng cho mẹ, giúp quá trình nuôi dưỡng thai nhi trong cơ thể người mẹ luôn tốt nhất, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Các thành phần dinh dưỡng của sữa bột đầy đủ và cân đối cho bé sự phát triển cân bằng.

Sữa bột Diecerna dành cho người tiểu đường

Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và an toàn cho sức khỏe của người tiểu đường nhờ có chỉ số đường huyết thấp, sản phẩm sẽ bổ sung đường Palatinose giúp bình ổn đường huyết; kết hợp MUFA, PUFA, DHA tốt cho hệ tim mạch; bổ sung chất xơ hòa tan Inulin và Oligofructose tăng khả năng hấp thu, hỗ trợ hệ tiêu hóa; L-Carnitin hỗ trợ chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên

Vinamilk nổi tiếng với các loại sữa bột công thức, sữa dinh dưỡng, các chế phẩm từ sữa đa dạng cho mọi lứa tuổi. Nếu bé nhà bạn 3 tuổi và muốn tìm mua sữa bột Vinamilk phù hợp thì đây chính là các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên đáng tham khảo cho bạn. Nào cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!