Tổng hợp 3 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu chất lượng xịn xò cho năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải đồng hồ thông minh cao cấp nào cũng cho thời lượng pin sử dụng lý tưởng. Nếu đã đầu tư, bạn nên sắm ngay một trong ba mẫu dưới đây để không chỉ trải nghiệm nhiều tính năng mà còn có được sự hài lòng về độ trâu của pin.

Đồng hồ thông minh pin trâu sẽ là một lợi thế trong quá trình sử dụng. Trên hết, sau mỗi lần sạc đầy cho thiết bị, bạn sẽ sử dụng được trong một khoảng thời gian lâu dài hơn, không phải thấp thỏm lo lắng pin sập và phải sạc liên tục. 

1. Apple Watch Series 6

Apple Watch đến nay đã có Series 7 nhưng công tâm mà nói thì Series 6 vẫn sẽ là mẫu có thời lượng pin ngon nghẻ nhất và xét trên toàn diện, nó vẫn đáng mua nhất. Apple Watch Series 6 có hai bản kích thước gồm loại 40mm và loại 44mm. Viên pin được trang bị cho mỗi loại cũng có sự chênh lệch, cụ thể:

  • Apple Watch Series 6 phiên bản 40mm có viên pin dung lượng  265.9 mAh
  • Apple Watch Series 6 phiên bản 44mm có viên pin dung lượng 303.8 mAh

Sở dĩ Apple Watch Series 6 có thời lượng pin ngon hơn hẳn so với những người anh em của nó là bởi con chip S6 được tối ưu hoàn toàn không chỉ có hiệu quả hoạt động mạnh mẽ mà còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt. Là dòng smartwatch có chế độ màn hình luôn hiển thị, bạn có thể bật tính năng này cả một ngày mà pin cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

đồng hồ thông minh pin trâu

 

Dựa theo trải nghiệm Apple Watch Series 6 thực tế, pin sau mỗi lần sạc đủ để sử dụng trong khoảng 2 ngày. Tất nhiên, thời gian này có thể tăng giảm tùy theo mức độ sử dụng của mỗi người.

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 như sau:

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền nhôm dây silicon có giá 11.242.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây cao su có giá 14.990.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 44mm viền nhôm dây cao su có giá 11.992.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 44mm viền thép dây thép có giá 16.990.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 40mm viền nhôm dây cao su có giá 8.992.000 VNĐ.
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 44mm viền nhôm dây cao su có giá 9.742.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire cũng là một dòng có giá trị cao từ chất liệu hoàn thiện cho đến tính năng. Phân tích chi tiết đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire, các chất liệu cấu thành nên sản phẩm gồm có:

  • Thân đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire được hoàn thiện từ polymer sợi được bao bọc bởi vỏ thép không gỉ chắc chắn, đẹp mắt
  • Màn hình đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire sử dụng mặt kính Sapphire có độ bền đạt chuẩn quân đội, chống chịu tốt trước những va đập thường ngày
  • Dây đeo silicon cao cấp đeo lên tay vừa ôm sát vừa mềm mại dễ chịu

đồng hồ thông minh pin trâu

 

Pin được sử dụng cho đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire là dòng pin Li-on. Dù hãng không công bố dung lượng pin nhưng khi sử dụng trên thực tế thiết bị này ở chế độ chờ, thời gian có thể đạt được là khoảng 9 ngày. Ở chế độ GPS, 25 giờ là khoảng thời gian đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire có thể duy trì. Với những ai sử dụng các tính năng dành cho sức khỏe nữa thì cũng có thể dùng máy từ 1-2 ngày mới cần sạc tiếp.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire có giá 13,390,000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire là một phiên bản siêu cấp cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo ở một mức giá đắt đỏ. Nó được trang bị công nghệ màn hình MIP (Memory In Pixel) tối ưu khi sử dụng ngoài trời. Dù dưới cái nắng chói chang, gay gắt đến đâu thì người dùng vẫn có thể nhìn rõ tường tận những thông tin hiển thị trên màn hình có kích thước 1.3 inch. 

Xét trên những gì đã thực tế thử nghiệm, mỗi lần sạc đầy đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire, thiết bị sẽ cung cấp cho người dùng trung bình là khoảng 60 tiếng sử dụng khi bật GPS, 15 ngày ở chế độ chờ và 1-2 ngày nếu cường độ sử dụng cao.

đồng hồ thông minh pin trâu

 

Đặc biệt, ở đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire chúng ta có tính năng Power mode với nhiệm vụ kiểm soát mức pin sử dụng, theo dõi các tác vụ có thể ảnh hưởng nhiều đến chất lượng pin và đề xuất tắt để kéo dài tuổi thọ cho pin.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6X Sapphire có giá 21,490,000 VNĐ.

Chắc chắn 3 mẫu đồng hồ thông minh cao cấp kể trên sẽ làm bạn hài lòng với thời lượng pin đã đời.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!