3 HIỆU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH "XỊN XÒ" TẠI APSHOP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang tới chất lượng tốt cùng nhiều chức năng phục vụ cuộc sống, các dòng đồng hồ thông minh đang ngày càng được nhiều người sử dụng ưa chuộng.

Nếu được lựa chọn mua một chiếc đồng hồ thông minh, thì nhiều bạn trẻ sẽ lựa chọn các dòng sản phẩm của Apple Watch bởi nhiều tính năng và tiện ích, ứng dụng, khả năng phân tích dữ liệu, khả năng đo nhịp tim, cùng với kiểu dáng trẻ trung năng động và khá phổ thông trên thị trường. Tuy nhiên, ngoài Apple Watch thì còn có nhiều thương hiệu đồng hồ thông minh với chất lượng, tính năng cũng như phong cách thời trang không hề kém cạnh. Sau đây, APSHOP sẽ giới thiệu đến các bạn ba thương hiệu đồng hồ thông minh “xịn xò” nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, đa chức năng với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi hoạt động từ các hoạt động thể thao cho đến các buổi họp thương nghiệp trang trọng.

đồng hồ thông minh

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit

Xiaomi là một công ty công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc và đã cho ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến chất lượng, khẳng định được vị thế trong ngành. Với khả năng công nghệ của mình, Xiaomi đã cho ra đời các dòng đồng hồ thông minh Amazfit với giá thành tương đối tiết kiệm mà lại có đầy đủ các tính năng cần thiết cho một chiếc đồng hồ thông minh. Giá thành của đồng hồ thông minh Amazfit dao động trong khoảng từ 1.5 triệu đến 3.5 triệu. Với những bạn trẻ chỉ cần những nhu cầu cơ bản về một chiếc đồng hồ thông minh như tính năng ngày/giờ, tính năng theo dõi hoạt động thể thao, tính năng nghe nhạc với công nghệ tai nghe Bluetooh hoặc tính năng định vị GPS… thì một chiếc đồng hồ Xiaomi Amazfit chính là một sự lựa chọn hợp lý.

đồng hồ thông minh

Một ưu điểm nữa của dòng Amazfit đó là thời lượng sử dụng lâu. Thông thường ở chế độ sử dụng thường xuyên, Amazfit có thời lượng khoảng 45 ngày và khoảng 20 – 25 giờ cho chế độ GPS. Đặc biệt nếu đồng hồ thường xuyên sử dụng ở chế độ chờ thì thời lượng có thể lên đến gần 4 tháng mà chỉ cần sạc khoảng 2 – 3 tiếng. Các dòng đồng hồ thông minh Amazfit thường có kiểu dáng năng động, thể thao với nhiều màu sắc thời trang phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bạn là một vận động viên hay là một nhân viên văn phòng đều có thể sử dụng Xiaomi Amazfit như một công cụ hỗ trợ cho các hoạt động hằng ngày của mình.

Các dòng sản phẩm của Amazfit hiện có tại APSHOP: Amazfit Bip, Amazfit Bip Lite, Amazfit GTS, Amazfit Verge Lite.

đồng hồ thông minh

2. Đồng hồ thông minh Fitbit

Fitbit là một công ty sản xuất sản phẩm công nghệ của Mỹ có trụ sở tại San Francisco, California. Các sản phẩm nổi bật của công ty luôn là các thiết bị theo dõi hoạt động thể chất, đồng hồ thông minh có tích hợp các cảm biến đo dữ liệu nhịp tim, hô hấp, chất lượng giấc ngủ… Giá thành của dòng sản phẩm Fitbit thường dao động từ khoảng 3 triệu đến 7 triệu phù hợp với nhiều đối tượng là nhân viên văn phòng hoặc các doanh nhân thường xuyên bận rộn với công việc. Ngoài chức năng thể hiện ngày giờ của một chiếc đồng hồ thông thường thì dòng sản phẩm này còn có các tính năng chuyên dụng về theo dõi hoạt động thể chất, theo dõi giấc ngủ, thanh toán trực tuyến, khả năng chống nước, cùng nhiều ứng dụng tiện ích tích hợp mà bạn không nên bỏ lỡ.

đồng hồ thông minh

Kiểu dáng của các dòng Fitbit rất đa dạng với nhiều kiểu dây đeo thời trang phù hợp với phong cách của từng cá nhân: từ kiểu dáng thể thao cực chất và năng động cho các vận động viên cho đến kiểu dáng mảnh mai đáng yêu dành cho các nàng nhân viên văn phòng. Một phong cách đa dạng cùng với công nghệ cảm biến theo dõi hoạt động thể chất nổi tiếng độc quyền của hãng, chắc chắn rằng dòng đồng hồ thông minh Fitbit sẽ được rất nhiều người lựa chọn như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống hằng ngày.

Các dòng sản phẩm của Amafit hiện có tại APSHOP: Fitbit Versa 2, Fitbit Versa 2 SE.

đồng hồ thông minh

3. Đồng hồ thông minh Garmin

Nhắc đến đồng hồ thông minh cao cấp thì không thể bỏ qua đồng hồ thông minh Garmin. Garmin có trụ sở chính đặt tại Mỹ, vốn là một công ty đi tiên phong trong ngành công nghiệp hàng không với những sản phẩm điều hướng GPS vượt trội gần ba thập kỷ qua. Với khả năng công nghệ vượt trội của mình, Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm để phục vụ cho cả ngành hàng hải, ô tô cũng như nhiều lĩnh vực hoạt động thể chất khác. Các thiết kế sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin là cả một sự đầu tư tỉ mỉ, công phu, kết hợp ấn tượng với công nghệ hiện đại sẵn có, đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống.

đồng hồ thông minhĐồng hồ thông minh Garmin có nhiều dòng sản phẩm được thiết kế cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau: hoạt động thể thao, theo dõi hoạt động hằng ngày, theo dõi chuyên nghiệp cho các vận động viên, chuyên gia thể thao, theo dõi hoạt động cho ngành hàng không, hàng hải, ô tô và các nhà khám phá địa chất.v.v.. Chính bởi sự đa dạng ngành nghề này mà giá thành của đồng hồ thông minh Garmin tất nhiên cũng sẽ dao động rất lớn. Các dòng đồng hồ thông minh với các chức năng theo dõi hoạt động thể chất hoặc lập kế hoạch hằng ngày thì giá thành khoảng 2-5 triệu. Các dòng bán chuyên thì giá dao động từ 5-10 triệu. Riêng đối với các dòng đồng hồ chuyên dụng như dòng Garmin MARQ chẳng hạn, thì giá thành có thể lên đến gần 50 triệu/chiếc.

đồng hồ garmin

Tùy vào nhu cầu sử dụng trong cuộc sống mà bạn có thể lựa cho mình một chiếc đồng hồ Garmin phù hợp. Thông thường, với những nhu cầu theo dõi hoạt động thể chất kết hợp với nhiều tính năng hỗ trợ hoạt động hằng ngày khác thì những dòng như Garmin Forerunner 245 hoặc Garmin Vivoactive 4 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Các dòng đồng hồ thông minh Garmin này có nhiều tính năng giúp theo dõi cũng như cải thiện các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền, bơi lội, leo núi.v.v.. Bạn cũng có thể theo dõi sức khỏe hằng ngày của mình thông qua các cảm biến đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ. Và tất nhiên, một chiếc đồng hồ thông minh Garmin thì không thể thiếu tính năng đồng bộ hóa với điện thoại thông minh để nhận tin nhắn, email, thông báo hoặc lưu trữ và nghe nhạc ngay trên chiếc đồng hồ này.

Các dòng sản phẩm của Garmin hiện có tại APSHOP như Garmin VivoSport, Garmin Forerunner 245 Music, Garmin Vivoactive 4, Garmin MARQ và nhiều sản phẩm khác.

đồng hồ garmin

Với các sản phẩm đồng hồ thông minh của ba thương hiệu nói trên, APSHOP khẳng định sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn thông minh và phù hợp cả về nhu cầu, thời trang, phong cách cũng như hợp lý cả về chi phí. Hãy tham khảo ngay thông tin sản phẩm tại website www.apshop.vn và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thông minh để hỗ trợ tốt hơn cho công việc và hoạt động hằng ngày nhé.

+ Địa chỉ mua hàng: 370 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

+ Liên hệ tư vấn và mua hàng: 0938 975 268

+ Facebook: https://www.facebook.com/apshop.vn/

+ Nhận thanh toán COD, chuyển khoản hoặc thanh toán qua OnePay.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!