Top 3 máy giặt sấy 9kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt với tính năng giặt - sấy kết hợp tiện lợi với giúp tiết kiệm thời gian công sức thì có thể theo dõi bài viết sau. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt sấy 9kg sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hiện đại.

1. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt lồng ngang LG FV1409G4V 9 kg inverter này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc với chức năng giặt và sấy 6 kg tích hợp trong 1 sản phẩm. Chiếc máy giặt này sẽ giữ cho quần áo của bạn khô ráo và sạch sẽ ngay cả sau những ngày mưa.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V có giá tham khảo là 11 triệu đồng.

Thêm vào đó, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409G4V sử dụng hơi nước nóng nhẹ nhàng thấm sâu vào quần áo và loại bỏ dị ứng. Làm sạch quần áo cũng bảo vệ làn da của bạn khỏi vi sinh vật trên quần áo.

Động cơ truyền động trực tiếp AI và công nghệ chuyển động DD 6 giảm thiểu hư hỏng cho quần áo và vải vóc mỏng manh. Công nghệ 6 chuyển động DD bắt chước quá trình giặt tay của con người và lồng giặt có thể điều chỉnh bằng động cơ truyền động trực tiếp giúp làm sạch hiệu quả và vận hành dễ dàng.

Ứng dụng Smart ThinQ của máy giặt và sấy LG 9 Kg Inverter FV1409G4V cung cấp khả năng chẩn đoán theo thời gian thực và sửa lỗi nhanh chóng. Chương trình này đơn giản hóa việc sử dụng máy giặt và cho phép bạn tải xuống nhiều chu kỳ giặt hơn từ trang web của nhà sản xuất.

Với thiết kế máy giặt cửa trước phong cách Châu Âu kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian, LG Inverter FV1409G4V 9 kg có lớp vỏ bằng kính cường lực thời trang và chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg TWC1409D4E

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg TWC1409D4E
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg TWC1409D4E có giá tham khảo 14 triệu đồng.

LG FV1409G4V thuộc dòng Inverter của LG là máy giặt 9 kg có tích hợp sấy 5kg sử dụng công nghệ hơi nước để loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi quần áo một cách an toàn và hiệu quả, đặc biệt phù hợp chăm sóc cho nhà có trẻ nhỏ.

Việc quần áo vải vóc bị tổn hại do giặt máy sẽ được giảm đáng kể nhờ động cơ truyền động trực tiếp AI và công nghệ chuyển động DD 6. Động cơ dẫn động trực tiếp và AI trong máy giặt này không chỉ có thể phát hiện khối lượng giặt nặng mà còn cả độ mỏng của vải.

Với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh và Máy giặt sấy lồng ngang LG 9 Kg Inverter FV1409G4V, bạn có thể truy cập ngay vào thông tin chẩn đoán và giải pháp cho mọi sự cố có thể phát sinh. Ngoài việc đơn giản hóa hoạt động của máy, phần mềm này cấp quyền truy cập vào trang web của nhà sản xuất, nơi có thể tải xuống nhiều chu trình giặt hơn.

LG Inverter FV1409G4V 9 kg là chiếc máy giặt cửa trước thời trang và chắc chắn với mặt kính cường lực, được thiết kế theo phong cách Châu Âu tối giản.

Bạn có thể chọn trong số nhiều chu trình giặt khác nhau như giặt nhanh 30 phút, giặt chống ngứa, giặt tay/đồ len, giặt hơi nước cho trẻ em, vải cotton, chu trình giặt + giặt khô, chu trình giặt mềm, một chu kỳ giặt hỗn hợp, và 6 chu kì giặt khác nữa.

Ngoài ra, công nghệ biến tần được sử dụng để điều chỉnh vòng quay của máy nén, cắt giảm cả mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước tiêu thụ trong chu trình giặt.

3. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV có khối lượng giặt 9.5kg mỗi mẻ nên rất lý tưởng cho gia đình 5-7 người. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có cửa phụ để thêm đồ giặt mà không cần đợi mẻ tiếp theo.

Thêm nữa, máy giặt Samsung 9.5kg WD95T754DBX/SV sử dụng công nghệ Eco Bubble phân hủy bột giặt/nước giặt thành bọt siêu mịn, thấm nhanh vào quần áo để giặt sạch đồng thời bảo vệ màu sắc và chất liệu tốt hơn đến 45%.

Bảng điều khiển trực quan AI Control Máy giặt cửa trước Samsung 9.5kg thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt với AI Control giúp ghi nhớ, phân tích và gợi ý các tùy chọn giặt dựa trên thói quen sử dụng.

Công nghệ QuickDrive giặt và xả quần áo không dính bẩn trong 39 phút, tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV 9.5kg sử dụng công nghệ giặt khô AirWash làm khô quần áo bằng luồng khí nóng giúp khử mùi và diệt khuẩn vượt trội với hiệu suất 99,9%, ngăn ngừa vô số bệnh nhiễm khuẩn. dị ứng.

Máy giặt Samsung 9.5kg Inverter WD95T754DBX/SV có nam châm vĩnh cửu giúp vận hành êm ái và chuyển động trực tiếp để loại bỏ ma sát, giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả và bền bỉ hơn.

Hi vọng bài viết hôm nay mà websosanh cung cấp sẽ giúp bạn sỡ hữu được thiết bị hợp lý nhất.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.