Tổng hợp 4 dòng máy rửa bát Bosch thích hợp cho gia đình 4 – 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số lượng thành viên trong gia đình 4 - 6 người, nhu cầu rửa bát đĩa cao, điều kiện tài chính khoảng 20 triệu đồng thì nên chọn dòng máy rửa bát Bosch nào phù hợp? Vậy thì hãy tham khảo ngay những gợi ý mà chúng tôi đưa ra sau đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, tiết kiệm điện nước hiệu quả cùng với đa dạng chương trình rửa là những ưu điểm vượt trội khi nói tới các dòng máy rửa bát Bosch. Tuy nhiên, hiện nay Bosch tung ra trên thị trường rất nhiều sản phẩm khác nhau, vậy với gia đình 4 – 6 thành viên thì dòng máy rửa bát nào của hãng là phù hợp nhất? Hãy tham khảo ngay 4 thiết kế nổi bật sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch Sms46mi01g

Sms46mi01g là model máy rửa bát độc lập của Bosch, với dung tích chứa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với 2 – 3 mâm cỗ, phù hợp với gia đình 4 – 6 thành viên. Sản phẩm này được thiết kế dựa trên tiêu chí tiết kiệm điện năng và lượng nước đạt tiêu chuẩn Châu Âu với nhãn năng lượng A++.

may rua bat bosch cao cap
Máy rửa bát Bosch Sms46mi01g

Trung bình, mỗi chu kỳ rửa thì máy tiêu thụ khoảng 9.5l nước, sử dụng 0.92 kWh tiết kiệm hơn so với việc rửa bằng tay hay các dòng máy rửa bát khác.

Ngoài ra, điểm cộng ở chiếc máy rửa bát Bosch Sms46mi01g chính là được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm:  Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa ly 40oC, Rửa nhanh 45oC, Tráng. Bên cạnh đó, SMS46MI01G. Kết hợp với đó là 3 chức năng rửa đặc biệt đi kèm là: Tăng tốc độ rửa, Rửa diệt khuẩn, Sấy tăng cường.

Qua đó hoàn toàn giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn chương trình rửa, cũng như số lượng và độ bẩn của bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Giá máy rửa bát Bosch Sms46mi01g: 17 – 19 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch Sms46mi05e

Đây là dòng máy rửa bát Serie 4 của Bosch, cũng có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu với thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Đồng thời, sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nước, với lượng nước tiêu thụ khoảng 9.5l/lần rửa cùng với nhãn năng lượng A++ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, máy được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng nhận, nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

cac dong may rua bat bosch
Máy rửa bát Bosch Sms46mi05e

Ngoài ra, máy rửa bát Sms46mi05e cũng được trang bị 9 chương trình rửa như phiên bản Sms46mi01g. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng tự động hé cửa ở chế độ Eco, giúp nâng cao hiệu quả rửa bát đĩa sạch và an toàn tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Bosch Sms46mi05e: 19 – 21 triệu đồng

Máy rửa bát Bosch Sms63l08ea

Máy rửa bát Bosch Sms63l08ea được sản xuất và gia công tại Thổ Nhĩ Kỳ và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chính vì vậy, giá thành của sản phẩm sẽ rẻ hơn so với những dòng máy rửa bát Bosch cao cấp nhập khẩu tại Đức.

mua may rua bat bosch
Máy rửa bát Bosch Sms63l08ea

Đối với model Sms63l08ea được thiết kế với 2 giàn rửa hiện đại, có khả năng rửa với dung tích lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu, nên hộ gia đình 4 – 6 thành viên vẫn có thể sử dụng.

Đồng thời, máy rửa bát Bosch Sms63l08ea cũng được trang bị 6 chương trình rửa hiện đại, bao gồm: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa thường 65oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC, Tráng và tích hợp với 2 chức năng rửa tăng cường là: Tăng tốc độ rửa, Rửa diệt khuẩn. Nên góp phần giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh bát đĩa thường ngày.

Về mức tiêu thụ điện nước của Sms63l08ea cũng không quá nhiều. Trung bình mỗi lần rửa máy sẽ tiêu thụ khoảng 11.8l nước, cùng công suất tổng của máy là 2400W đạt tiêu chuẩn năng lượng A. Nhìn chung sẽ tốn hơn so với hai dòng máy rửa bát trên.

Giá máy rửa bát Sms63l08ea: 14 – 19 triệu đồng

Máy rửa bát Bosch Smi68ms07e

 Máy rửa bát Smi68ms07e của Bosch được thiết kế với dạng âm tủ đặc biệt, mang đến sự tối ưu về mặt không gian diện tích cho những gia đình có căn bếp không quá rộng, nhưng vẫn tôn lên được sự hiện đại và tinh tế cho sản phẩm.

gia may rua bat bosch
Máy rửa bát Bosch Smi68ms07e

Ngoài ra, Smi68ms07e cũng sở hữu được những tính năng hiện đại ở dòng máy rửa bát Serie 6 của Bosch, đa dạng chương trình rửa và tùy chọn rửa, độ ồn mức rất thấp, tiết kiệm năng lượng tối đa nên đây là một trong các dòng máy rửa bát Bosch bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Giá máy rửa bát Smi68ms07e: 17 – 25 triệu đồng

Trên đây là tổng hợp các dòng máy rửa bát Bosch đang bán chạy trên thị trường. Vậy nên, nếu điều kiện tài chính của gia đình bạn hạn hẹp nhưng nhu cầu sử dụng cao có thể tham khảo model Sms63l08ea là hợp lý nhất. Bởi vì phiên bản này nhìn chung giá thành hợp lý mà tính năng cũng không hề thua kém các phiên bản khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!