Tổng hợp 5 tính năng trên iPhone 7 và 7 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ tổng hợp những tính năng đáng mong đợi nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên flag-ship tiếp theo của Apple - bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, dự kiến sẽ được ra mắt vào Q3 năm 2016.

7 rumored features of the Apple iPhone 7 and iPhone 7 Plus

Trong bối cảnh mà thị trường di động đang có phần lắng xuống, thì sự ra mắt của một loạt các siêu phẩn smartphone bỗng nhiên biến 2015 trở thành một năm đột phá về phong cách thiết kế, cũng như tính năng trên những thiết bị di động. Có thể kể đến Samsung Galaxy S6 Edge “độc lạ” với màn hình cong, hay iPhone 6s với hiệu năng mạnh mẽ và công nghệ màn hình 3D Touch ấn tượng.

Tuy nhiên năm 2015 đang dần trôi qua, và có lẽ đã đến lúc chúng ta nên hướng về năm 2016, nơi còn đó những dự án chưa được hé lộ, nhưng vẫn tạo một cảm giác cuốn hút không thể cưỡng lại với các tín đồ công nghệ. Liệu rằng năm 2016, Samsung, Apple, hay cả Sony, HTC,.. sẽ mang tới bất ngờ gì trên các sản phẩm của mình?

Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi sẽ tổng hợp những tính năng đáng mong đợi nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên flag-ship tiếp theo của Apple – bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, dự kiến sẽ được ra mắt vào Q3 năm 2016.

Chip xử lý A10 mạnh mẽ hơn

Thế hệ iPhone 6s/6s Plus với việc được trang bị bộ vi xử lý Apple A9 tỏ ra mạnh mẽ hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm, đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm pin ấn tượng. Tuy nhiên bấy nhiêu càng là người ta thêm tò mò về “sức mạnh” của đời chip A10 sẽ được trang bị trên iPhone 7.

Nâng cấp thành 3GB RAM

iPhone 6s và 6s Plus là hai phiên bản đầu tiên nâng cấp lượng RAM trên thiết bị lên thành 2GB. Vẫn biết iOS là nền tảng không yêu cầu phần cứng cao, thế nhưng việc gia tăng lượng RAM rõ ràng đã giúp những chiếc iPhone chạy mượt mà hơn, đặc biệt là khi làm việc đa nhiệm hoặc tải nhiều ứng dụng cùng lúc. Với lý tưởng ấy, các tín đồ của Táo hi vọng rằng thế hệ iPhone 7 sắp ra mắt sẽ tiếp tục được nâng cấp lượng RAM lên thành 3GB – mức tương đương với nhiều smartphone chạy Android tại thời điểm hiện nay.

Đi kèm tính năng chống nước

Mặc dù đã được cải thiện khá nhiều về chất liệu, cũng như kiểu dáng thiết kế so với những bản iPhone đầu tiên, thế nhưng tính năng chống nước dường như vẫn đang bị Apple “làm ngơ”. Cuộc sống hiện đại cho thấy không phải cứ đi bơi, đi biển thì tính năng chống nước trên smartphone mới phát huy tác dụng.

Đôi khi trong các bữa tiệc, buổi ăn chơi, dã ngoại, hay cả ngay trong những sinh hoạt thường ngày, đã có không ít lần bạn phải canh cánh trong lòng nỗi lo chiếc smartphone thân yêu sẽ dính nước dẫn tới hỏng một vài bộ phận. Hi vọng rằng Apple sẽ mang đến một iPhone 7 với khả năng chống nước – điều đã không còn quá xa lạ với những smartphone chạy Android.

Thiết kế mỏng hơn

Dựa theo nhiều nguồn tin, iPhone 7 nhiều khả năng sẽ có độ mỏng ấn tượng hơn nhiều so với 6,9 mm trên thế hệ iPhone 6. Cụ thể, các phiên bản của thế hệ mới được cho là sẽ dao động từ 6 cho tới 6,5mm về bề dày.

Công nghệ tấm nền mới

Đi kèm với thông tin với thiết kế mỏng hơn, iPhone 7 cũng được cho là sẽ được trang bị tấm nền màn hình mới với viền màn hình cực mỏng, mang đến một trải nghiệm cùng kích thước màn hình lớn tuyệt đối.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!