Tổng hợp 6 mẫu túi xách golf đẹp xuất sắc không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách golf XXIO GGB-X090, Honma BB1906, TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ0269, Ping Duffel Bag BAG32462-101, Nike BA5744 và Titleist Classic là 6 mẫu túi xách golf đẹp xuất sắc nhất trên thị trường hiện nay. 

Cùng websosanh khám phá chi tiết từng mẫu túi xách golf và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé!

Túi xách golf
Túi xách golf

1. Túi xách golf XXIO GGB-X090

– Thương hiệu: XXIO.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 4.000.000 VNĐ.

– Sản phẩm có 3 ngăn gồm 1 ngăn chính giữa, 1 ngăn phía dưới để giày golf và 1 ngăn ở bên hông. Ngăn chính giữa to dùng đựng quần áo, găng tay golf, mũ golf; ngăn phụ có thể để bóng golf… 

– Thiết kế quai xách đôi cực kỳ bền bỉ, chịu lực tốt và chắc chắn. Hệ thống khóa kéo kim loại dễ đóng mỏ, bẻ không gãy và cực kỳ bền bỉ.

Túi xách golf XXIO GGB-X090 được làm bằng da tổng hợp PU cao cấp, có khả năng chống thấm nước rất tốt, không bong tróc và có độ bền cao. 

– Phần đáy của túi có thiết kê 4 chân đế có tác dụng hạn chế bụi bẩn và tránh gây trầy xước phần đáy túi, đồng thời giữ phom dáng túi luôn đẹp như mới.

– Trọng lượng túi nhẹ, chỉ 1,1kg nên rất dễ dàng di chuyển và mang theo. Ngoài sử dụng khi đi chơi golf, bạn có thể sử dụng khi đi tập yoga, tập gym, đi chơi đi du lịch đều rất phù hợp.

Túi xách golf XXIO GGB-X090
Túi xách golf XXIO GGB-X090

2. Túi xách golf Honma BB1906

– Thương hiệu: Honma.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 3.000.000 VNĐ.

Túi xách golf Honma BB1906 có kiểu dáng vuông vắn, thiết kế mới lạ, hiện đại, trang trọng giúp các golfer cực kỳ nổi bật, sành điệu và thời trang.

– Phần thân túi được làm bằng da PU cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống bám bẩn và dễ vệ sinh.

– Đường may của túi cực kỳ tỉ mỉ, chắc chắn và được tán đinh dăm nên có độ bền cao.

– Khả năng chịu lực của túi tốt nên có thể để được nhiều vật dụng khác nhau. Thiết kế quai đeo và quai xách phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

– Đặc biệt, túi có thiết kế ngăn để giày riêng biệt tiện lợi, tránh tình trạng giày lem bẩn sang các vật dụng khác.

Túi xách golf Honma BB1906
Túi xách golf Honma BB1906

3. Túi xách golf TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ0269

– Thương hiệu: TaylorMade.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 3.300.000 VNĐ.

Túi xách golf TaylorMade ATRIX 6.0 được làm từ chất liệu vải cao cấp với độ bóng vừa phải, tạo cảm giác sang trọng và thời trang hoàn hảo.

– Thiết kế của túi với hai quai xách tiện dụng nên nhìn như một chiếc túi xách du lịch, rất phù hợp để sử dụng trong các chuyến đi ngắn ngày.

– Ngoài ngăn chính ở giữa để đựng các vật dụng khi đi chơi golf, túi còn có nhiều ngăn phụ nhỏ ở bên ngoài tiện lợi, bạn có thể để các vật dụng nhỏ cá nhân thường xuyên sử dụng.

– Cách phối màu của túi xách golf TaylorMade ATRIX 6.0 hài hòa và đẹp mắt, với điểm nhấn là các đường viền màu đỏ tạo cảm giác mới lạ, khác biệt.

Túi xách golf TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ0269
Túi xách golf TaylorMade ATRIX 6.0 MBZ CJ0269

4. Túi xách golf Ping Duffel Bag BAG32462-101

– Thương hiệu: PING.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 2.700.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của túi xách golf Ping Duffel Bag chính là trọng lượng siêu nhẹ nhưng có khả năng chứa đồ cực khủng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải dù cao cấp, dày dặn và bền bỉ. 

– Thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi và thoải mái. Hệ thống khóa kéo 2 chiều cao cấp và có độ bền cao.

– Trang bị cả quai đeo và quai xanh to bản chắc chắn, êm ái. Riêng phần quai đeo có thể tháo rời linh hoạt.

Túi xách golf Ping Duffel Bag BAG32462-101
Túi xách golf Ping Duffel Bag BAG32462-101

5. Túi xách golf Nike BA5744

– Thương hiệu: Nike.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 1.800.000 VNĐ.

Túi xách golf Nike BA5744 được làm bằng chất vải cao cấp dày dặn, không thấm nước, không co giãn với đường may cực kỳ tỉ mỉ và chắc chắn.

– Ngăn lớn chính giữa có khả năng đựng được nhiều đồ dùng khác nhau; trong khi đó còn còn các ngăn nhỏ giúp đựng và bảo quản đồ dễ dàng.

– Kiểu dáng túi hình hộp đứng rất chắc chắn; thiết kế quai cầm và quai đeo tinh tế, êm ái, tạo đẳng cấp và phong cách thời trang cho người sử dụng. 

Túi xách golf Nike BA5744
Túi xách golf Nike BA5744

6. Túi xách golf Titleist Classic

– Thương hiệu: Titleist.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 8.500.000 VNĐ.

– Trọng lượng túi xách golf Titleist Classic siêu nhẹ chỉ 0,5kg; kiểu dáng túi thể thao nên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi công tác, đi du lịch,tập gym, dã ngoại…

– Toàn bộ thân túi được làm bằng da cao cấp dày dặn, bền bỉ, độ bóng vừa phải, chống thấm nước và ẩm mốc giúp bảo vệ các đồ dùng cá nhân khỏi các tác động của thời tiết.

– Khóa kim loại kéo trượt rất trơn và êm, bẻ không gãy và  có độ bền trượt trội. 

– Tay cầm của túi chắc chắn, có đinh kết nối giữa quai và thân túi. Trong khi đo, quai đeo có thể tháo rời và có khả năng chịu lực tốt giúp di chuyển thoải mái. 

– Khoang chính của túi cực kỳ rộng rãi giúp đựng được nhiều quần áo và các vật dụng cần thiết hơn. Ngăn phụ kiện ở phía sau túi được dùng để đựng quần áo bẩn.

Túi xách golf Titleist Classic
Túi xách golf Titleist Classic

Trên đây là tổng hợp 6 mẫu túi xách golf đẹp và tốt nhất chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Đây đều là các sản phẩm túi của các thương hiệu nổi tiếng và uy tin nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúc các bạn chọn mua được mẫu túi xách golf phù hợp với mục đích, nhu cầu và sở thích của mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!