Tổng hợp 6 mẫu xe tay ga Suzuki nổi bật nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi điểm danh các mẫu xe tay ga Suzuki nào nổi bật và tham khảo giá bán của chúng nhé.

Các mẫu xe của Suzuki vẫn luôn được đánh giá cao ở động cơ mạnh mẽ, đem lại khả năng vận hành ấn tượng và có mức giá bán cực kỳ cạnh tranh so với nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường hiện nay.

1. Xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi

Suzuki Impulse 125 Fi là một trong những mẫu xe cực kỳ nổi bật của Suzuki. Thiết kế của Impulse 125 toát lên sự hiện đại và cao cấp, có đôi nét giống chiếc Burgman và GSX-R cũng của Suzuki. Động cơ trên xe là loại động cơ xăng 125cc bền bỉ, hệ thống phun xăng điện tử hiện đại và làm mát bằng không khí.

xe tay ga Suzuki

 

Hiện nay, giá bán của Suzuki Impulse 125 Fi là khoảng 31,4 triệu đồng với 4 màu sắc cơ bản.

Dù chưa thật sự hoàn hảo ở những trang bị, tuy nhiên thiết kế xe đẹp, động cơ mạnh mẽ và đặc biệt là giá bán chỉ hơn 30 triệu, vậy nên Suzuki Impulse 125 Fi vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

2. Xe tay ga Suzuki Address 110 Fi

Suzuki Address 110 Fi gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế nhỏ nhắn và năng động, khỏe khoắn. Động cơ trên xe là loại xăng khá giống với Impulse, tuy nhiên dung tích xi lanh sẽ nhỏ hơn, 113cc. 

xe tay ga Suzuki

 

Nhiều người dùng yêu thích Address vì xe có thể chứa được số lượng đồ đạc lớn, nhờ cốp xe rộng tới 20,6 lít và còn có cả ngăn chứa đồ phía trước lớn. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên nhiên liệu cũng xe cũng khá tốt, tiêu tốn khoảng 1,86 lít/100km. 

Giá bán của Suzuki Address 110 Fi sẽ rơi vào khoảng 28,3 triệu đồng, và gồm 3 màu sắc cơ bản là đen, trắng và xanh mờ.

3. Xe tay ga Suzuki Burgman Street

Một mẫu xe tay ga nữa của Suzuki cũng cực kỳ nổi bật, đó là Suzuki Burgman Street. Thiết kế của xe mang nét Châu Âu sang trọng, cao cấp và hiện đại. Cũng giống như Impulse, động cơ trên Burgman cũng là loại xăng 4 thì 124,3cc mạnh mẽ. Ngoài ra, ở Burgman còn được trang bị thêm cả công nghệ SEP hiện đại giúp tăng khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

xe tay ga Suzuki

 

Những tiện ích trên Burgman ấn tượng ví dụ như cốp xe rộng 21,5 lít, móc treo đồ kép và đặc biệt là có khóa trung tâm nắp màn trập giúp việc mở khóa dễ dàng hơn.

Theo thông tin trên website Suzuki Việt Nam, mẫu xe Suzuki Burgman Street hiện nay có giá 48,6 triệu đồng, và sẽ có 3 màu sắc để khách hàng tham khảo.

4. Xe tay ga Suzuki Hayate 125

Mẫu xe tiếp theo đó là Suzuki Hayate 125, với mức giá bán chỉ từ 25,3 triệu đến 30,3 triệu đồng. Thiết kế của xe năng động, cá tính với các chi tiết hình song lân nổi bật. Động cơ của Hayate là loại 125cc, được nhiều người đánh giá cao, dù sử dụng xe trong thời gian khá dài khoảng 4 năm nhưng xe vẫn chạy tốt, động cơ bền bỉ.

xe tay ga Suzuki

 

Mức giá bán của mẫu xe tay ga Suzuki Hayate 125 hiện nay là khoảng 28 đến 32 triệu đồng tùy phiên bản và màu sắc.

5. Xe tay ga Suzuki UA 125T

Suzuki UA 125T mang trên mình thiết kế cổ điển pha đôi nét hiện đại, nhỏ gọn và khá giống Atila của SYM. Động cơ của xe là loại 125cc, được trang bị thêm hệ thống phun xăng DCP, được nhiều người đánh giá cao vì sự êm ái, ít gây ồn như nhiều dòng xe khác. 

xe tay ga Suzuki

 

Hiện nay, giá bán của Suzuki UA 125T sẽ rơi vào khoảng 32 triệu đồng với đa dạng các màu sắc khác nhau.

6. Xe tay ga Suzuki SkyDrive

Mẫu xe cuối cùng đó là Suzuki SkyDrive, với thiết kế khỏe khoắn và cực kỳ thể thao. Động cơ của xe bền bỉ và được nghiên cứu để hạn chế tối đa tiêu thụ nhiên liệu, vậy nên SkyDrive là một trong những mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng trong số các mẫu xe tay ga của Suzuki. 

xe tay ga Suzuki

 

Hiện nay, mẫu xe tay ga Suzuki SkyDrive này có giá bán chỉ khoảng 24 triệu đến 25 triệu đồng, siêu hợp lý.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!