Tổng hợp bảng màu đầy đủ của son môi 3CE Velvet Lip Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi 3CE Velvet Lip Tint là bộ sưu tập son được yêu thích nhất đến từ thương hiệu 3CE Stylenanda.

Son môi 3CE Velvet Lip Tint là bộ sưu tập son được yêu thích nhất đến từ thương hiệu 3CE Stylenanda. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review và đánh giá chi tiết về dòng son 3CE Velvet Lip Tint.

Nếu như các thương hiệu khác đã cho ra mắt bộ sưu tập son lì từ lâu thì đến cuối năm 2017, 3CE mới giới thiệu dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint. Son môi 3CE Velvet Lip Tint được hãng nghiên cứu cải tiến chất lượng son vượt trội với hàng loạt ưu điểm như chất son bắt mắt, chất son mềm mịn, lâu trôi, bảng màu thời thượng với 10 màu son đủ các sắc độ.

Giới thiệu son môi 3CE Velvet Lip Tint

Giới thiệu son môi 3CE Velvet Lip Tint

Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint sở hữu 10 thỏi son có sắc thái ấm áp. Bộ sưu tập son mới này là phiên bản cải tiến của 3CE Lily May Mac và 3CE Mood Recipe Matte Lip Color. Chất nhung lỏng mới bao gồm những màu đẹp và ấm nhất. Hôm nay chúng ta sẽ đánh giá kỹ từng thỏi son trong Bộ sưu tập 3CE Velvet Lip Tint.

Tông màu của son môi 3CE

Tông màu chủ đạo của phiên bản son môi 3CE này là đỏ từ nhạt đến đỏ đậm. Bên cạnh đó, tone nude và những gam màu thời thượng – như hồng, cam nude – cũng được đưa vào bộ sưu tập này. Mỗi tông màu của những thỏi son nhung này đều có những sắc thái đẹp mắt riêng. Vì vậy nó có thể phù hợp với các màu môi và da khác nhau. Cuối cùng, các cô gái có thể diện set 10 thỏi son 3CE màu này vào những ngày khác nhau.

Với những cô nàng yêu thích son tint và son kem thì nhất định không thể bỏ qua việc thử qua phiên bản son kem lì 3CE Velvet Tint. Không chỉ vì có bao bì đẹp mà 3CE Velvet Lip Tint còn sở hữu lớp nền lâu trôi với màu sắc tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo 10 màu son kem lì 3CE velvet tint matte liquid và chọn cho mình một màu phù hợp nhé.

Tổng hợp bảng màu đầy đủ của son môi 3CE Velvet Lip Tint

3CE Private (Đỏ lạnh)

3CE Velvet Lip Tint Private có tông màu đỏ lạnh sang trọng và huyền bí. Dù đã sở hữu bao nhiêu thỏi son đỏ trước đó thì các tín đồ son ​​Hàn Quốc tin rằng khó có thể tìm được màu đỏ lạnh nào có thể làm tôn làn da trắng nõn nà của các nàng hơn hẳn 3CE Velvet Lip Tint phiên bản Private.

3CE Taupe (Đỏ nâu)

Màu son tiếp theo có tên là Taupe. Đó là một màu đỏ gạch với một chút Burgundy. Màu này mang lại một vẻ ngoài hấp dẫn trong số tất cả các sắc thái môi. Màu của 3CE Taupe nhìn rất sang và ăn ý với những đôi môi tối màu. Tuy nhiên, màu này sẽ không hợp với phong cách trang điểm tự nhiên khi vẫn giúp làm sáng toàn bộ khuôn mặt.

3CE Daffodil – Sự kết hợp của màu nâu và rượu

Màu tiếp theo là Daffodil. Đó là sự kết hợp giữa màu nâu và màu rượu vang với tông màu hơi hồng. Màu sắc trông rất nữ tính, ngọt ngào, và tôi nghĩ đây sẽ là một màu hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

3CE Going Right

son môi 3CE Going Right

Phiên bản Going Right của màu son 3CE có thể khiến trái tim bạn tan chảy ngay lần đầu tiên. Phải nói màu hồng cam của phiên bản 3CE này rất đẹp và độc đáo.

3CE Near And Dear (hồng đất)

Màu tiếp theo được gọi là Gần và Thân. Màu sắc rất giống với màu san hô thời thượng, nhưng nó hơi hồng hơn một chút. Màu này có thể hữu ích trong trường hợp bạn muốn tạo một đôi môi gradient. Đừng quên pha trộn Near và Dear với màu đậm hơn trên môi bên trong.

Son môi 3CE Pink Break

Màu tiếp theo được gọi là Pink Break. Đó là một màu hồng mát mẻ. Pink Break sở hữu kết thúc mờ dạng bột cho phép bạn thoa lên đến hai đến ba lớp nếu bạn muốn màu sắc trông tươi sáng và quyến rũ hơn. Không cần phải lo lắng về đôi môi của bạn trông bong tróc, khô ráp hoặc bị bong tróc.

3CE Velvet Lip Tint #Child Like – Đỏ cam tươi

3CE Velvet Lip Tint #Child Like - Đỏ cam tươi

Màu tiếp theo được gọi là Childlike. Đó là một màu son đỏ cam tươi sáng. 3CE Child Like là phiên bản tông màu tối hơn của 3CE Save Me. Màu này có thể phù hợp với mọi tông da, và bạn có thể thêm nhiều lớp nếu muốn màu trông rực rỡ hơn.

3CE Best Ever – Son môi màu đỏ tươi

Màu tiếp theo có tên là Best Ever Lipstick. Đó là một màu đỏ tươi với tông màu hồng. Chúng tôi thực sự giới thiệu loại son tint này cho những ai muốn thử một thứ gì đó mờ nhưng không làm khô môi của bạn. Màu sắc thực sự mang lại hiệu quả và tôi nghĩ bạn có màu môi tự nhiên nào không quan trọng. Điều này sẽ che phủ hoàn toàn màu môi tự nhiên của bạn với màu môi của họ. Bạn chỉ cần tìm đúng màu phù hợp với màu da của mình.

Son môi 3CE Velvet Lip Tint #Save Me

3CE Velvet Lip Tint #Save Me

Màu này được gọi là Save Me. Đó là một màu hồng đào tuyệt vời và chúng tôi nghĩ rằng nó có thể chấp nhận được đối với những bạn muốn xuất hiện trong sáng và vui tươi. Đó là sắc thái môi hoàn hảo cho mùa hè và chúng tôi nghĩ màu son này sẽ phù hợp với màu da ấm.

Son môi 3CE New Nude (Cam Nude)

Đây là màu nhẹ nhàng nhất trong bảng màu của 3CE Velvet Tint. Son kem 3CE New Nude có màu cam nude nhẹ nhàng, khá trendy, hiện đại. Đầu tiên là một màu có tên là New Nude. Đó là một bãi biển màu đào ấm áp, trung tính. Nó có một kết cấu mờ mịn như nhung.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!