Tổng hợp bếp điện từ cao cấp giá rẻ chỉ 3,5 triệu đồng mới nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi và bếp từ hồng ngoại là các dòng bếp được ưa chuộng nhất hiện nay cho những gia đình hiện đại; cùng tham khảo bếp điện từ cao cấp giá rẻ chỉ 3,5 triệu đồng mới nhất 2018 dưới đây:

Nếu như bạn đang tìm mua dòng bếp điện từ đôi giá rẻ nhưng vẫn băn khoăn về chất lượng, độ tiện dụng và chưa ưng ý với thiết kế bếp lắp đặt âm thì các mẫubếp điện từ cao cấp giá rẻ chỉ 3,5 triệu đồng mới nhất 2018 dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì đảm bảo những tiêu chí đó và có đầu tư cho linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức, châu Âu..

Bếp điện từ Hotor DHC-2022 – Bếp đôi

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.520.000 đồng

Bếp điện từ giá rẻ Hotor DHC-2022

Bếp từ đôi giá rẻ Hotor DHC-2022 – Bếp đôi

Bếp điện từ Hotor DHC-2022có thiết kế độc đáo với mặt bếp định hình khối vuông thay vì các dòng bếp từ với vòng tròn bếp từ. Vượt trội hơn so với các dòng bếp từ đôi giá rẻ khác, sản phẩm được áp dụng công nghệ mới có thể đun được nồi đường kính đáy từ 6cm trở lên. Linh kiện chất lượng nhập khẩu tại Đức cũng là một điểm mạnh của dòng bếp từ Hotor DHC-2022 có thể so sánh về hiệu năng với các thương hiệu bếp điện từ cao cấp từ châu Âu.

Thông số kĩ thuật:

Công suất: 2000W & 2200W

Hàng nhập khẩu nguyên chiếc.

IGBT do Siemens – CHLB Đức sản xuất

Đun nấu nhanh hơn, với 30 năm kinh nghiệm

Bếp điện từ Sevilla SV-202IH

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.490.000 đồng

bếp từ đôi giá rẻ loại nào tốt

Bếp từ đôi hồng ngoại Sevilla SV-202IH là lựa chọn bếp từ cao cấp với mức giá mềm

Bếp điện từ Sevilla SV-202IH đem lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với mặt bếp ceramic chống xước và chịu nhiệt chịu lực cao. Những phím bấm cảm ứng được thiết kế tinh tế, đem lại tỉ lệ hài hòa hơn cho mặt bếp âm. Dù là thương hiệu không quá nổi tiếng trên thị trường, sản phẩm có chức năng cao cấp, 10 chế độ nấu, bàn phím điều khiển nhanh nhạy là ưu điểm để mẫu bếp từ đôi cao cấp này xứng đáng lựa chọn.

Thông số kĩ thuật:

Mặt bếp: Ceramic

Tự động tắt bếp khi không có nồi: Có (bên bếp từ)

Mức công suất: 10 cấp độ

Công suất bếp: 1800W + 2000W

Kích thước mặt kính: 736×416 mm

Kích thước khoét đá: 670×390 mm

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V – 4400W

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.478.000 đồng

bếp từ đôi sunhouse giá rẻ

Bếp điện từ đôi Sunhouse cao cấp với công suất lớn và bền bỉ

Luôn được đánh giá cao về thiết kế bếp đơn giản và sang trọng với các tính năng tiện ích,bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V còn là model sở hữu công suất cao nhất của Sunhouse với công suất tổng là 4400W. Vùng nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt và vùng nấu từ có cùng kích thước đường kính bếp. Bảng điều khiển có hiển thị Led thông số nhiệt độ nấu giúp người dùng dễ dàng quan sát và chủ động hơn khi nấu nướng. Các thiết lập an toàn khi sử dụng cũng được trang bị đầy đủ trên các dòng bếp từ thương hiệu Sunhouse như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự ngắt bếp khi quá tải..

Thông số kĩ thuật:

Làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường

Công suất: 4400W

Tự động ngắt khi quá tải

Khóa trẻ em

Chức năng hẹn giờ thuận tiện

Kích thước: 780 x 485 x 125mm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!