Tổng hợp bếp hồng ngoại đôi tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi giá cao đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình với độ bền bỉ cao cho lắp đặt âm và đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi căn hộ khép kín.

Bếp hồng ngoại đôi cao cấp lắp đặt âm là sự lựa chọn của nhiều người nhờ bếp hồng ngoại có những ưu điểm riêng so sánh với những mẫu bếp từ đôi. Để chọn những mẫu bếp hồng ngoại đôi cao cấp chất lượng tốt thì người dùng có thể chọn những mẫu bếp từ 8 – 10 triệu đồng; một số mẫu bếp cao cấp hơn cũng có từ 15 triệu đồng nhưng bếp hồng ngoại đôi có mức giá rẻ hơn nhiều so với bếp từ đôi lắp đặt âm, điều này cũng khiến cho nhiều người muốn chọn sang bếp hồng ngoại đôi để dùng bếp lắp đặt âm đảm bảo an toàn chất lượng cao nhất với một mức giá không quá đắt đỏ.

Bếp hồng ngoại đôi 10 triệu Wellchi KR-350T

Bếp hồng ngoại đôi Amica VHH7210TU

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.000.000 đồng

Bếp hồng ngoại đôi Amica VHH7210TU sẽ làm người dùng hài lòng khi là sự kết hợp của bếp từ hồng ngoại, người dùng vừa có thể nấu những món ăn với nồi xoong nhiễm từ vừa cho thời gian nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng đồng thời có thể nấu với các chất liệu nồi khác ở bên bếp hồng ngoại. Thêm vào đó, phần bếp hồng ngoại với 2 vòng nhiệt sẵn sàng cho những kích cỡ nồi lớn nhỏ khác nhau. Mặt kính Ceramic đen bóng cho thiết kế bếp âm hiện đại sang trọng với độ bền vô địch.

Bếp hồng ngoại Wellchi KR-350T

Giá tham khảo rẻ nhất: 19.000.000 đồng

Bếp hồng ngoại Wellchi KR-350T thương hiệu Nhật là một sản phẩm có mức giá hơi cao hơn một chút so với tầm trung. Mặt kính Ceramic cao cấp là điểm đáng quan tâm nhất đối với bếp có 2 vùng nấu đều là bếp hồng ngoại có khả năng tạo nhiệt cao trực tiếp lên vùng nấu. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng bếp ở mức công suất cao, nấu nướng thực phẩm ngon miệng trong nhiều giờ nhưng mặt kính hoàn toàn ổn định và độ bền bỉ nhiều năm khi sử dụng hàng ngày.

Bếp hồng ngoại Fotile EEG75201 (EEG-75201)

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.500.000 đồng

Bếp hồng ngoại Fotile EEG75201 (EEG-75201) có đặc điểm là phần mặt bếp diện tích khá nhỏ gọn; khác hơn so với nhiều model bếp hồng ngoại đôi sở hữu phần mặt bếp khá lớn mặc dù chỉ có 2 bếp nấu. Chiếc bếp hồng ngoại này phù hợp với căn bếp có diện tích hạn chế. Kích thước này cũng tương ứng với kích thước của nhiều loại bếp gas, bếp từ nên rất tiện dụng khi thay mới. Công suất 2 vùng nấu của bếp điện Fotile EEG75201 là 2,2 kW + 2,3 kW, tích hợp thêm chức năng tăng cường nhiệt, đun nấu siêu nhanh.

Bếp hồng ngoại Facom FC806 (FC-806)

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.670.000 đồng

Bếp hồng ngoại Facom FC806 (FC-806) loại bỏ những nguy cơ gây hại của các mẫu bếp gas, bếp điện khi không tạo ra khói và không khí độc hại trong suốt quá trình nấu. Bếp nấu thiết kế 2 vùng nấu hồng ngoại nhưng kích thước lại khác biệt; một vòng bếp lớn hơn kích thước thông thường của các loại bếp hồng ngoại trên thị trường và vòng bếp nhỏ hơn giúp nấu được nhiều kích cỡ nồi xoong; cả hai đều sử dụng mâm nhiệt EGO của Đức; là lựa chọn tiện lợi và hợp lý cho căn bếp hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp