Tổng hợp các dòng điều hòa 2 chiều 9000BTU rẻ nhất và bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo khảo sát, các sản phẩm điều hòa 2 chiều 9000BTU rẻ nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay gồm: Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L; Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS; LG Inverter 1 HP B10END; Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 và Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV.

Điều hòa 2 chiều 9000 BTU là dòng điều hòa có công suất làm lạnh tối đa 9000 BTU, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu đang có nhu cầu mua điều hòa để làm mát và sưởi ấm cho căn phòng có diện tích nhỏ, bạn hãy tham khảo ngay những mẫu điều hòa 2 chiều 9000BTU vừa rẻ vừa chất lượng nhất ở dưới đây nhé!

Điều hòa 2 chiều giúp căn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Điều hòa 2 chiều 9000BTU Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV

Thiết kế điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất thanh lịch với tone màu trắng trang nhã. Dù căn phòng của bạn sở hữu phong cách nội thất như thế nào thì điều hòa Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV vẫn hoàn toàn phù hợp.

Chỉ cần thao tác bấm Powerful trên remote, máy nén của điều hòa sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt độ ở trong phòng, đưa căn phòng từ trạng thái nóng bức trở về trạng thái mát mẻ ngay tức thì. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng cảm giác mát lạnh thư giãn tối đa.

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV còn được trang bị chế độ ngủ đêm giúp máy chạy nhẹ nhàng và vận hành êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu giúp bạn có giấc ngủ ngon và ngủ sâu.

Đặc biệt, chức năng cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa có khả năng phát hiện cá chuyển động của con người trong khoảng thời gian khoảng 20 phút. Nếu nhận thấy người không chuyển động, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh giảm nhiệt độ  xuống 2 độ C giúp giảm thiểu năng lượng điện năng tiêu thụ.

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RAVMV.

Điều hòa 2 chiều 9000BTU Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Điểm nhấn trong thiết kế của điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L là điểm nhấn một đường xám bạc ở phần ngang thân máy, giúp điều hòa trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter biến tần nên máy chạy rất êm ái, có khả năng làm lạnh nhanh, nhiệt độ ổn định, đồng đều, máy có độ bền cao và đặc biệt tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. 

Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L còn được trang bị chế độ Turbo nên có thể đẩy nhanh công suất làm lạnh/sưởi ấm, cho căn phòng lạnh mát và ấm áp chỉ sau 3 phút. 

Đặc biệt nhất phải kể đến sự kết hợp hoàn hảo của hai loại màng lọc Carbon hoạt tính và Catechin trà xanh cho không khí ở phòng sạch khuẩn, thông thoáng và an toàn cho sức khỏe. Hãng Gree còn có chế độ bảo hành máy nén điều hòa lên tới 5 năm, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Điều hòa 2 chiều 9000BTU Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Điều hòa 2 chiều 9000BTU Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Không chỉ ghi điểm với thiết kế sang trọng và tinh tế, điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nổi bật và hiện đại.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ biến Inverter và chế độ Eco kết hợp A.I, cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh, máy chạy êm ái, bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm điện năng. 

Bầu không khí trong căn phòng trở nên cực kỳ trong lành, sạch vi khuẩn, sạch bụi bẩn và sạch bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G trên điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8. Điều này giúp bảo vệ đường hô hấp và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn một cách tuyệt đối. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống lọc khí Nanoe-G độc lập. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 như một sản phẩm lọc khí thực thụ.

Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm còn  có chức năng hút ẩm giúp không gian phòng luôn trong trạng thái khô ráo và thông thoáng. Với chức năng này, bạn hoàn toàn yên tâm khi tiết trời nồm ẩm.

Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8.

Điều hòa 2 chiều 9000BTU LG Inverter 1 HP B10END

Ưu điểm nổi bật đầu tiên khi nhắc tới điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END đó là màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sắc nét và rõ ràng giúp bạn có thể dễ dàng nhìn và điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp.

Công nghệ Dual trên điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END đa tác dụng: tăng khả năng làm lạnh lên tới 40%; tiết kiệm điện năng tới 70%; vận hành cực êm và không gây tiếng ồn khó chịu khi chạy.

Chế độ Jet Cool làm lạnh siêu nhanh sau 3 phút khởi động máy cho không khí mát lạnh và ấm áp nhanh chóng. Điều này giúp bạn thư giãn tối đa sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, chế độ ngủ đêm/tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động cũng là ưu điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END. Với tính năng này, các thành viên trong gia đình bạn, kể cả trẻ em và người già đều có thể đi vào giấc ngủ nhanh chóng, không lo bị cảm lạnh. 

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END.

Chúc các bạn chọn mua được chiếc điều hòa 2 chiều 9000BTU tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!