Tổng hợp các dòng tay ga giá dưới 30 triệu đồng cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 30 triệu trong tay, chị em phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc xe tay ga chất lượng đáng tiền. Dưới đây là 03 dòng xe tay ga dưới 30 triệu vô cùng chất lượng đáng để cân nhắc.

Thị trường hiện nay đã và đang cho ra mắt nhiều sản phẩm xe tay ga phù hợp với phong cách nữ giới thời hiện đại, đi kèm với tính năng đa dạng và chất lượng đảm bảo. Hơn thế nữa, mỗi chị em cũng có thể sở hữu riêng cho mình chiếc xe tay ga đáp ứng đầy đủ những mong muốn chỉ với mức giá khoảng 30 triệu đồng.

1.  Xe tay ga Yamaha FreeGo 2022

Dòng xe mang đậm chất thể thao, năng động này được trang bị kỹ càng bởi động cơ BlueCore 125cc, hệ thống làm mát, giúp cho hiệu suất vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm xăng khi chạy đường dài. Đồng thời, bộ phát điện thông minh giúp cho tiến trình khởi động xe trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

Nắp bình xăng mở nhanh chỉ với một nút ấn, cùng với cổng sạc điện thoại 12V. Mặt đồng hồ LCD có khả năng bật sáng giúp cho người lái dễ dàng theo dõi các thông số, hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng tối ưu, khóa thông minh tự động an toàn.

Bánh xe dày dặn, hạn chế bị hư hại bởi được những vật chọn sắc, mang lại trải nghiệm an toàn và chắc chắn cho người sử dụng. Cốp chứa đồ rộng rãi lên đến tận 25 lít, đủ đựng mũ bảo hiểm và các đồ dùng cá nhân.

xe tay ga nữ dưới 30 triệu
Yamaha FreeGo 2022

Mức giá hiện nay của Yamaha FreeGo rơi vào khoảng 29,9 triệu. 

2. Xe tay ga Yamaha Janus

Yamaha Janus hiện nay chính là mẫu xe thời trang tinh gọn và thanh lịch bậc nhất của hãng và được chị em phụ nữ vô cùng ưa chuộng. Gần giống với Yamaha FreeGo, Janus cũng được trang bị bởi động cơ BlueCore 125cc, 4 kỳ, 2 van, SOHC, và cũng có hệ thống làm mát bằng không khí cưỡng bức mang đến sự bền bỉ, êm ái khi khởi động xe. 

Yamaha Janus
Yamaha Janus

Đồng hồ điện tử Analog kim dạ quang giúp cho người sử dụng có thể nhìn ra các thông số, thời gian và thông tin cần thiết về hành trình di chuyển, mức tiêu hao nguyên liệu trong không gian tối. 

Thiết kế với cốp xe rộng đặt trên bình xăng 4.2L, được trang bị cả miếng chắn nhiệt giúp ngăn sức nóng của động cơ, bảo vệ vật dụng cá nhân cần thiết cho nhu cầu cất trữ của phái nữ. 

Những điểm mạnh ưu thế được đề cập phía trên không chỉ mang đến trải nghiệm an toàn và mẫu xe chất lượng hàng đầu dành cho phái nữ, mà dòng xe này chỉ có mức giá là 28 triệu. 

3. Xe tay ga Suzuki Address 110 2022

Cũng thuộc phân khúc xe tầm trung, giá thành vừa phải, phù hợp với ví tiền của các nữ sinh cá tính hoặc chị em phụ nữ trẻ trung, năng động ưa chuộng kiểu dáng mạnh mẽ, sắc thái mang đậm tính thể thao, thay vì dòng xe thời trang, điệu đà như Yamaha Janus. 

Xe tay ga Suzuki Address 110 2022
Xe tay ga Suzuki Address 110 2022

Suzuki Address 110 2022 có nhiều màu sắc phối hợp đa dạng, sang trọng để phái nữ tha hồ chọn lựa như Xanh Đen, Đỏ Đen… 

Thiết kế đầu xe tinh xảo, phức tạp hình chữ V với logo hãng hiện lên nổi bật do được mạ kim loại sáng với vẻ đẹp đẳng cấp và hiện đại. Đuôi xe được thiết kế theo hiểu thon gọn và chếch lên cao. 

Dung tích khoang chứa yên của dòng xe tay ga này là 20.6L, đủ để đựng 02 mũ bảo hiểm, cùng những vật dụng khác, kết hợp với 02 khu vực gần ổ khóa cho những đồ dùng cá nhân nhỏ gọn. Trên mặt xe được lắp đặt đồng hồ analog nhỏ nhắn hiển thị các thông số cần thiết.  

Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ SEP độc quyền của Suzuki Nhật Bản tiêu tốn ít nguyên liệu và vận hành êm ái. Đồng thời, xe vẫn đảm bảo được hiệu suất đạt mức cao. Khối động cơ 4 thì, dung tích 113cc và bình xăng chứa được 5,2L.

Như vậy, ở tầm giá dưới 30 triệu đồng hiện các chị em cũng có kha khá các lựa chọn khi mỗi dòng xe trên đây đều đi kèm những lựa chọn màu sắc đa dạng khác nhau.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!