Tổng hợp các hãng máy ảnh kỹ thuật số và phụ kiện chụp ảnh dưới nước uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích chụp ảnh dưới nước nhưng lại không biết phải mua loại máy ảnh và phụ kiện phù hợp? Hãy đọc bài tổng hợp này và bạn biết được các hãng máy ảnh và phụ kiện phù hợp nhất với sở thích chụp ảnh dưới nước của bạn, từ đó bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý cho mình.

Chụp ảnh dưới nước luôn là một trải nghiệm tuyệt vời…với điều kiện máy ảnh kỹ thuật số của bạn có thể dùng được dưới nước. Nếu bạn không biết máy ảnh của mình có chống thấm nước hay không thì hãy đọc hướng dẫn sử dụng máy ảnh hoặc xem trên trang web của nhà sản xuất. Bạn đừng nên dại dột ném hướng dẫn sử dụng vào xó nhà và tự test thử bằng cách nhúng máy ảnh vào bồn tắm để xem nó có chống thấm nước hay không. Đây thực sự là một ý tưởng tồi tệ.

Nếu bạn thực sự muốn chụp ảnh dưới nước thì hoặc là bạn sẽ cần một chiếc máy ảnh kỹ thuật số chống thấm nước được chứng nhận bởi nhà sản xuất hoặc là bạn nên mua một chiếc vỏ chống nước cho máy ảnh của bạn.

Dưới đây là tên một số hãng máy ảnh và phụ kiện chụp ảnh dưới nước tốt nhất trên thị trường.

Canon

Canon sản xuất rất nhiều loại vỏ chống nước riêng cho từng mẫu máy ảnh của hãng và cho các hãng máy ảnh khác nữa. Bạn có thể mua các loại vỏ chống nước máy ảnh trên trang web của Canon. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy một số lời khuyên về cách sử dụng máy ảnh an toàn dưới nước.

Một trong các máy ảnh chống thấm nước tốt nhất của Canon đó là chiếc Canon PowerShot D20.

Canon PowerShot D20

Canon PowerShot D20

Ewa-Marine

Ewa-Marine là một công ty của Đức chuyên cung cấp vỏ chống nước cho các hãng máy ảnh khác. Bạn có thể lên trang web của công ty và xem xem có loại vỏ chống nước nào phù hợp với máy ảnh kỹ thuật số của bạn không. Nếu có thì bạn hãy đặt mua sản phẩm mà mình yêu thích.

Fantasea

Đối với các nhiếp ảnh gia mới vào nghề, trang web của Fantasea chuyên cung cấp vỏ chống nước cho các máy ảnh compact Nikon. Các nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm cũng sẽ tìm thấy một số sản phẩm khác phục vụ cho công việc chụp ảnh của họ, ví dụ như đèn, ống kính, kính lọc

Fujifilm

Phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh dưới nước cơ bản, Fujifilm sản xuất ra các máy ảnh siêu bền đắt tiền, bạn có thể lựa chọn chiếc FujifilmFinePix XP10 hoặc Fujifilm XP170.

Fujifilm FinePix XP10

Fujifilm FinePix XP10

Fujifilm XP170

Fujifilm XP170

Ikelite

Ikelite cung cấp vỏ chống nước cho máy ảnh của hãng khác nhau, bao gồm: Canon, Fujifilm, Nikon, OlympusSony. Vào trang web của công ty này, bạn còn cơ hội chiêm ngưỡng một số bức ảnh dưới nước cực đẹp do khách hàng chia sẻ, chắc chắn những bức ảnh này sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng hay ho để bạn tạo ra những bức ảnh của mình.

Nikon

Nikon cũng đã giới thiệu với người dùng một số máy ảnh một số máy ảnh DIL chụp dưới nước. Nikon 1 AW1 là chiếc máy ảnh dưới nước đầu tiên của Nikon và nó là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy chống thấm nước.

Nikon 1 AW1

Nikon 1 AW1

Olympus

Olympus sản xuất vỏ chống nước cho máy ảnh của họ và công ty cũng tạo ra các máy ảnh ống kính cố định siêu bền như chiếc OlympusTG-830 iHS chẳng hạn, chiếc máy ảnh này có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và hoạt động ở mức nước nông mà không cần vỏ chống nước. Bên cạnh đó, trang web của Olympus còn cung cấp cho bạn nhiều mẹo hay phục vụ cho sở thích chụp ảnh dưới nước của bạn.

Olympus TG-830 iHS

Olympus TG-830 iHS

Panasonic

Bạn có thể tìm thấy một vài mẫu máy ảnh point-and-shoot của Panasonic mà có thể hoạt động dưới nước, ví dụ như chiếc Panasonic Lumix TS4 chẳng hạn.

Panasonic Lumix TS4

Panasonic Lumix TS4

Pentax

Pentax sở hữu một số máy ảnh đươc thiết kế chuyên biệt để sử dụng dưới nước, chiếc máy ảnh point-and-shoot Pentax WG-3 là một ví dụ điển hình.

Pentax WG-3

Pentax WG-3

Sea & Sea

Các nhiếp ảnh gia mới vào nghề và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đều có tìm được sản phẩm ưa thích của họ trên trang web của Sea & Sea. Sea & Sea cũng đã xuất bản cuốn Underwater Photo Guide for Compact Digital Cameras (tạm dịch: Hướng dẫn chụp ảnh dưới nước dành cho các máy ảnh kỹ thuật số compact). Đây là một cuốn sách chỉ dẫn cực kỳ hữu ích, nó có chứa các lời khuyên, hướng dẫn và ảnh mẫu cho những ai mới bắt đầu chụp ảnh dưới nước.

SeaLife

Vào trang web của SeaLife, bạn sẽ tìm được các mẫu máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng dưới nước. SeaLife còn cung cấp các loại ống kính và đèn flash cho các máy ảnh chụp dưới nước , trang web của SeaLife còn là nơi trưng bày những bức ảnh được chụp từ chính các máy ảnh mà công ty bán ra.

Sony

Sony cũng sản xuất một vài mẫu máy ảnh chống thấm nước khá cool, ví dụ như máy ảnh Sony Cyber-shot TX30 chẳng hạn.

Sony Cyber-shot TX30

Sony Cyber-shot TX30

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!